Sở hữu vòng một quyến rũ với các bài massage ngực tại nhà

Đăng ngày:

Chỉ với một vài động tác xoa bóp nhẹ nhàng mỗi ngày để “núi đôi” nảy nở, sao bạn không thử?

Ai cũng biết rằng một thân hình gợi cảm cuốn hút không thiếu sự tồn tại của đôi “gò bồng đảo”. Có lẽ bạn đã biết nhiều cách để tăng kích cỡ khuôn ngực, chẳng hạn như thực phẩm hỗ trợ hoặc các bài tập tăng vòng một. Nhưng bạn có tin rằng massage ngực cũng là một phương pháp hiệu quả lại vô cùng đơn giản? Nếu muốn sở hữu “núi đôi” căng tràn đáng ngưỡng mộ, bạn nên biết đến các động tác sau đây.

massage ngực - cô gái tắm biển

Massage ngực là cách giúp phái đẹp lấy lại vòng một căng tròn quyến rũ. Ảnh: picdeer.

Trước tiên, hãy tìm hiểu vì sao phương pháp massage lại có thể giúp tăng vòng một.

Lợi ích của việc massage ngực

Các động tác massage có tác động trực tiếp vào vùng ngực, kích thích các huyệt đạo trong cơ thể. Đây là yếu tố có tác dụng giúp vòng một nở nang căng tròn rõ rệt. Bên cạnh đó, phương pháp này còn góp phần làm tăng tuần hoàn máu, mang đến cảm giác thư giãn sảng khoái.

Phương pháp massage tăng ngực

Bài tập 1

Nâng bầu ngực trái của bạn bằng tay phải (có thể dùng tay trái hỗ trợ phía dưới). Nhẹ nhàng đẩy khuôn ngực theo chiều hướng lên xương quai xanh dưới cổ. Thực hiện động tác đẩy lên xuống khoảng 2-3 lần mỗi giây. Lặp lại thêm 25-30 lần và thực hiện tương tự với bên kia.

bài tập massage ngực 01

Bài tập nâng bầu ngực từng bên. Ảnh: topsimages.

Bài tập 2

Tương tự với bài tập 2, lần này, thay vì di chuyển ngực lên xuống, bạn dùng cả hai tay xoa bóp ngực theo chuyển động tròn. Tay phải di chuyển ngực theo chiều kim đồng hồ, tay trái di chuyển ngược lại. Để tăng thêm hiệu quả, bạn có thể kết hợp với dầu massage và làm ấm lòng bàn tay trước khi áp vào ngực. Ở động tác này, hãy chú ý massage nhẹ nhàng và thư giãn để tránh tổn hại ngực.

Bài tập 3

Động tác massage ngực này kết hợp sự vận động của cả hai tay. Đầu tiên, nâng ngực trái và phải theo tuần tự bằng tay trái và tay phải. Dùng cả hai tay cùng lúc nâng ngực lên xuống nhẹ nhàng Tốc độ thực hiện khoảng 2-3 lần mỗi giây. Tiếp tục lặp lại động tác thêm 20-30 lần.

bài tập massage ngực

Xoa bóp và massage cho ngực theo chiều hướng lên trên. Ảnh: Shutterstock.

Bài tập 4

Làm ấm hai lòng bàn tay bằng cách xoa vào nhau. Dùng cả hai tay cho cùng một bên ngực, đẩy bầu ngực lên trên. Tiếp tục thực hiện động tác thêm 15-20 lần rồi đổi bên. Chú ý đẩy ngực hướng lên vùng vai và cổ, có thể di chuyển ngực theo chuyển động hình xoắn ốc. Bàn tay tác động nhẹ nhàng, tránh miết quá mạnh khiến ngực bị tổn hại.

bài tập massage ngực 05

Di chuyển bàn tay massage “núi đôi” theo chiều hướng lên cổ và vai. Ảnh: topsimages.

Dùng thìa massage ngực

Nghe có vẻ kì lạ nhưng phương pháp này đã được chứng minh có tính hiệu quả cao. Bạn dùng một thìa ăn cơm, nhẹ nhàng miết nhẹ lên bầu ngực trái từ dưới nách lên đến đầu ngực sau đó vòng lại về nách. Tiếp tục thực hiện động tác thêm 10-15 lần và đổi bên

Massage ngực bằng đá

massage ngực bằng đá viên

Dùng đá viên để massage giúp vùng da quanh ngực săn chắc, ngăn chặn tình trạng chảy xệ. Ảnh: deskgram.

Việc massage bằng đá lạnh giúp vùng da săn chắc, ngăn chặn tình trạng chảy xệ. Đồng thời, đá lạnh còn làm dịu các tế bào dưới da, tăng cường độ đàn hồi cho “núi đôi”.

Cách thực hiện:

Chuẩn bị 2 cái khăn mềm và một bát đá viên. Đổ các viên đá vào khăn và di chuyển lên bầu ngực. Dùng hai tay hỗ trợ, miết nhẹ lên ngực theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài theo chiều kim đồng hồ. Tiếp thực thực hiện động tác này thêm 10-15 lần rồi đổi bên.

Lưu ý khi massage ngực để tối ưu hiệu quả

Vệ sinh ngực sạch sẽ

Việc làm sạch nhằm đảm bảo vệ sinh cho bầu ngực, bảo vệ ngực, đặc biệt là khu vực nhũ hoa. Bên cạnh đó, vệ sinh sạch sẽ vùng ngực để loại bỏ tế bào chết, lấy đi bụi bẩn và bã nhờn. Điều này còn giúp lỗ chân lông giãn nở, máu lưu thông tuần hoàn, da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ dầu dưỡng.

Bổ sung estrogen từ đậu nành

massage ngực - ly sữa đậu nành

Những loại thực phẩm, thức uống từ đậu nành thúc đẩy ngực phát triển. Ảnh: picbon.

Các chế phẩm từ đậu nành như đậu phụ, sữa đậu nành, đậu nành rang rất tốt cho sự phát triển của mô ngực. Bởi lẽ, trong đậu nành có chứa lượng lớn phytoestrogen. Đây là chất có tác dụng thúc đẩy vòng một tăng trưởng hiệu quả.

Tránh dùng lực quá mạnh

Trong quá trình massage ngực, bạn nên nhẹ nhàng xoa bóp bởi vùng da này rất mỏng và nhạy cảm. Việc tác động quá mạnh khiến da bị kéo dãn quá mức gây phản tác dụng, ngực nhanh chóng bị chảy xệ và chùng nhão.

Kết hợp dầu nền khi massage

Đây là vật dụng hỗ trợ quá trình massage tăng ngực đạt được kết quả nhanh chóng như mong muốn. Dầu nền còn giúp bạn thư giãn, tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn. Một số loại dầu nền bạn có thể tham khảo như: dầu dừa, dầu gạo, dầu ô liu…

massage ngực bằng tinh dầu

Chọn một loại dầu nền để massage giúp tăng cường hiệu quả. Ảnh: deskgram.

Kiên trì thực hiện các động tác

Để nhanh chóng thấy được hiệu quả, bạn nên áp dụng việc massage ngực đều đặn mỗi ngày. Tốt hơn hết là hãy thực hiện mỗi buổi sáng và tối trong tối thiểu 30 ngày. Mỗi lần massage từ 15-20 phút.

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: wellandgood

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more