Bí quyết dưỡng da đằng sau vẻ đẹp tỏa sáng trên thảm đỏ của các siêu sao

Đăng ngày:

Bạn có thắc mắc làn da đắt giá không tì vết của các nàng minh tinh thảm đỏ đến từ đâu? ELLE sẽ mách nước cho bạn bí quyết dưỡng da theo chuẩn siêu sao.

Với các siêu sao, áp lực đứng trước hàng trăm góc máy, bị khán giả trên khắp thế giới để ý trên thảm đỏ khiến họ luôn muốn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Hình ảnh đó là nỗ lực trong nhiều tháng tuân theo yêu cầu khắt khe của các chuyên gia làm đẹp. Hãy cùng ELLE bật mí bí quyết dưỡng da giúp các minh tinh sở hữu làn da đắt giá trên thảm đỏ.

cô gái đắp mặt nạ bí quyết dưỡng da

Làn da không tì vết của các minh tinh không chỉ là kết quả của son phấn. Ảnh: Zig.

Thiết lập thói quen dưỡng da hằng ngày

Các chuyên gia làm đẹp cho siêu sao tiết lộ thói quen dưỡng da hàng ngày của bạn như làm sạch, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và chống nắng đúng cách rất quan trọng. Thứ tự, quy trình và thao tác dường như là bất di bất dịch. Các bước nên được thực hiện theo thứ tự: đầu tiên làm sạch, sau đó tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và chống nắng. Ngoài ra, bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm cho vùng cổ vì vùng da này khá nhạy cảm.

Thư giãn bằng cách massage

Xoa bóp không chỉ để thư giãn. Thao tác massage có thể giúp hệ bạch huyết để giảm thải chất độc. Từ đó, hạn chế sự xuất hiện của bọng mắt và mắt sưng phù. Sử dụng một số dụng cụ massage cho da mặt để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể bắt đầu thực hiện bằng tay xoa bóp nhẹ nhàng trên những điểm như thái dương, má, cằm, sống mũi.

cô gái massage mặt bí quyết dưỡng da

Xoa bóp không chỉ để thư giãn mà còn có thể giúp hệ bạch huyết để giảm thải chất độc. Ảnh: Deskgram.

Đừng quên vùng da cổ và ngực

Các bác sĩ da liễu cho biết bệnh nhân của họ thường chỉ tập trung chăm sóc da mặt. Điều này đúng nhưng chưa đủ. Vùng da cổ và ngực cũng tương tự như da mặt. Nếu bạn thờ ơ với chúng, chúng sẽ nhanh chóng xuất hiện những tình trạng lão hóa da. Cổ và ngực của bất kỳ ngôi sao nào trên thảm đỏ cũng luôn căng và mịn như da mặt. Bạn nên học cách áp dụng các sản phẩm giàu peptide và kem chống nắng cho da cổ và ngực. Ngoài sử dụng sản phẩm dưỡng, bạn cũng nên thao tác vùng này nhẹ nhàng hơn so với các vùng da cơ thể khác.

Thần dược Retinol

Retinol rất có ích trong việc xây dựng lại hàng rào bảo vệ da và điều trị nếp nhăn và mụn. Kết hợp sản phẩm chứa retinol và các chất chống oxy hóa để tăng độ sáng và chống lão hóa hiệu quả. Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên sử dụng kết cấu huyết thanh chứa retinol vào ban đêm để da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

cô gái chạm tay lên mặt bí quyết dưỡng da

Kết hợp sản phẩm chứa retinol và các chất chống oxy hóa để tăng độ sáng và chống lão hóa hiệu quả. Ảnh: PariGal.

Phương pháp thẩm mỹ nâng cơ

Nâng cơ Lifting rất được lòng những minh tinh như Jennifer Aniston, Oprah và Jennifer Lopez. Phương pháp này không gây đau đớn cũng không hề đụng tới dao kéo. Loại chỉ nâng cơ có khả năng nâng cơ, giúp điều chỉnh gương mặt. Khi được cấy vào dưới da, các sợi chỉ sẽ co kéo và giúp nâng cơ mặt. Không những thế, chỉ còn giúp định hình tạo đường nét thanh thoát mang đến cho bạn gương mặt hài hòa không nếp nhăn hay những vùng da chảy xệ.

Ngoài ra, phương pháp này còn có khả năng giúp làn da săn chắc, đẩy lùi lão hóa xua tan nếp nhăn và làm đầy các vùng da chùng nhão. Chỉ Lifting khi được cấy vào bên trong có khả năng kích thích tăng sinh collagen và elastin tăng cường tính đàn hồi cho làn da.

Bí quyết dưỡng da với tế bào gốc

Dùng tế bào gốc dưỡng da là một phương pháp làm đẹp cao cấp và đang rất được ưa chuộng. Đây cũng là bí quyết dưỡng da của bà mẹ 4 con Victoria Beckham. Liệu pháp tế bào gốc giải quyết hầu hết các vấn đề của da. Bên cạnh mang lại hiệu quả trẻ hóa da, các sản phẩm tế bào gốc dưỡng da còn góp phần cải thiện sức khỏe cho làn da như se khít lỗ chân lông, điều trị sẹo rỗ hoặc sản sinh acid amin có lợi cho da.

victoria beckham bí quyết dưỡng da

Dùng tế bào gốc dưỡng da là một bí quyết làm đẹp cao cấp của bà mẹ 4 con Victoria Beckham. Ảnh: Skincare Edit.

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Điệp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more