Jessica Jung, Chompoo Araya và dàn sao châu Á đọ sắc trên thảm đỏ Cannes 2019

Đăng ngày:

Không làm người hâm mộ thất vọng, thảm đỏ Cannes 2019 tiếp tục là màn đọ sắc ấn tượng giữa những mỹ nhân của làng giải trí châu Á.

Chính thức khai mạc vào ngày 14/5 (theo giờ Pháp), Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 đang đi đến chặng đường cuối. Bên cạnh “cuộc đua” giữa những tác phẩm điện ảnh nổi bật như Parasite, The Wild Goose Lake… LHP còn chứng kiến sự đổ bộ của loạt ngôi sao đình đám châu Á trên thảm đỏ Cannes 2019.

Jessica Jung

Tham dự buổi chiếu mở màn The Dead Don’t Die, Jessica Jung tỏa sáng trong thiết kế đầm dạ hội đính lông vũ và tinh thể pha lê của Rami Kadi cùng trang sức Chopard. Đặc biệt, người đứng sau tạo hình ấn tượng của Jessica trên thảm đỏ Cannes 2019 chính là Mohieb Dahabieh, Giám đốc sáng tạo của Ralph & Russo.

Jessica Jung diện đầm dạ hội trắng trên thảm đỏ liên hoan phim cannes 2019

Bộ váy gây ấn tượng mạnh bởi tông màu trắng muốt và phần tùng xòe rộng. (Ảnh: Buro)

Jessica Jung diện đầm dạ hội trắng và son môi đỏ trên thảm đỏ Cannes 2019

Cận cảnh bộ váy may đo lộng lẫy của NTK Rami Kadi tại thảm đỏ Cannes 2019. (Ảnh: Samir Hussein/WireImage)

Priyanka Chopra

Tham dự sự kiện công chiếu Les Plus Belles Annees D’Une Vie cùng chồng, diễn viên Ấn Độ Priyanka Chopra khoe bờ vai thanh tân trong thiết kế đầm trắng nằm trong BST cưới Xuân – Hè 2020 Georges Hobeika và trang sức Chopard. Đồng bộ với chiếc váy của Priyanka, Nick Jonas lịch lãm với âu phục trắng và phụ kiện nơ.

Priyanka Chopra và Nick Jonas trên thảm đỏ Cannes 2019 tại buổi công chiếu Les Plus Belles Annees D’Une Vie

(Ảnh: Andreas Rentz/CNN)

Chompoo Araya

Trở lại LHP Cannes, ngôi sao Thái Lan tiếp tục là tâm điểm chú ý của truyền thông khi xuất hiện cùng loạt thiết kế lộng lẫy trong suốt sự kiện. Mở màn Cannes, Chompoo Araya lựa chọn một thiết kế đầm dạ hội xếp tầng tông màu tím của nhà mốt Ralph & Russo. Bước sang ngày công chiếu Pain and Glory, cô hoàn toàn khiến công chúng mê mẩn với tạo hình tựa thiên thần trong chiếc váy cut-out đỏ rực nằm trong BST Haute Couture Xuân – Hè 2019 của Jean Paul Gaultier

nữ diễn viên Thái Lan Chompoo Araya diện váy dạ hội xếp tầng màu tím của Ralph & Russo tại sự kiện công chiếu The Dead Don't Die thảm đỏ Cannes 2019

Bộ váy của Chompoo nằm tron BST Haute Couture 2017 của Raplh & Russo. (Ảnh: Danielle Venturelli/ELLE)

nữ diễn viên Thái Lan Chompoo Araya diện đầm dạ hội đỏ rực tại buổi công chiếu Pain and Glory thảm đỏ Cannes 2019

(Ảnh: Gisela Schober/Vanity Fair)

Chương Tử Di

Nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc Chương Tử Di mang đến những hình ảnh đối lập trên thảm đỏ Cannes 2019. Ngay trong ngày mở màn Cannes, Chương Tử Di khiến công chúng ngỡ ngàng với thiết kế xuyên thấu đến từ nhà mốt Zuhair Murad. Sau đó, nữ diễn viên trở lại với phong cách kín đáo với đầm đuôi cá ánh kim của Givenchy tại buổi công chiếu La Belle Epoque.

Chương Tử Di diện đầm đen xuyên thấu của nhà thiết kế Zuhair Murad tại sự kiện công chiếu Once Upon a Time In Hollywood

(Ảnh: E! News)

Chương Tử Di diện đầm dạ hội đuôi cá metallic tại sự kiện công chiếu La Belle Epoque thuộc lhp cannes 2019

Thiết kế thuộc BST Haute Couture Xuân – Hè 2019 của Givenchy. (Ảnh: Gotceleb)

Lý Vũ Xuân

Tại sự kiện công chiếu Les Miserables, nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân chiếm trọn spotlight với bộ trang phục độc đáo nằm trong BST Haute Couture Xuân – Hè 2019 của Balmain. Kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng và giày cao gót metallic, tạo hình của Lý Vũ Xuân được nhiều tạp chí bình chọn là một trong những bộ cánh nổi bật nhất thảm đỏ Cannes ngày mở màn.

nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân diện trang phục trắng trong BST Haute Couture Xuân - Hè 2019 của Balmain trên thảm đỏ LHP Cannes 2019

(Ảnh: ELLE US)

Ming Xi (Hề Mộng Dao)

“Chân dài” của Victoria’s Secret cũng là một trong những ngôi sao châu Á sở hữu phong cách thời trang thảm đỏ ấn tượng nhất tại Cannes năm nay. Trong hai sự kiện công chiếu gần đây, Ming Xi trung thành với lối trang điểm sắc sảo và trang phục quyến rũ.

Ming Xi diện váy xuyên thấu của nhà mốt Inbal Dror trên thảm đỏ sự kiện công chiếu A Hidden Life (Une Vie Cachée)

Tại buổi công chiếu A Hidden Life (Une Vie Cachée), cô chọn thiết kế xuyên thấu nằm trong BST cưới 2019 của nhà mốt đến từ Isarael, Inbal Dror. (Ảnh: Eonline)

người mẫu Victoria's Secret Ming Xi tham dự sự kiện công chiếu Les Plus Belles Annees D'Une Vie tại LHP Cannes 2019

Ming Xi khoe khéo các đường cong cơ thể trong bộ váy voan xanh baby tại sự kiện công chiếu Les Plus Belles Annees D’Une Vie. (Ảnh: Eonline)

Quan Hiểu Đồng

Cùng góp mặt tại sự kiện ra mắt Pain and Glory, Quan Hiểu Đồng xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào trong thiết kế của Georges Hobeika. Bên cạnh bộ váy được đính kết tinh xảo, phụ kiện hoa tai sapphire xanh đến từ thương hiệu Chopard cũng nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông.

Quan Hiểu Đồng diện váy đính kết của Georges Hobeika và hoa tai Chopard tại sự kiện công chiếu Pain and Glory tại LHP Cannes 2019

(Ảnh: Fashionista)

Cổ Lực Na Trát

Tương phản với hình ảnh nữ tính của Quan Hiểu Đồng, Cổ Lực Na Trát phô diễn nét quyến rũ trong thiết kế đầm xuyên thấu của nhà mốt Alexander McQueen. Để đồng điệu với chiếc váy, nữ diễn viên Tân Cương lựa chọn phụ kiện nhẫn, vòng tay, hoa tai và vòng cổ kim cương đắt giá.

Cổ Lực Na Trát diện đầm đen xuyến thấu của thương hiệu Alexander McQueen và trang sức kim cương trên thảm đỏ lhp Cannes 2019

(Ảnh: Weibo @fashionweek)

Kiko Mizuhara

Khác với phong cách cá tính thường thấy, Kiko Mizuhara theo đuổi hình ảnh nữ tính tại Cannes 2019. Tham dự sự kiện công chiếu Les Miserables, người mẫu – diễn viên Nhật Bản lựa chọn thiết kế tông màu xanh thanh nhã cùng phù kiện vòng cổ của nhà mốt Dior.

Kiko Mizuhara diện đầm dạ hội màu xanh nhạt của Dior trên thảm đỏ Cannes 2019 trong buổi công chiếu Les Miserables

Bộ váy của Mizuhara nằm trong BST Haute Couture 2018 của Dior. (Ảnh: Savoirflair)

Sririta Jensen

Một đại diện nổi bật khác đến từ Thái Lan là nữ diễn viên Sririta Jensen. Khoác lên các thiết kế đầy tính nữ của nhà mốt Michael Cino, ngôi sao mang hai dòng máu Thái – Đan Mạch khoe trọn vẻ đẹp sắc sảo cùng thần thái quyến rũ trên thảm đỏ Cannes 2019.

Sririta Jensen diện váy dạ hội hồng của Michael Cino trên thảm đỏ Cannes 2019 vào ngày công chiếu Les Miserables

Nữ diễn viên hoàn thiện bộ cánh với trang sức cao cấp từ sapphire và kim cương hồng của thương hiệu Avakian. (Ảnh: ELLE)

Sririta Jensen diện váy dạ hội tím xếp tầng của Michael Cinco trên thảm đỏ Cannes 2019 vào ngày công chiếu Rocketman

(Ảnh: Lucire)

Min Peechaya

Lần đầu tham dự LHP Cannes, diễn viên – người mẫu Thái Lan đã gây ấn tượng mạnh với những bộ trang phục lộng lẫy trên thảm đỏ. Tại buổi công chiếu A Hidden Life (Une Vie Cachée), Min lựa chọn thiết kế đầm đính kết thuộc BST Haute Couture Xuân – Hè 2019 của Ashi Studio. Trước đó, ngôi sao 30 tuổi cũng khiến công chúng mãn nhãn với chiếc váy xếp tầng tông màu xanh baby của nhà mốt Ali Karoui.

tại sự kiện công chiếu A Hidden Life (Une Vie Cachée), Min Pechaya diện đầm đính kết trắng của Ashi Studio trên thảm đỏ LHP Cannes 2019

(Ảnh: Huffington post)

Min Pechaya diện đầm dạ hội xanh baby trên thảm đỏ Cannes 2019

Nữ diễn viên tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes 2019 với thiết kế của Ali Karoui cùng trang sức Avakian. (Ảnh: Huffington post)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: ELLE UK, E! News, Redcarpet

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more