L’Oréal Paris Infallible 24H – Giải pháp cho lớp nền thoáng nhẹ và lâu trôi trong mùa Hè năng động

Đăng ngày:

Khi nhiệt độ tăng quá cao, lớp trang điểm dày dễ dàng trôi tuột làm các nàng vô cùng tự ti khi gặp người khác.

Ngày nay với cuộc sống năng động hơn, phái nữ không chỉ hướng tới vẻ đẹp ở bề ngoài mà còn hướng tới lối sống năng động khỏe khoắn. Tuy nhiên trước thời tiết mùa Hè nóng bức và gay gắt, làm sao để bạn giữ lớp trang điểm nền hoàn hảo, không bết dính và xuống tông quá nhanh?

L'Oréal Paris Infallible 24H 11

Mồ hôi và khói bụi là hai nguyên nhân cơ bản gây tình trạng bức bối trong những ngày oi bức. Khi nhiệt độ tăng quá cao, lớp trang điểm dày dễ dàng trôi tuột làm các nàng vô cùng tự ti khi gặp người khác. Ngay cả khi ở môi trường máy lạnh, sự “đỏng đảnh” của những ngày vào Hạ mưa nắng thất thường cũng ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da. Sau những bước dưỡng và chống nắng đầy đủ, các nàng luôn trăn trở khi tìm cho mình một loại kem nền lâu trôi nhưng khô thoáng.

Vậy sự lựa chọn nào là hoàn hảo cho nàng?

Kem nền phù hợp cho làn da nhiệt đới

Lâu trôi suốt 24h

Được xem là “siêu phẩm” kem nền của nhóm drugstore, dòng kem nền lâu trôi L’Oréal Paris Infallible 24H là một sản phẩm đáng tiền được các tín đồ làm đẹp và chuyên viên trang điểm trên toàn thế giới đánh giá cao. Và mùa Hè này, dòng kem nền bất bại của L’Oréal trở lại cùng phiên bản mới Infallible 24H Freshwear với công nghệ oxygen cải tiến  mới, cho bạn một lớp nền hoàn hảo lâu trôi và thoáng mịn suốt 24h.

L'Oréal Paris Infallible 24H 02

Thoáng mịn tự nhiên

Cấu trúc kem mỏng không gây cảm giác khó chịu, sản phẩm lại tạo cảm giác nhẹ nhàng, như không trang điểm. Hạt phấn siêu mịn giúp che phủ mọi khuyết điểm trên khuôn mặt, mang lại làn da đạt độ hoàn hảo gần như là 100%. Đặc biệt, sản phẩm lâu xuống tông và ngăn bóng dầu hiệu quả, giúp hạn chế tối đa tình trạng da mặt nhờn.

L'Oréal Paris Infallible 24H 03

Tích hợp chống nắng

Thêm một điểm cộng của L’Oréal Paris Infallible 24h là khả năng chống nắng cho da với chỉ số SPF25 PA+++. Khi kết hợp cùng kem chống nắng, các nàng không cần lo lắng ánh nắng mặt trời gay gắt trong những ngày này nữa. Một làn da vừa khỏe mạnh lại đẹp rạng ngời thực sự là đích đến hoàn hảo cho mọi quý cô hiện đại.

Nhiều tông màu phù hợp với làn da châu Á để lựa chọn

Truy tìm màu kem nền hợp với tông da cũng là điều cần lưu ý. Màu nền càng giống với màu da bao nhiêu, bạn càng tốn ít kem nền khi trang điểm bấy nhiêu. Với xu hướng trang điểm càng tự nhiên càng tốt hiện nay, đôi khi bạn chỉ cần che chút kem nền tại những vùng da tối màu hoặc nhiều khuyết điểm. Với L’Oréal Paris Infallible 24h, 6 màu nền trải dài từ tông sáng đến trung bình và ngăm sẽ đủ sức chiều lòng mọi làn da phổ thông của phái nữ.

L'Oréal Paris Infallible 24H 04

Sự kiện tìm kiếm “Cô Gái Bất Bại”

Đi kèm với sự kiện ra mắt sản phẩm dòng kem nền Thoáng Mịn Lâu Trôi Infallible 24H Freshwear, nhãn hàng L’Oreal Paris cùng với sự đồng hành của Fit24 Fitness & Yoga Center đã tổ chức một cuộc thi mang tên “Tìm Kiếm Cô Gái Bất Bại” dành cho tất cả các Nữ Hội viên Fit24 tại khu vực TP. HCM. Với mục đích tạo sân chơi thú vị cho phái đẹp thử Thách Ý Chí Bản thân – Chứng Minh Bản Lĩnh Phụ Nữ Hiện Đại qua 4 bộ môn thi đấu Yoga, Dance, Gym, LesMills. Sau 24 ngày thử thách, vòng thi đấu cuối cùng chọn ra 4 gương mặt Cô Gái Bất Bại nhận những phần quà lớn và hấp dẫn từ nhãn hàng L’Oreal Paris & Fit24.

L'Oréal Paris Infallible 24H 11

Sự kiện đã diễn ra hết sức thú vị với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi bật như người mẫu Khánh Linh The Face, Nhã Trúc…, các beauty blogger đình đám Vân Miu, Mai Ngọc, Trisha Đỗ… Bên cạnh đó không thể thiếu sự góp mặt của các bạn trẻ yêu make up và thể thao.

L'Oréal Paris Infallible 24H 11

Khánh Linh là một tín đồ của phòng gym và luôn cố gắng tập luyện đều đặn để giữ gìn vóc dáng cùng sự dẻo dai. Cuộc thi “Cô Gái Bất Bại” và thử thách 24 ngày luyện tập có vẻ không làm khó được cô nàng.

L'Oréal Paris Infallible 24H 11

 

L'Oréal Paris Infallible 24H 11

 

 

L'Oréal Paris Infallible 24H 11

Trong sự kiện các bạn trẻ tham gia còn có cơ hội được thử thách ngay tại chỗ sản phẩm Kem nền bất bại thoáng mịn lâu trôi suốt 24H nổi tiếng của nhà L’Oréal Paris.

 

L'Oréal Paris Infallible 24H 11

Và tất nhiên, không thể thiếu được màn thử thách sức khỏe và độ bền từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ Fit24 – Fitness & Yoga Center dành cho các cô gái.

 

L'Oréal Paris Infallible 24H 11

Mặc dù đổ mồ hôi vì tập luyện nhưng lớp trang điểm nền vẫn thoáng mịn và không hề xuống tông.

L'Oréal Paris Infallible 24H 11

Cuộc thi “Cô Gái Bất Bại” do nhãn hàng L’Oreal Paris phối hợp tổ chức cùng Fit24 – Fitness & Yoga Center dành cho các bạn nữ tại khu vực TP. HCM diễn ra từ ngày 25/4 đến 16/5 với nhiều cơ hội được trải nghiệm hành trình luyện tập và thay đổi bản thân sau 24 ngày.

L'Oréal Paris Infallible 24H 11

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more