Jessica Jung, Kim Go Eun hội ngộ Kristen Stewart tại buổi trình diễn Métiers d’Art ở Seoul

Đăng ngày:

Kristen Stewart, Caroline de Maigret, Kim Go Eun, Jessica Jung… cùng xuất hiện tại buổi giới thiệu những thiết kế cuối cùng của Karl Lagerfeld trong BST Paris-New York Métiers d’Art 2018/19.

Buổi trình diễn BST Métiers d’Art của Chanel được tổ chức hằng năm tại những không gian nghệ thuật độc đáo và xa hoa bậc nhất. Năm nay, Chanel đã mang BST Métiers d’Art đến Seoul vào ngày 28/5. Sự kiện quy tụ những gương mặt đại sứ thương hiệu của Chanel cùng nhiều sao Hàn đình đám: Kristen Stewart, Caroline de Maigret, Kim Go Eun, Jessica Jung…

Chanel mang BST Métiers d’Art đến khu phức hợp S-Factory, Seoul

Chanel đã giới thiệu BST Paris – New York 2018/19 Métiers d’Art tại Seoul vào ngày 28/5. Buổi trình diễn được tổ chức tại S-Factory – khu phức hợp đa văn hoá nằm ở quận Seongdong. Chanel đã tạo nên một không gian biểu diễn vô cùng đặc biệt khi đặt những thiết kế trang trí hiện đại trong bối cảnh Ai Cập cổ. Tại đây, những người mẫu bước đi trên sàn diễn bằng cát được trang hoàng bởi những khung cửa bằng vàng, tái hiện ngôi đền Dendur cổ xưa của Ai Cập. Sau buổi biểu diễn, khách mời còn được thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc được thể hiện bởi Yarol Poupaud, Clara Luciani, The Winner, Kino Kino và Wladimir Schall.

Sự kiện quy tụ những gương mặt làm đại sứ thương hiệu cho Chanel như Kristen Stewart, Caroline de Maigret, Park Soo Joo, Kim Go Eun và Irene Kim.

Kristen Stewart mặc áo blouse trắng quần da đen tại buổi trình diễn bst métiers d'art của Chanel

Kristen Stewart diện áo blouse trắng từ BST Cruise 2020 và quần da đen từ BST Thu – Đông 2019/20 của Chanel. (Ảnh: Chanel)

caroline de maigret mặc áo vest và quần caro trắng đen tại chanel's métiers d'art show

Caroline de Maigret chọn cho mình chiếc áo vest và quần caro trắng đen được làm từ vải tweed đặc trưng của thương hiệu thời trang cao cấp này. (Ảnh: Chanel)

park soo joo mặc áo vest vải tweed màu hồng quần da đen chanel tại métiers d'art show

Park Soo Joo xuất hiện tại sự kiện ra mắt BST Métiers d’Art của Chanel với áo vest vải tweed màu hồng, quần da đen đi kèm với giày đế cao, túi xách và trang sức của nhà mốt Pháp. (Ảnh: Chanel)

kim go eun mặc áo cardigan vải cashmere màu nâu và chân váy xếp li trắng tại chanel's métiers d'art show

Kim Go Eun thanh lịch với áo cardigan vải cashmere màu nâu trong BST Thu – Đông 2019/20 và chân váy xếp li trắng. (Ảnh: Chanel)

irene kim mặc đầm body đen chanel tại buổi trình diễn bst métiers d'art của chanel

Irene Kim đơn giản trong chiếc đầm len cashmere xanh đen và mái tóc xoã tự nhiên. (Ảnh: Chanel)

Ngoài ra, góp mặt tại buổi ra mắt BST Métiers d’Art của Chanel còn có những nghệ sĩ châu Á khác như cặp chị em Jessica – Krystal Jung, Lâm Y Thần, Go Ah Sung, Jay Park, Joo Ji Hoon…

jessica jung mặc đầm tweed màu hồng tại chanel's métiers d'art show

Ca sĩ Jessica Jung nổi bật trong chiếc đầm tweed màu hồng từ BST Thu – Đông 2019/20. (Ảnh: Chanel)

krystal jung mặc áo len tay dài màu đen và quần vải tweed trắng

Trái ngược với chị gái, Krystal Jung chỉ chọn cho mình áo len tay dài màu đen và quần vải tweed trắng. (Ảnh: Chanel)

lâm y thần diện đồ chanel tại buổi trình diễn bst métiers d'art ở seoul

Nữ diễn viên Đài Loan Lâm Y Thần. (Ảnh: Chanel)

joo ji hoon diện đồ chanel tại buổi trình diễn bst métiers d'art của chanel

“Thái tử Shin” Joo Ji Hoon. (Ảnh: Chanel)

Buổi tưởng niệm Karl Lagerfeld sẽ diễn ra ở Paris vào tháng tới

Đã ba tháng kể từ khi huyền thoại Karl Lagerfeld qua đời. BST cuối cùng ông thiết kế cho Chanel đã khép màn cho Tuần lễ thời trang Paris Thu – Đông 2019 diễn ra hồi tháng 3 vừa qua.

penélope cruz trên sàn diễn bst cuối cùng của karl lagerfeld

Penélope Cruz trên sàn diễn BST cuối cùng của Karl Lagerfeld. (Ảnh: Christina Fragkou)

Sự kiện tưởng niệm Karl Lagerfeld mang tên Karl For Ever sẽ diễn ra vào ngày 20/6 trong Tuần lễ Thời trang Paris Xuân – Hè 2020 tại Grand Palais – nơi đã từng diễn ra những màn trình diễn BST Chanel nổi tiếng nhất của NTK quá cố.

2.500 khách mời sẽ được xem những video ghi lại những hình ảnh trong suốt cuộc đời của Karl Lagerfeld. Ngoài ra, sự kiện còn có những màn nhạc kịch được chỉ đạo thực hiện bởi đạo diễn opera Robert Carsen.

Karl Lagerfeld sẽ được tưởng niệm ở paris vào tháng tới

Thể theo yêu cầu của NTK, không hề có một đám tang công khai nào diễn ra. Vì vậy, buổi tưởng niệm này sẽ là sự kiện công khai duy nhất kể từ khi ông qua đời. (Ảnh: Davide Maestri)

Prada là thương hiệu thời trang tiếp theo nói không với lông thú

Trong nhiều năm qua, những thương hiệu thời trang đình đám đã dần thay đổi thái độ đối với việc sử dụng lông thú. Ngày càng có nhiều cái tên lần lượt “quay lưng” với chất liệu gây tranh cãi này, bao gồm Gucci, Burberry, Chanel, Jean Paul Gaultier, Versace, Tom Ford, John Galliano, Coach, Tuần lễ thời trang London và thậm chí cả thành phố Los Angeles.

prada nói không với lông thú

(Ảnh: Christina Fragkou)

Giờ đây, Prada là thương hiệu tiếp theo nói không với lông thú, hứa hẹn sẽ không sử dụng chất liệu này trong BST Xuân – Hè 2020 ra mắt vào tháng 9 sắp tới. Prada sẽ bán những phần lông thú còn lại thay vì đốt chúng. Miuccia Prada chia sẻ: “Tập trung vào những chất liệu mang tính cải tiến sẽ cho phép công ty khám phá những ranh giới mới trong việc sáng tạo, đồng thời còn tạo ra được những sản phẩm đạt chuẩn mực đạo đức”.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Kỳ Duyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Dazed Digital và Chanel

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more