Top 5 màu tóc đẹp giúp bạn khuấy đảo mùa Hè

Đăng ngày:

Tiết trời đã thay đổi sao bạn còn chưa thay đổi màu tóc của mình?

Làm mới bản thân bằng cách nhuộm một màu tóc mới là một phương án khá hay nếu như việc thay đổi kiểu tóc chưa làm bạn ưng ý. Một mái tóc đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy hứng khởi và có nhiều kiểu hình bắt mắt hơn. Vậy đâu là màu tóc thịnh hành trong mùa Hè năm nay? Hãy cùng ELLE tìm hiểu trong bài viết sau.

Màu vàng mật ong

Nếu bạn muốn có sự lựa chọn an toàn và không mất nhiều thời gian, vàng mật ong đúng là “đo ni đóng giày” dành cho bạn. Một tông vàng ấm áp nhưng không quá nhàm chán được dự đoán sẽ gây bão trong mùa Hè này. Với màu sắc lấp lánh, suối tóc bạn sẽ trở nên bồng bềnh hơn dưới ánh mặt trời. Với những cuộc đi chơi biển, chắc chắn bạn sẽ có những tấm hình vô cùng đáng nhớ với màu tóc này. Ngoài ra, tông màu vàng mật ong cũng được rất nhiều siêu mẫu ưa chuộng.

gigi hadid màu tóc đẹp

Nếu bạn muốn có sự lựa chọn an toàn và không mất nhiều thời gian, vàng mật ong đúng là “đo ni đóng giày” dành cho bạn. Ảnh: Women’s Health.

Màu xám khói

Xám khói là màu nhuộm hót nhất trong năm 2017 và 2018. Đến mùa Hè năm nay, màu sắc này vẫn chưa hạ nhiệt. Không cầu kì như tím khói hay xanh khói, xám khói thích hợp cho những người da ngăm, tôn lên vẻ ngoài hoàn hảo cho bạn tỏa sáng theo phong cách riêng. Màu nhuộm này cũng thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Đừng ngần ngại cùng người yêu nhuộm một quả đầu đôi cá tính.

màu tóc đẹp xám khói

Không cầu kì như tím khói hay xanh khói, xám khói thích hợp cho những người da ngăm, tôn lên vẻ ngoài hoàn hảo cho bạn tỏa sáng theo phong cách riêng. Ảnh: Haircolors.

Sắc hồng sáng

Nếu bạn nghĩ đây chỉ là màu tóc nhuộm dành cho mùa Xuân thì quả là sai lầm. Hồng sáng là một màu tóc đẹp khi nhuộm vào mùa Hè. Sắc hồng thể hiện “cái tôi” cá tính mạnh mẽ trong vẻ đẹp ngọt ngào nữ tính. Màu nhuộm này phù hợp cho các bạn có tông da lạnh, màu hồng sẽ giúp da bạn ấm và sáng hơn. Tuy nhiên, nếu muốn ra một màu hồng sáng đúng chuẩn, bạn cần mất nhiều thời gian để nhuộm và nên lựa chọn salon uy tín.

kylie jennner màu tóc đẹp hồng sáng

Sắc hồng thể hiện “cái tôi” cá tính mạnh mẽ trong vẻ đẹp ngọt ngào nữ tính. Ảnh: Luxus.Style.

Vàng nâu trầm

Sắc vàng nâu trầm đúng thật là màu tóc đẹp, chuẩn bài cho những nàng da ngăm. Với mái tóc được pha trộn màu nâu vàng cân bằng, bạn sẽ tạo được nét hài hòa giữa làn da và mái tóc. Vì màu nâu vàng sáng và nổi bật nên bạn có thể chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là đã tạo hiệu ứng thu hút. Tuy nhiên, nếu trang điểm đậm với son đỏ nổi bật thì bạn sẽ trở nên quyến rũ không kém người đẹp Angelina Jolie.

angelina jolie màu tóc đẹp

Nếu trang điểm đậm với son đỏ nổi bật thì bạn sẽ trở nên quyến rũ không kém người đẹp Angelina Jolie. Ảnh: Hiptoro.

Xanh bạc hà

Một màu sắc táo bạo khác để thử trong mùa hè này là xanh bạc hà. Màu xanh mang lại cảm giác tươi mát và sảng khoái cho người nhìn. Bạn đừng nghĩ chỉ có những nàng da trắng mới phù hợp với màu nhuộm này. Với các nàng da ngâm xanh bạc hà sẽ giúp làn da bạn trông sáng hơn. Tuy nhiên, màu tóc này sẽ rất dễ bay màu. Giải pháp dành cho những sắc nhuộm sáng là sử dụng thêm thuốc nhuộm màu.

cô gái da ngâm màu tóc đẹp xanh bạc hà

Màu xanh mang lại cảm giác tươi mát và sảng khoái cho người nhìn. Ảnh: Bordo.

Màu xanh đen

Nếu bạn yêu thích màu xanh nhưng sợ nổi bật hoặc bạn thích phong cách huyền bí thì hãy có thể thử màu xanh đen. Đặc biệt, các nàng có mái tóc dài bồng bềnh gợn sóng thì đây là một ý tưởng tuyệt vời. Màu tóc nhuộm sẽ mang đến một vẻ đẹp thời thượng và hấp dẫn nhất. Ngoài ra, màu tóc này cũng không quá kén da; vì thế, ai cũng có thể nhuộm được.

Kem nhuộm dưỡng tóc không Amoniac Olea Color chiết xuất từ tinh dầu tự nhiên: tinh chất hoa sơn trà, tinh chất hoa hướng dương và tinh dầu dừa, giúp tóc giữ màu bền lâu, sáng bóng và khỏe mạnh từ sâu bên trong, che phủ được tóc bạc.

Olea Color ITALY

Thuốc nhuộm tóc Revlon Colorsilk Urban Style được làm giàu với Keratin và chiết xuất tơ tằm, mang lại mái tóc mềm mượt, bền lâu và bóng khỏe đặc biệt sau khi nhuộm tóc sẽ rất thơm và không có mùi Amoniac.

Revlon Colorsilk Urban Style

Thuốc nhuộm có công dụng bảo vệ màu nhuộm Với kem nhuộm & chất phát triển màu, bảo vệ da dầu Với dầu gội dịu nhẹ và bảo vệ tóc với dầu xả dưỡng tóc.

L'oreal Paris Excellence Creme 6.35

Tinh chất giúp phục hồi tóc hoàn hảo với chiết xuất chính từ dầu Argan, thành phần bí quyết tạo nên thương hiệu dưỡng tóc vạn người mê

Mise En Scene Perfect Repair Hair Serum

Kem ủ tóc TRESemmé Keratin Smooth dành cho tóc khô xơ, không vào nếp với công thức chứa Tinh dầu Argan từ vùng Morocco quí hiếm cùng keratin và giúp bổ sung keratin và nhẹ nhàng làm sạch tóc,

TRESemmé Keratin Smooth Argan