Bạn trai hoàn hảo cho nàng fangirl: Kim Jae Wook trong Her Private Life

Đăng ngày:

Chuyện tình được khán giả gọi yêu là “chuyện tình kiến bu” vì quá ngọt ngào giữa nàng fangirl cuồng nhiệt và ông chủ phòng tranh trong bộ phim Hàn Quốc Her Private Life (Bí mật nàng fangirl) đã đi đến hồi kết. Dù vậy, sức hút của chàng nam chính Ryan Gold, mẫu bạn trai không-thể-hoàn-hảo-hơn do Kim Jae Wook thủ vai, vẫn đủ sức khiến trái tim fangirl chúng ta rung động, lưu luyến mãi.

Sau thời gian dài “chuyên trị” các vai diễn nghiêm túc, bí ẩn, Kim Jae Wook khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi nhận lời đóng một vai hài hước, nhẹ nhàng trong bộ phim tình cảm Her Private Life. Không để khán giả phải thất vọng, Kim Jae Wook đã hoàn thành vai trò của mình trọn vẹn, đầy cuốn hút.

Dĩ nhiên, sức hút của nhân vật còn nhờ vào độ “mát tay” vun đắp của biên kịch, đạo diễn, song hình mẫu hoàn hảo đó sống dậy trong đời thật chân thực đến đâu vẫn phải dựa vào cái tài của diễn viên. Xét về mặt này, Kim Jae Wook đã có một bộ phim thành công. “Phản ứng hóa học” bùng nổ giữa anh và Park Min Young (vai nữ chính Sung Duk Mi), cùng cách thể hiện nhân vật Ryan Gold tài tình đã khiến trái tim hàng triệu nàng fangirl thế giới phải rung rinh.

Cùng ELLE xem thử nhân vật Ryan Gold do Kim Jae Wook thể hiện trong Her Private Life có những điểm gì mà hội fangirl chúng ta ao ước ở bạn trai mình nhé!

Chàng nghệ sĩ tài năng

ryan nghệ sĩ her private life

Cũng là một nghệ sĩ, Ryan Gold có mắt nhìn nghệ thuật sắc sảo. Anh nhận ra được đâu là những tác phẩm, những nghệ sĩ có khả năng trở thành tên tuổi lớn trong giới nghệ thuật. Đó là lý do mọi người tìm đến anh để xin lời khuyên về chuyên môn và sáng tạo. Ryan là nhà phê bình nghệ thuật khó tính, nhưng những ý kiến đóng góp của anh không sai bao giờ.

Điểm chung giữa Ryan và Duk Mi trong Her Private Life là cả hai người đều từng là nghệ sĩ. Vì vậy họ luôn động viên, khuyến khích đối phương đối diện với nỗi sợ hãi để thử sức thêm lần nữa. Hai người có sở thích tương đồng nên luôn có thể trò chuyện quên trời đất về nghệ thuật.

Ăn mặc hợp thời trang, đến cả tóc cũng đẹp!

Her Private Life được điểm cộng về phong cách thời trang đơn giản mà tinh tế của Ryan và Duk Mi. Nhân vật của Kim Jae Wook luôn chọn trang phục với bảng màu tối giản, theo phong cách basic nên toát lên vẻ hiện đại. Có lẽ Kim Jae Wook là một trong số những diễn viên nam hiếm hoi có khả năng chinh phục phong cách mặc vest không có áo sơ mi hay polo bên trong.

Bên cạnh trang phục, mái tóc bồng bềnh lãng tử của Kim Jae Wook cũng khiến các cô gái vừa say mê, vừa ghen tị. Nhớ khi mới vào nghề, anh luôn được chú ý bởi mái tóc dài, búi củ tỏi của mình.

kim jae wook tóc đẹp 01

kim jae wook tóc đẹp 02

Ngầu thì ngầu, mà vẫn đáng yêu

Dù phần lớn thời gian Ryan luôn tỏ ra nghiêm túc, suy tư, anh lại thoải mái thể hiện khía cạnh hài hước, ngây thơ trong con người mình khi ở bên bạn gái. Cách Kim Jae Wook thể hiện hai mặt đối lập của nhân vật Ryan thực sự vô cùng đáng yêu. Anh có thể rất tài năng, thành đạt trong sự nghiệp nhưng lại có phần ngốc nghếch, vụng về trong tình yêu.

hẹn hò hoa anh đào

ryan duk mi đùa nghịch

Lãng mạn đến vô vọng

Trời ơi, cô gái nào mà không đổ trước ánh mắt dịu dàng, cưng chiều Ryan nhìn Duk Mi, hay những nụ hôn “tình bể bình” của hai người chứ? Ryan không ngại bày tỏ tình yêu sâu đậm dành cho bạn gái qua những cái nhìn chăm chú và say đắm. Những nụ hôn anh dành cho cô vừa đáng yêu, ngọt ngào, vừa quyết liệt, chiếm hữu.

kim jae wook park min young her private life

cảnh hôn her private life

Hết lòng ủng hộ sự nghiệp fangirl của bạn gái

Đây chắc là lý do quan trọng nhất khiến hội fangirl ao ước có được anh người yêu như của “masternim” Duk Mi trong Her Private Life. Không phải anh chàng nào cũng sẵn lòng ủng hộ sự nghiệp fangirl trung thành của bạn gái, đặc biệt khi bạn gái mình lại đi yêu mến một người đàn ông khác.

Duk Mi luôn che giấu thân phận “fan cuồng” chàng ca sĩ Si An (ONE thủ vai) của mình, cả ở văn phòng lẫn ở nhà vì sợ mọi người sẽ chế nhạo, coi thường. Nhưng khi Ryan phát hiện bí mật của Duk Mi, anh không hề phán xét, cũng không đuổi việc cô. Thay vào đó, anh lên mạng đăng ký làm thành viên fansite của Duk Mi để hiểu và làm quen với thế giới của cô. Ryan nghiên cứu về thần tượng của bạn gái, vượt qua cả bài kiểm tra dành riêng cho fangirl/fanboy và giúp cô bảo vệ danh tính bí mật của mình.

ryan phát hiện duk mi

duk mi ngồi lên người ryan

Người cố vấn tuyệt vời

Dù ban đầu Ryan cũng hơi do dự, những cử chỉ thân thiện anh dành cho Si An – cậu bé nhỏ tuổi hơn mình – trong Her Private Life chứng tỏ anh có thể trở thành hình mẫu anh trai lớn tuyệt vời.

Ryan còn là người sếp giỏi giang, tử tế ở văn phòng, biết cách hòa hợp với đội ngũ nhân viên của mình. Anh tách biệt rõ ràng công việc với chuyện riêng tư, đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu kể cả khi làm việc chung với bạn gái.

ryan và si an her private life

Con rể quý của mẹ

Cha mẹ của Duk Mi hết lòng ủng hộ, vun đắp cho tình yêu của đôi trẻ. Ryan tiếp nhận lòng tốt, sự tử tế gia đình người yêu dành cho mình một cách chân thành, không một lần tỏ ra khó chịu.

con rể ryan her private life

Không ngại thể hiện cảm xúc chân thật

Dù bề ngoài trông cứng rắn và mạnh mẽ, nhân vật của Kim Jae Wook trong Her Private Life là người đàn ông đã trải qua nhiều đau khổ thời thơ ấu khi phải sống xa mẹ. Vượt qua tất cả, Ryan cố gắng hết sức, làm việc chăm chỉ không ngừng để đạt được thành công sự nghiệp như hiện tại.

Dù vậy, anh vẫn cảm thấy có gì đó thiêu thiếu, một khoảng trống chưa thể lấp đầy trong cuộc đời mình. Nhiều người đàn ông ngại bộc lộ cảm xúc, sự bất an trong họ cho người khác thấy vì nghĩ đó là biểu hiện của sự yếu đuối. Ryan hoàn toàn không như thế. Anh không ngại đến tìm bạn gái để tâm sự, được cô vỗ về an ủi, được ủng hộ như cách anh vẫn luôn ở bên cô.

duk mi an ủi bạn trai

her private life

Nhóm thực hiện

Lược dich: Thùy Anh | Ảnh: tvN

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Soompi

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more