Diễn viên nhí Chu Diệp Anh trở thành đại sứ của khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng

Đăng ngày:

Được biết đến là một khu nghỉ dưỡng hạng sang nằm bên bờ cát vàng của vùng duyên hải miền Trung, vào đầu tháng Năm vừa qua, Sheraton Grand Đà Nẵng đã chính thức hợp tác với diễn viên nhí, người mẫu nhí Chu Diệp Anh để trở thành Đại sứ nhí của khu nghỉ dưỡng. Chu Diệp Anh được hâm mộ đông đảo trên cả nước không chỉ bởi đôi mắt to tròn, long lanh, khuôn mặt thanh tú cùng làn da trắng sứ mà còn bởi nét diễn hồn nhiên, trong trẻo.

chu diệp anh sheraton grand đà nẵng 07

Diễn viên nhí Chu Diệp Anh với đôi mắt to tròn, hồn nhiên và trong trẻo chính thức trở thành Đại sứ nhí của khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng.

Chia sẻ về sự kiện đặc biệt này, Tổng Quản lý Frank Bochmann cho biết: “Với việc Chu Diệp Anh chính thức trở thành Đại sứ nhí của khách sạn, chúng tôi rất mong muốn sẽ mang đến nhiều cảm hứng và khoảnh khắc ý nghĩa khi các gia đình trải nghiệm tại đây, đặc biệt là những vị khách du lịch nhí đáng quý và dễ thương”.

chu diệp anh sheraton grand đà nẵng 08

Chu Diệp Anh sẽ cùng các bạn nhỏ chia sẻ các trải nghiệm ý nghĩa khi nghỉ dưỡng tại đây.

Sở hữu cảnh quan tươi xanh vùng nhiệt đới, bao trọn tầm nhìn ra biển Đông xanh trong và bãi biển Non Nước trải dài quyến rũ. Khu nghỉ dưỡng là không gian lý tưởng để thư giãn và dành khoảng thời gian trân quý cho gia đình. Đặc biệt, nơi đây còn có bể bơi vô cực lên đến 250m, bể bơi dành cho trẻ em ngoài trời, khu vui chơi ngoài trời, hứa hẹn sẽ là nơi để gia đình bạn tận hưởng những ngày Hè sôi động. Tại Sheraton Grand Đà Nẵng, ngoài các hoạt động dưới nước, các bé còn có thể vui chơi trong Khu vui chơi dành cho trẻ em với nhiều trò chơi tương tác hấp dẫn. Trong khi đó, các bố mẹ có thể dành thời gian cho bản thân, thư giãn với các gói trị liệu đặc trưng của Shine Spa hoặc luyện tập tại phòng tập Sheraton Fitness với trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

chu diệp anh 05

Trong dịp trải nghiệm tháng năm này, ngoài việc tận hưởng thời gian thích thú với hồ bơi tại phòng, hồ bơi ngoài trời bên cạnh hồ bơi vô cực, Chu Diệp Anh đã tham gia nhiều hoạt động hào hứng khác như làm đồ chơi sáng tạo từ những vật phẩm tái chế từ khách sạn, tham quan và trải nghiệm làng rau Trà Quế để mang về các loại rau yêu thích để gói nên những chiếc Phở cuốn Hà Nội cùng đầu bếp Warwick Thomas. Ngày trở về với Hà Nội, điều mà Diệp Anh mãi lưu luyến là chú cá nhỏ mà Diệp Anh đã nhận lúc đến và chăm sóc chu đáo trong những ngày lưu trú tại khách sạn.

chu diệp anh 02

chu diệp anh sheraton grand đà nẵng 09

Sheraton Grand Đà Nẵng đã cùng với Chu Diệp Anh thiết kế nên những trải nghiệm mới lạ dành cho các gia đình bao gồm:

  • Sáng tạo nên góc thực đơn Trẻ em mới từ những món ngon mà Diệp Anh yêu thích của ẩm thực Việt Nam và ẩm thực Hà Thành
  • Những câu chuyện dân gian Việt Nam yêu thích của Chu Diệp Anh sẽ được chia sẻ và đặt tại phòng của các bạn nhỏ vào mỗi buổi tối. Chu Diệp Anh sẽ ký tên và gửi lời chúc ngọt ngào
  • Chu Diệp Anh sẽ ký các thư chào mừng dành cho các du khách nhí
  • Sáng tạo nên Lớp học nấu ăn dành cho các em nhỏ với thực đơn đặc biệt bởi Chu Diệp Anh

chu diệp anh 06

Cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc tuyệt vời mà Chu Diệp Anh đã trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng:

chu diệp anh 01

chu diệp anh 03

chu diệp anh 04

chu diệp anh sheraton grand đà nẵng 10

Để biết thêm thông tin về Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng, hãy truy cập: www.sheratongranddanang.com.

Nhóm thực hiện

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more