Bí mật làm nên nhan sắc của “phượng hoàng” Sophie Turner

Đăng ngày:

Tạm biệt Sansa Stark trong Game of Thrones, tháng 6 này hãy cùng ELLE chào đón nhân vật Jean Grey trong X-men: Dark Phoenix (Phượng hoàng bóng tối) cũng do nữ diễn viên xinh đẹp Sophie Turner thủ vai.

Trong cả hai bộ phim Game of Thrones hay X-Men: Dark Phoenix, vai diễn do Sophie Turner thủ vai đều tượng trưng cho những người phụ nữ quyền lực. Từ những vai diễn để đời, nữ diễn viên 23 tuổi mau chóng trở thành nàng thơ mới của các tín đồ làm đẹp. Dù ở sân khấu Met Gala 2019, trên phim trường hay những chuỗi ngày tuyên truyền phim, Sophie Turner cũng làm công chúng choáng ngợp với vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính của mình.

Hình ảnh Sophie Turner trong bộ phim X-men: Dark Phoenix.

Bộ phim X-Men: Dark Phoenix.

Trải qua tuổi mới lớn của mình trên phim trường Game of Thrones, Sophie Turner lớn lên theo từng tập phim. Công chúng đã quen với hình ảnh Sansa Stark tóc đỏ, nhưng Sophie thích quay trở lại với mái tóc vàng sẫm tự nhiên vào những lúc không phải đóng phim.

Sophie Turner trong vai Sansa Stark (Game of Thrones).

Sophie Turner trong vai Sansa Stark (Game of Thrones) cùng mái tóc đỏ huyền thoại.

Quy trình dưỡng da hàng ngày

Là một ngôi sao nổi tiếng hiện nay nhưng cách dưỡng da của Sophie Turner khá đơn giản. Sau bước tẩy trang và rửa mặt, cô thoa kem mắt nhằm ngăn chặn vết nhăn và quầng thâm. Đặc biệt ngôi sao phim truyền hình Game of Thrones rất thích đắp sản phẩm mặt nạ mắt ốc sên vàng vào mỗi sáng thức dậy.

Sophie Turner tại buổi chụp hình cho thương hiệu Wella Professionals với vai trò Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu.

Sophie Turner tại buổi chụp hình cho thương hiệu Wella Professionals với vai trò Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu.

Vẻ đẹp của nàng thơ Hollywood mới

Trong những ngày tuyên truyền phim X-Men: Dark Phoenix, Sophie Turner tỏa sáng như một nàng thơ chính hiệu. Nhờ bàn tay trang điểm của Makeup Artist Georgie Eisdell, Sophie mang vẻ đẹp đằm thắm với đôi mắt kẻ viền xanh và màu son môi đậm. Mái tóc của cô cũng được “thiên biến vạn hóa” dưới bàn tay tài năng của nhà tạo mẫu tóc Christian Wood, đưa Sophie trở thành vị trí đứng đầu của những nàng thơ nổi tiếng Hollywood hiện nay.

Sophie Turner tại Paris, Pháp, 2019.

Sophie Turner tại Paris, Pháp, 2019. Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể tham khảo một số kiểu trang điểm tiêu biểu của Sophie Turner trong những ngày tuyên truyền phim X-Men: Dark Phoenix

Mắt rose gold

Georgie Eisdell đã lựa chọn gam rose gold tô điểm cho bầu mắt cùng đôi môi của nữ diễn viên nổi tiếng. Cùng với việc uốn cong hàng mi và chuốt một lớp mascara thật tự nhiên, đôi mắt xanh của Sophie Turner trở nên có chiều sâu hơn hẳn. Mái tóc vàng để hiệu ứng rối có chủ đích càng làm tăng nét kiều mỵ của người đẹp. Có thể nói, cách trang điểm đơn sắc này vô cùng phù hợp với Sophie dù thoạt trông có vẻ không cần quá nhiều kỹ năng để tạo ra nó.

View this post on Instagram

@sophiet today! 💇🏼‍♀️ by @cwoodhair 💄 by @georgieeisdell 👗 by @kateyoung

A post shared by Sophie Turner ♡ (@sophieturner) on

Mắt khói

Mái tóc thẳng cùng kiểu đáng mắt khói có lẽ bị bạn đưa vào dĩ vãng vì cảm giác nhàm chán, nhưng Sophie Turner đã chứng minh vẻ đẹp của mình hợp với mọi kiểu trang điểm. Thay vì dùng chì kẻ mắt màu đen, Sophie đã dùng bút kẻ mắt màu xanh navy. Sự tinh tế và bí ẩn quanh cửa sổ tâm hồn khiến bất cứ ai đối diện cô nàng cũng phải gục ngã.

Màu môi berry

Đôi môi căng mướt và hồng ngọt như quả mọng là điểm nhấn đắt giá trên lớp nền đơn giản của Sophie Turner. Cùng với kiểu tóc búi cao đánh rối, trông cô gợi cảm một cách tự nhiên, không chút gắng gượng. Sophie đã nhắc chúng ta về một bài học trang điểm đơn thuần nhất: màu da trắng sứ mịn màng cùng đôi môi đậm cuốn hút. Một chút mascara để hàng mi thêm đậm và cong sẽ hoàn thành combo makeup hoàn hảo mùa Thu – Đông cho bạn.

View this post on Instagram

@sophiet LOOKING ABSOLUTELY BEAUTIFUL FOR THE X-MEN PRESS DAY OH MY GOODNESS somebody call an ambulance 😭😍 💇🏼‍♀️ by @cwoodhair 💄 by @georgieeisdell 👗 by @kateyoung

A post shared by Sophie Turner ♡ (@sophieturner) on

Trang điểm tự nhiên

Lại một kỹ thuật trang điểm tự nhiên đáng để học hỏi từ nữ diễn viên xinh đẹp trong phim X-men: Dark Phoenix. Sophie đã khéo kéo kết hợp mái tóc dợn sóng hoang dã cùng màu môi nude hồng và hàng lông mi được chuốt cong vút. Chúng ta có thể rút ra cho chính mình những món mỹ phẩm không thể thiếu cho vẻ ngoài xinh đẹp dường này: kem nền khô ráo, son nude nhiều dưỡng và một cây mascara thật tốt.

 

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie T.H

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: eonline, refinery29, beautycrew

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more