Đi tìm giá trị đích thực cho chuyến nghỉ dưỡng mùa Hè

Đăng ngày:

Từ những khu nghỉ dưỡng sang trọng đến các bờ biển đẹp ngất ngây, Phú Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu để mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực vào mùa Hè năm nay

Với nhiều người Việt hiện nay, du lịch không chỉ đơn thuần là các chuyến tham quan, thưởng ngoạn danh lam thắng cảnh, mà còn là khoảng thời gian để khám phá những điều mới lạ và tận hưởng khoảnh khắc thư thái của cuộc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một vùng biển đẹp ở trong nước cho kì nghỉ của mình, Phú Quốc hẳn là cái tên được đề cử đầu tiên.

bờ biển Phú Quốc

Tại sao nói Phú Quốc là điểm đến tuyệt vời của rất nhiều du khách? Có 5 yếu tố để theo đó bạn có thể đánh giá một chuyến du lịch: di chuyển, ẩm thực, hoạt động thăm thú, các dịch vụ và không gian lưu trú. Đối với thiên đường biển Phú Quốc, những tiêu chí trên luôn được du khách trong và ngoài nước ưu ái chấm điểm cao. Và đó cũng chính là những giá trị mang lại cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng thực thụ tại đảo ngọc vào Hè này.

Di chuyển thuận tiện giúp bạn làm chủ thời gian

Với những chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày, các địa điểm không quá xa và tốn ít thời gian di chuyển luôn là lựa chọn ưu tiên. Phú Quốc nằm ở vùng biển phía Tây Nam của Việt Nam, chỉ cách những thành phố lớn trong nước khoảng 2 giờ di chuyển bằng máy bay, hàng ngày có gần 20 chuyến đến và đi. Bên cạnh đó, các dịch vụ di chuyển ở đảo đa dạng, đường giao thông thuận tiện. Bạn có thể thuê xe máy hoặc ô tô đi lại trên đảo, đi chơi biển dễ dàng bằng tàu thuyền với chi phí phải chăng và sự hướng dẫn tận tình của người dân.

Đừng quên thưởng thức tinh hoa ẩm thực địa phương

Muốn khám phá trọn vẹn một điểm đến mới thì bạn không nên bỏ qua những món ngon bản địa. Đến Phú Quốc là đến với một thiên đường ẩm thực biển, với các loại hải sản tươi sống đánh bắt trong ngày được chế biến thành nhiều món thật thơm ngon, từ kiểu cách cầu kỳ ở nhà hàng cho tới phong cách dân dã trên đường phố. Những đặc sản đảo ngọc bạn nên dùng thử là nhum, cua hoàng đế, nấm tràm, bào ngư Phú Quốc… Còn gì tuyệt vời hơn khi vị giác của bạn được thỏa mãn bởi phong vị ẩm thực địa phương độc đáo!

Trải nghiệm thật nhiều cảnh đẹp và hoạt động thú vị làm tăng cảm hứng chuyến đi

Du lịch là cách tuyệt vời nhất để bạn thưởng ngoạn thiên nhiên, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị hiếm khi có được ở chốn thành thị. Phú Quốc là nơi hoàn hảo cho những chuyến đi thám hiểm vùng biển. Nếu là người thích khám phá, những hoạt động câu mực đêm, khám phá đảo hoang, các khu chợ địa phương hay lặn biển Phú Quốc sẽ tô điểm thêm sắc màu cho chuyến đi hoàn hảo của bạn vào mùa Hè này.

Các dịch vụ chuyên nghiệp sẽ luôn khiến bạn vui lòng

Để trải nghiệm chuyến đi một cách trọn vẹn, ngoài phương tiện di chuyển dễ dàng, mua sắm thuận lợi thì thái độ của những người làm dịch vụ du lịch ảnh hưởng không nhỏ. Thật may, vì Phú Quốc sẽ chào đón bạn thật nồng hậu, thân thiện như chính tính cách con người nơi đây. Nhất là trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây càng được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ và đạo đức. Mọi cơ sở lưu trú đều chú trọng đến việc cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ khách lưu trú như đưa đón bằng xe riêng, nhà hàng đa dạng phong cách ẩm thực, hồ bơi, khu thể thao, spa chăm sóc sức khỏe… cho bạn thật sự thoải mái.

Quan trọng nhất là phải có một không gian nghỉ dưỡng đích thực

Khách sạn hay những khu nghỉ dưỡng cao cấp là điểm dừng chân lý tưởng nếu bạn muốn tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn. Phú Quốc nổi tiếng với nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp với không gian sang trọng, đẹp đẽ và nhất là luôn hài hòa với thiên nhiên. Sau một ngày dài thưởng ngoạn quanh đảo, không gì tuyệt hơn khi được nghỉ ngơi trong một căn phòng sang trọng với nội thất tiện nghi, không gian riêng tư cho bạn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của chuyến trải nghiệm trong mơ.

Hiện nay, các khu nghỉ dưỡng ở Phú Quốc ngày càng đặc biệt chú trọng đến việc tích hợp và cải thiện những yếu tố trên, đặc biệt là loại hình boutique resort (khu nghỉ dưỡng quy mô vừa và nhỏ, mang những nét đặc trưng riêng của từng địa phương). Trong đó, Salinda Boutique Resort tự hào vì ngay từ đầu đã đi theo mô hình này một cách chuyên nghiệp, khiến nhiều du khách trong và ngoài nước vô cùng hài lòng.

Nằm nép mình bên bờ biển phía Tây đảo Phú Quốc, Salinda Boutique Resort sở hữu 121 phòng và suite đi theo phong cách thiết kế đương đại giao thoa với phong cách văn hóa bản ngữ tạo nên cảm giác sang trọng, thanh lịch mà vẫn tự nhiên, ấm áp. Đến với Salinda, du khách sẽ được đắm mình trong không gian tuyệt hảo bao phủ bởi hàng trăm loại cây xanh, thưởng thức nhiều phong cách ẩm thực độc đáo từ Á đến Âu, thoải mái ngâm mình dưới làn nước trong xanh của hồ bơi muối điện phân có tầm nhìn hướng ra bãi biển đẹp thuộc sở hữu của resort. Từ resort đến trung tâm thị trấn Dương Đông chỉ mất 5 phút, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như chèo thuyền kayak, đạp xe đạp quanh khuôn viên của Salinda. Nếu đang tìm đến dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn hảo, Salinda Boutique Resort chính là điểm đến hấp dẫn mùa Hè này.

cửa sổ trong phòng Salinda Boutique Resort

Phòng ốc tiện nghi, sang trọng

Không gian xanh tại Salinda Boutique Resort

Không gian xanh bao phủ resort tạo cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên

Nhà hàng ở Salinda Boutique Resort

Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn Á-Âu và đặc sản Phú Quốc. Bữa sáng tại Salinda còn được phục vụ thêm rượu vang để thực khách dùng bữa thêm ngon miệng

Hồ bơi muối điện phân tại Salinda Boutique Resort

Hồ bơi muối điện phân tốt cho sức khỏe, thoải mái ngâm mình cả ngày dài

Khuyến mãi Hè : Salinda Boutique Resort mong muốn đem đến trải nghiệm riêng biệt, cân bằng cuộc sống cho du khách với chương trình khuyến mãi giảm giá phòng lên đến 40%, miễn phí cho trẻ dưới 12 tuổi, phục vụ buffet sáng mỗi ngày, sự kiện đêm nhạc chủ đề hàng tuần, đưa đón sân bay miễn phí và các dịch vụ tiện ích khác. Áp dụng từ nay đến hết 31/10/2019.

Liên hệ tư vấn đặt phòng: (84-297) 399 0011

Website: https://salindaresort.com

Email: reservation@salindaresort.com

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more