Geox – Đôi giày biết thở dành cho doanh nhân thế hệ mới

Đăng ngày:

BST Xuân – Hè 2019 của Geox đã một lần nữa thể hiện trọn tính năng và ý nghĩa mà thương hiệu muốn truyền tải.

Thương hiệu giày GEOX đã trở nên quen thuộc với giới sành điệu thời trang và các nam nhân Việt. Một đôi giày “biết thở” giúp đôi chân người mang thoáng mát; một đôi giày được làm bằng các chất liệu thượng hạng; một đôi giày hợp thời trang với kiểu dáng và màu sắc sang trọng.

giày geox cho nam màu đen và nâu

Thiết kế tối giản với công nghệ tối ưu

Đối với tiết trời oi ả của ngày hè sắp đến, sẽ có thêm nhiều lựa chọn về giày lười cùng chất liệu da lộn mềm và tông màu pastel dịu nhẹ. Thanh lịch hơn là kiểu giày đi bộ với chất da in dập vân hơi hướng cổ điển…và tất nhiên, công nghệ về da của giày Geox vẫn làm điên đảo người dùng bởi tính năng chống thấm nước, mọi tín đồ nam giới sẽ thoả sức lựa chọn với những sản phẩm mùa mới này.

giày geox cho nam màu xám áo thun xám quần kaki xám

Mùa Xuân – Hè 2019, Geox cho ra mắt những công nghệ về đế thở mới vô cùng tuyệt vời. Chính nhờ điều này, BST giày dép dành cho nam giới một lần nữa thể hiện trọn tính năng và ý nghĩa mà thương hiệu muốn truyền tải – khả năng thoáng khí tối ưu nhằm bảo vệ đôi chân là điểm trụ chính của toàn bộ cơ thể. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn muốn truyền tải thông điệp mới về lối sống phóng khoáng, khoẻ mạnh và năng động, dù bạn có hoạt động, di chuyển bằng đôi chân trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng sẽ cảm nhận được sự nâng đỡ tối ưu và khả năng thoáng khí tuyệt vời.

Aerantis – Thân thiện với mọi hoàn cảnh

Để phù hợp với việc sử dụng hàng ngày, AERANTIS là một đôi giày đi bộ có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, nhấn nhá bằng những đường cong tinh xảo cùng cách phối màu độc đáo. Khác biệt với vẻ ngoài tinh giản là một hệ thống lưu thông không khí cầu kỳ, được xây dựng và đổi mới từ những công nghệ đã thành công trước đó nằm trong đế giày. Đặc biệt hơn, đế AERANTIS còn là sự kết hợp của 3 công nghệ khác nhau nhằm tối đa hoá sự thoát hơi nóng trong lúc di chuyển.

giày geox cho nam màu trắng áo thun xanh dương quần kaki màu kem

Để người dùng hiểu rõ hơn, Geox đưa ra cách miêu tả khá cụ thể dành cho đế AERANTIS, các công nghệ kết hợp với nhau tạo thành tổng thể chính như “lá phổi” của toàn bộ đôi giày, giúp việc trao đổi không khí diễn ra một cách hoàn hảo trong lúc di chuyển, không khí thoáng mát được đưa vào và đẩy hết khí nóng ra ngoài trong mỗi bước dậm chân, đặc biệt, màng lưới chống nước cũng được cải tiến vượt bậc nhằm tối ưu hoá việc chống nước một cách triệt để.

giày geox cho nam màu đen quần kaki màu kem

Nexside – Thiết kế trẻ trung và đơn giản cho chàng

Thêm một cải tiến vượt trội trong công nghệ đế thở mà Geox trình làng mùa Xuân – Hè 2019, công nghệ đế thở Nexside, nổi bật với hệ thống thoát hơi nước, một công nghệ được phát triển để đám bảo khả năng chống ẩm vượt trội thông qua các lỗ nhỏ ở hai bên hông giày.

giày geox đế thở nexside cho nam màu trắng áo thun trắng quần jeans xanh

Đế Nexside còn khác biệt về kiểu dáng, những đường rãnh lượn sóng được tạo ra nhằm giảm lực trong mỗi bước dậm chân tác động vào lòng bàn chân, không chỉ vậy, các rãnh được tạo ra còn là khoang chứa không khí, kết nối với lớp đế ngoài cùng thông qua hệ thống các lỗ nhỏ hướng xuống dưới, việc này đạt hiệu quả khi việc di chuyển diễn ra liên túc, hệ thống thoát hơi cũng diễn ra đồng thời và nhanh chóng đẩy hết khí nóng ra ngoài, mang lại sự thông thoáng hoàn hảo. Hơn thế nữa, Nexside không chỉ có hệ thống thở bên trong mà còn có thêm hệ thống thông gió, một lớp lưới thoát khí được đặt trên vòm giày lại càng gia tăng độ thoáng khí, thoát ẩm và chống thấm nước hiệu quả.

giày geox đế thở nexside cho nam màu trắng áo khoác vàng quần jeans đen

Nebula và Nebula X mùa này vẫn được ưa chuộng, Geox cho ra mắt thêm các phiên bản khác về chất liệu cũng như màu sắc để đáp ứng được da dạng người dùng. Cụ thể, sẽ có thêm những bản phối táo báo như đỏ, xanh đậm và xám cùng sự kết hợp của các loại chất liệu khác nhau…Dòng thể thao dường như cũng đột phá hơn ngoài chất liệu da mềm màu trắng là những dải màu ấn tượng được phối xen kẽ.

giày geox đế thở nexside màu nâu cho nam áo thun nâu quần kaki trắng

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Geox

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more