Cặp đôi truyền hình nào đúng với hình mẫu mơ ước của các cung hoàng đạo?

Đăng ngày:

Đã bao giờ bạn xem những series trên truyền hình và bắt gặp những cặp đôi đúng với ước mong của mình chưa? Hãy cùng ELLE khám phá xem hình mẫu nào là phù hợp nhất cho bạn nhé.

Mỗi cung hoàng đạo có những đặc điểm, sở thích và phong cách riêng. Chính những tính cách riêng đó quyết định một mối quan hệ kiểu mẫu trong mơ của bạn. Hẳn không ít lần bạn đã từng thốt lên rằng “Ồ, đây là tất cả những gì mình muốn!” khi bắt gặp một cặp đôi trên phim truyền hình. Xem thử danh sách dưới đây có đúng với tính cách cung hoàng đạo của bạn không nhé.

Bạch Dương: Hanna & Caleb (Pretty Little Liars)

 

Bạch Dương biết họ là những nhà lãnh đạo bẩm sinh vì họ luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm về mọi thứ. Điều này cực kỳ dễ nhận thấy trong các mối quan hệ. Họ sẽ là người chọn nơi ăn, đi đâu và làm gì.

Mặc dù rất quan tâm đến việc chịu trách nhiệm và có tính cách mạnh mẽ nhưng những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương cũng rất lãng mạn. Họ sẽ thể hiện điều đó với đối phương mọi lúc, không vì lý do gì khác ngoài tình yêu của họ. Đó là một sự kết hợp đẹp đẽ tạo nên một mối quan hệ rất cân bằng, giống hệt như chúng ta thấy với cặp đôi Hanna và Caleb.

Hannah & Caleb (Pretty Little Liars)

Sư tử: Cheryl & Toni (Riverdale)

Giống như Bạch Dương, Sư Tử có sự mãnh liệt và họ thích thể hiện điều này với người thân yêu của mình. Nếu Sư Tử chọn bạn, họ muốn cả thế giới biết chính xác những gì họ đang làm cho mối quan hệ này.

Mọi người đều biết Sư Tử cứng đầu và thích sự chú ý. Vì vậy, họ sẽ không tìm một ai đó quá ủy mị vì cuối cùng họ sẽ trở nên chán chường. Cung hoàng đạo Sư Tử sẽ tìm kiếm một người có thể giữ lấy họ, sống với cái đầu ngẩng cao. Nhưng cũng chính người đó sẽ dịu dàng bên cạnh họ khi chỉ có hai người, như cặp đôi quyền lực Cheryl & Toni vậy.

Cheryl & Toni (Riverdale)

Nhân Mã: Brittany & Santana (Glee)

Thật khó để tìm thấy một tâm hồn nhẹ nhàng và thái độ vô tư như những người thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã. Họ muốn trải nghiệm những điều mới và sống cuộc sống hoàn toàn không bị xiềng xích bởi bất cứ ai.

Yêu một tâm hồn như vậy có thể phức tạp vì họ sẽ không thay đổi bản tính hoặc không muốn bị trói buộc. Tuy nhiên, Nhân Mã, với tư cách là một người bạn đời, có thể là một phước lành thực sự. Họ giúp người họ yêu sống một cuộc sống vô tư hơn, mở ra cho bạn đời những trải nghiệm và những cuộc phiêu lưu mới. Yêu một Nhân Mã giống như đi tàu lượn siêu tốc, nhưng tình yêu của họ luôn hiện hữu và dẫn đến một mối quan hệ lâu dài, giống như Brittany và Satana trong phim Glee. 

Brittany & Santana (Glee)

Kim Ngưu: Monica & Chandler (Friends)

 

Mối quan hệ tình cảm với Kim Ngưu là một thứ chỉ hướng về phía trước và không cần nhìn lại. Dấu hiệu này cho thấy họ rất coi trọng các mối quan hệ và không có thời gian để lãng phí vào những cuộc nói chuyện phiếm hay những điều tương tự. Kim Ngưu tìm kiếm một cái gì đó có ý nghĩa và lâu dài, dựa trên tình bạn và sự hỗ trợ thực sự.

Giống như Monica và Chandler, mối quan hệ lý tưởng cho cung này dựa trên tiền đề tình yêu, sự trung thực và sự giao tiếp. Bất kể cuộc sống có ném những điều xấu xí vào mối quan hệ, Kim Ngưu sẽ luôn cố gắng để đảm bảo bạn đời của họ luôn vui vẻ.

Monica & Chandler (Friends)

Xử Nữ: Cameron & Mitchell (Modern Family)

Xử Nữ khao khát trật tự và sự kiểm soát. Điều này được thể hiện trong cách họ cư xử trong mối quan hệ. Không giống như Bạch Dương hay Sư Tử, họ không có niềm đam mê cháy bỏng và không hay thể hiện tình cảm của mình. Nhưng có một điều chắc chắn rằng họ sẽ đi một chặng đường dài để theo đuổi người họ yêu thương.

Nói chung, người thuộc cung Xử Nữ không muốn gì hơn là mang lại sự bình yên và hòa hợp với cuộc sống của người họ yêu. Yêu một Xử Nữ đồng nghĩa với việc có một người ủng hộ và chia sẻ trong mọi hoàn cảnh. Đó chính là mối quan hệ mà chúng ta thấy giữa cặp đôi Cameron và Mitchel, một mối quan hệ lý tưởng cho Xử Nữ.

Cameron & Mitchell (Modern Family)

Ma Kết: Sheldon & Amy (The Big Bang Theory)

 

Việc chạm đến trái tim của Ma Kết khá phức tạp và cách họ tiến tới các mối quan hệ có thể trở nên cực kỳ bực bội đối với người kia. Họ thích làm mọi thứ dễ dàng và chậm rãi, vì vậy họ bảo vệ bản thân khỏi việc lãng phí quá nhiều thời gian và năng lượng cảm xúc ở một người không xứng đáng.

Nhưng Ma Kết cũng là cung hoàng đạo có tình yêu say đắm. Khi họ gặp một người xứng đáng, mối quan hệ sẽ tiếp tục phát triển. Họ vẫn giữ cá tính, nhưng không nghi ngờ gì về tình yêu mà mình tìm thấy, giống hệt như Sheldon và Amy.

The Bow Tie Asymmetry

Ảnh: Michael Yarish/CBS Broadcasting, Inc.

Song Tử: Stiles & Lydia (Teen Wolf)

Người thuộc cung Song Tử đặc biệt khó chinh phục. Việc chọn một người để chia sẻ sở thích, nỗi sợ hãi hay thời gian có thể trở nên khó khăn với họ. Không giống như Ma Kết, họ không phải đang cố gắng tự bảo vệ mình, mà là vì họ luôn muốn trải nghiệm những gì tuyệt vời nhất.

Có thể hơi phức tạp để khiến một Song Tử thậm chí chú ý đến bạn trong hơn 2 phút. Nhưng nếu họ làm như vậy, cuối cùng họ đã cho phép bạn bước vào thế giới của họ. Họ sẽ tạo ra niềm vui, sự ngọt ngào và yêu thương giống như những gì Stiles và Lydia đã làm.

Thiên Bình: Samantha & Smith (Sex and The City)

 

Sự độc lập có lẽ là sở thích của Thiên Bình bởi họ không sợ ở một mình. Vì họ biết chính xác họ là ai và họ xứng đáng với điều gì, thật khó để thuyết phục họ từ bỏ thói quen để làm quen với ai đó.

Tuy nhiên, nếu họ tình cờ gặp một người mà họ thấy xứng đáng để làm quen và chia sẻ cuộc sống, người ấy thực sự rất may mắn. Khi một Thiên Bình ổn định, mọi thứ sẽ vô cùng bình yên. Giống như Samantha và Smith, có thể có một số vấn đề, nhưng đến cuối cùng, họ vẫn là nửa kia tuyệt vời của nhau.

Samantha & Smith (Sex and The City)

Bảo Bình: April & Andy (Parks and Recreation)

Bảo Bình là người thú vị nhất trong tất cả các cung hoàng đạo. Trong sâu thẳm, họ chỉ tìm kiếm một người sẽ thấy được những đặc điểm đáng yêu và đáng được trân trọng của họ. Với niềm háo hức học hỏi không ngừng, Bảo Bình có thể sẽ chọn một người hoàn toàn trái ngược với họ để đảm bảo cả hai có thể cùng nhau phát triển.

Chính xác như April và Andy, mối quan hệ lý tưởng cho một Bảo Bình là mối quan hệ đầy thách thức và không nhất thiết phải được coi là tương thích. Nhưng điều khiến cả hai hạnh phúc chính xác là sự khác biệt của họ.

Parks and Recreation - Season 7 - cung hoàng đạo

Ảnh: Colleen Hayes/NBC/NBCU Photo Bank

Cự Giải: Marshall & Lily (How I Met Your Mother)

Nếu bạn hỏi một Cự Giải “tình yêu của bạn sâu đậm bao nhiêu?”, câu trả lời sẽ là “sâu hơn đại dương” hay “như một cái giếng không đáy” hoặc tương tự. Điều này, tất nhiên, là sự thật 100%. Không có cung nào yêu sâu đậm như Cự Giải, và một khi họ chọn được thứ họ muốn, họ sẽ gắn bó lâu dài.

Cự Giải muốn có tình yêu vĩnh cửu, và nếu họ tìm thấy, họ sẽ ở bên cạnh người đó bất kể thế nào. Giống như cặp đôi Marshall và Lily, Cự Giải sẽ cống hiến cả cuộc đời với người mà họ cho là bạn tâm giao của họ.

Marshall & Lily (How I Met Your Mother) - cung hoàng đạo

Bọ Cạp: Blair & Chuck (Gossip Girl)

 

Sở hữu nhiều niềm đam mê và sự hoang dã nhất trong tất cả các cung, Bọ Cạp tìm kiếm điều tương tự ở nửa kia của họ. Khi nói đến mối quan hệ, Bọ Cạp được chỉ huy bởi ham muốn bốc lửa và mối liên kết tình cảm sâu sắc.

Cung hoàng đạo này có xu hướng đưa đối phương đến những giới hạn. Tuy nhiên, những người đủ mạnh mẽ có thể tin tưởng vào phản ứng mãnh liệt và các cuộc trò chuyện có ý nghĩa. Một mối quan hệ tàu lượn siêu tốc như Blair và Chuck chính xác là những gì Bọ Cạp tìm kiếm.

Blair & Chuck (Gossip Girl) - cung hoàng đạo

Song Ngư: Cece & Schmidt (New Girl)

Song Ngư là những sinh vật đơn giản khi yêu. Họ là cung hoàng đạo hay cho đi nhất. Do đó, họ chỉ đơn giản tìm kiếm người sẽ sát cánh bên họ và cho phép họ trao hết tình yêu cùng sự hỗ trợ.

Vào cuối ngày, Song Ngư chỉ muốn một người quan tâm vừa phải đến họ. Họ khao khát một người bạn đời đợi họ về vào cuối ngày, ở bên cạnh họ mà không phải lo lắng về điều gì. Rồi cặp đôi Song Ngư sẽ cùng tận hưởng cuộc sống và hòa hợp hoàn hảo giống như Cece và Schmidt trong New Girl.

Cece & Schmidt (New Girl) - cung hoàng đạo

Ảnh: Ray Mickshaw/FOX

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Xuân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more