Vẻ đẹp tứ phương hội tụ tại sự kiện ra mắt Dove Nourishing Secrets

Đăng ngày:

Hội tụ những dưỡng chất tinh hoa trong liệu pháp làm đẹp từ Pháp, Nhật, Mỹ, Dove Nourishing Secrets nuôi dưỡng làn da khỏe mịn và suối tóc mây bồng bềnh.

Giữa không gian thoáng đãng, mát mẽ tại tầng thượng của Trung tâm Hội nghị GEM Center, sự kiện Beauty Rituals from Nature do ELLE Việt Nam và Dove tổ chức đưa các khách mời đến thăm những vùng đất nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp. Đó là nước Pháp với vườn hoa lavender lãng mạn, Nhật Bản yên bình với những đóa hoa sen đang khoe sắc hay một nước Mỹ sôi động và vườn cúc vàng rực một góc trời.

Nicky Khánh Ngọc sự kiện ra mắt Dove Nourishing Secrets

Lâm Thúy Nhàn sự kiện ra mắt Dove Nourishing Secrets

mid nguyễn dự sự kiện ra mắt Dove Nourishing Secrets

Không chỉ là điểm đến làm say mê các tín đồ xê dịch, Pháp, Nhật Bản và Mỹ còn nổi tiếng với những bí quyết làm đẹp riêng, song lại có mẫu số chung là chú trọng vẻ đẹp tận sâu bên trong bằng các dưỡng chất tự nhiên. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng để Dove cho ra mắt dòng sản phẩm mới Dove Nourish Secrets, được làm từ bảng thành phần lành tính, nhẹ dịu và giàu dưỡng chất cho da cơ thể mịn mượt và mái tóc thêm bóng khỏe.

Mâu Thủy, MLee, Hiền Hồ dự sự kiện ra mắt Dove Nourishing Secrets

Á hậu Mâu Thủy – đại diện cho nước Mỹ rạng rỡ, ca sĩ MLee – đại diện cho nước Pháp thanh lịch và ca sĩ Hiền Hồ – đại diện cho nước Nhật thuần khiết

Ba khách mời đặc biệt là Á hậu Mâu Thủy, ca sĩ Hiền Hồ và ca sĩ MLee đại diện cho ba phong cách làm đẹp gắn liền với ba đất nước: Mỹ, Nhật Bản và Pháp. Bên cạnh đó, những gương mặt nổi tiếng trong giới làm đẹp như Gấu Zoan, Mid Nguyễn, An Phương, Thảo Nhi Lê, Dạ Miêu… còn mang đến nhiều bí quyết làm đẹp hữu ích, mang không khí nhộn nhịp hơn cho buổi chia sẻ thân mật.

beauty blogger dự sự kiện ra mắt Dove Nourishing Secrets

Từ trái sang: Đồng Ánh Quỳnh, An Phương, Dạ Miêu, Lâm Thúy Nhàn, Lê Thảo Nhi, Misoa, Gấu Zoan, Nicky Khánh Ngọc.

Đầu tiên, đến với xứ sở hoa anh đào, các khách mời được tìm hiểu về bí quyết sở hữu làn da trắng mịn thuần khiết và nhan sắc rạng rỡ trong veo của các cô gái Nhật Bản. Trong đó, nước gạo và sen là hai bảo vật thiên nhiên tinh túy nhất. Chắt lọc “bí quyết thanh khiết đậm chất Nhật Bản”, dòng sản phẩm chăm sóc da và tóc Dove Nourishing Secrets với thành phần tự nhiên, lành tính đã ra đời. Nước gạo thanh mát chứa nhiều axit amin, vitamin và khoáng chất kết hợp cùng hương thơm dịu dàng của những bông sen tươi có tác dụng giải nhiệt, cho da hồng thuận hơn.

Hiền Hồ dự sự kiện Dove Nourishing Secrets

Sau thời gian trải nghiệm sản phẩm, ca sĩ Hiền Hồ bày tỏ sự thích thú bởi cảm giác dễ chịu, mát lành và vô cùng thoải mái. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hiền cảm giác da được làm sạch sâu, rất mịn mượt và cảm giác còn rất mát nữa”.

Hiền Hồ dự sự kiện Dove Nourishing Secrets 2

Dove Nourishing Secrets hoa sen và gạo

Lấy cảm hứng từ bí quyết làm đẹp của các gái Nhật, Dove Nourishing Secrets chắt lọc dưỡng chất tinh túy từ gạo và hoa sen cho suối tóc óng mềm tự nhiên.

Rời Nhật Bản thanh bình, chúng ta sẽ đến với một nước Mỹ nhộn nhịp. Trái với vẻ đẹp thanh khiết của các cô gái xứ sở phù tang, các cô gái ở Mỹ toát ra nguồn năng lượng tích cực và vô cùng năng động. Sau thời gian ở Mỹ, Á hậu Mâu Thủy tìm thấy sự tương đồng trong phong cách làm đẹp của phái đẹp nơi đây. Trong đó, bơ và hai loại hoa cúc vàng, tím là thành phần được nàng Á hậu yêu thích nhất.

mâu thủy sự kiện ra mắt Dove Nourishing Secrets

Còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp quả bơ và hoa cúc trong cùng một sản phẩm làm đẹp cho da và tóc. Điều đó sẽ trở nên thật hoàn hảo bởi khả năng dưỡng ẩm và làm sạch được phát huy tối ưu. Trong số những sản phẩm bao hàm cả hai thành phần trên, bộ dầu gội và sữa tắm từ Dove trở nên nổi bật hơn hẳn. Mang phong thái “Rạng ngời từ nước Mỹ”, dòng sản phẩm chăm sóc da và tóc từ Dove ra đời dành riêng cho những cô nàng chuộng vẻ đẹp tự nhiên khỏe khoắn của phụ nữ Mỹ.

Dove Nourishing Secrets bơ và hoa cúc

Dove Nourishing Secrets được làm từ bơ, hoa cúc vàng và tím giúp làm sạch, dưỡng da căng bóng tươi mới.

Và điểm đến cuối cùng là Pháp, nơi những cô gái luôn biết cách yêu và tận hưởng cuộc sống. “Những cô gái Pháp luôn biết trân trọng vẻ đẹp tự nhiên vì đối với họ, mỗi người phụ nữ mang một vẻ đẹp rất riêng”, ca sĩ MLee chia sẻ. Mang hai dòng máu Pháp – Việt, từ nhỏ MLee đã theo đuổi phong cách làm đẹp truyền thống nơi đây. Trong đó, hoa lavender và hương thảo được xem là “thần dược” cho nhan sắc cuốn hút và làn da khỏe đẹp tận sâu với tác dụng dưỡng ẩm tối ưu cùng khả năng dưỡng tóc mượt mà. Đặc biệt, mùi hương thoang thoảng của hai loài hoa cũng là “vũ khí” đặc biệt giúp các cô gái càng thêm quyến rũ.

MLee sự kiện ra mắt Dove Nourishing Secrets

Trong vô vàn những sản phẩm mang thứ mùi mô phỏng của oải hương và hương thảo, dòng sữa tắm và dầu gội, dầu xả Relaxing Secret From France của Dove hiện lên như một minh chứng của quá trình chắt lọc nghiêm túc. Mang “Bí quyết thư thái từ nước Pháp”, dòng sản phẩm chăm sóc da và tóc của Dove dành cho những cô nàng yêu nước Pháp từ những thành phần làm đẹp tự nhiên. Làn da và mái tóc của bạn hẳn sẽ mềm thơm mùi oải hương và hương thảo, dù không phải sinh ra ở Pháp nhưng cũng ướp hương mùi đồng nội Pháp. Lấy cảm hứng từ các bí quyết chăm sóc da và tóc từ Pháp, Dove vừa ra mắt dòng sản phẩm Dove Nourishing Secrets với tinh thần giúp chăm sóc da và tóc một cách toàn diện.

Dove Nourishing Secrets lavender và hương thảo

Sữa tắm, dầu gội và dầu xả có chiết xuất từ hoa lavender cùng oải hương cho làn da căng bóng và hương thơm thư thái, dễ chịu.

Cuối chương trình, các khách mời tự tay làm túi thơm từ hoa lavender phơi khô và tinh dầu. Hương thơm nhẹ dịu và thư thái như nhắc nhở nàng luôn biết cách yêu thương và chăm sóc bản thân.

Hiền Hồ làm túi thơm từ Lavender

MLee làm túi thơm từ Lavender

Mâu Thủy làm túi thơm từ Lavender

MLee Hiền Hồ và Mâu Thủy Dove Nourishing Secrets

beauty blogger làm túi thơm từ lavender

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more