Ý tưởng cho buổi hẹn hò mùa Hè dựa trên cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Hãy tận hưởng những khoảnh khắc mùa Hè đáng nhớ cùng “người ấy” với ý tưởng hẹn hò dành riêng cho cung hoàng đạo của bạn nhé.

Mùa Hè đến cùng ánh mặt trời rực rỡ làm con người ta năng động và phấn khởi hơn. Chúng ta có thời gian nhiều hơn cho những hoạt động ngoài trời và… những cuộc hẹn. Đã bao giờ bạn bị mắc kẹt trong lối mòn của những buổi hẹn hò chưa? Nếu đi xem phim, đi dạo hay đi ăn có vẻ nhàm chán với bạn, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Bạch Dương: Khám phá công viên giải trí

Niềm say mê của bạn đối với cuộc sống càng trở nên rõ ràng hơn trong những ngày nắng nóng của mùa Hè. Để thỏa mãn nhu cầu phiêu lưu của bạn, hãy đưa nửa kia đến công viên giải trí và cùng nhau đi tàu lượn siêu tốc. Ăn một chiếc kem ốc quế nhiều màu sắc cũng mang đến niềm vui cho cả hai người đấy. Bạn sẽ thích cảm giác adrenaline tích tụ từ một ngày hoạt động đầy ắp, và cả hai sẽ tạo ra một kỷ niệm làm bạn cười tủm tỉm mỗi khi nghĩ đến.

Kim Ngưu: Một buổi hẹn với rượu vang và phô mai

Bạn có xu hướng thích những thứ trang trọng, vì vậy, buổi hẹn hò hoàn hảo của bạn diễn ra ở nơi mà bạn được đối xử như một nàng công chúa. Một buổi tối đặc biệt của rượu vang và pho mát (có thể đi kèm với nhạc cổ điển) sẽ khiến cho bạn không thể quên. Đây cũng là dịp để bạn mặc chiếc váy vốn vẫn nằm im trong tủ quần áo – chiếc váy bạn cố chấp mua để dành cho sự kiện quan trọng.

Song Tử: Cùng nhau đến lễ hội âm nhạc

cặp đôi ở lễ hội âm nhạc

Ảnh: Pexels

Những lễ hội dường như dành riêng cho Song Tử. Đặc biệt, những lễ hội âm nhạc sẽ trở nên cuồng say hơn nếu bạn tham gia với “người ấy”. Cùng nhau đắm chìm trong những giai điệu tuyệt vời, nhảy nhót theo những bản phối hay trò chuyện về các nghệ sĩ là những hoạt động tuyệt vời bạn nên thử. Biết đâu, khi hai bạn tâm sự về tình yêu của một nghệ sĩ nào đó, bạn cũng sẽ tích góp thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Cự Giải: Làm một chuyến picnic nào!

Cự Giải ngọt ngào và siêu tình cảm. Do đó, bạn muốn một cuộc hẹn mà bạn có thể nhìn vào mắt đối phương và nói với họ rằng họ có ý nghĩa như thế nào với bạn. Vào mùa Hè, bạn có thể gói bữa ăn mà bạn đã chuẩn bị bằng tất cả yêu thương và mang nó đến công viên với một tấm khăn dã ngoại. Đó là một cuộc hẹn hò yên tĩnh chỉ có hai người. Nhờ vậy, bạn có thể tập trung vào mối quan hệ của mình và thực sự củng cố tình cảm dành cho nhau.

Sư Tử: Chill bên bờ biển

Bạn có thể bận rộn lên kế hoạch “thống trị thế giới” đến nỗi quên mất bạn cần phải dành một ngày để hẹn hò. Tạm quên lịch trình quá tải của bạn đi nào, điều bạn cần nhất là một ngày mà bạn không cần nghĩ về công việc. Đi đến bãi biển hoặc hồ bơi gần nhất, gói đồ ăn nhẹ, đồ uống lạnh và một hai cuốn sách, sau đó, cả hai có thể dành cả ngày để cùng nhau thư giãn dưới ánh mặt trời mùa Hè nóng bỏng.

Xử Nữ: Cuộc hẹn trong… căn bếp

cặp đôi nấu ăn trong bếp

Ảnh: Pexels

Vì bạn luôn luôn phấn đấu cho sự hoàn hảo trong cuộc sống nên rất khó để lên kế hoạch cho một cuộc hẹn mà bạn cảm thấy hài lòng. Để giảm bớt căng thẳng, hãy cùng nhau nấu ăn. Trong căn bếp, bạn và người yêu có thể tạm thời quên đi những lo toan và chỉ tập trung vào thức ăn thôi. Tất cả những gì bạn cần là niềm ham thích nấu ăn để lắp đầy chiếc bụng đói. Ngoài việc trò chuyện, cả hai sẽ hiểu khẩu vị của nhau hơn đấy. Không phải “con đường ngắn nhất đến trái tim là thông qua bao tử” sao.

Thiên Bình: Tham gia câu lạc bộ sách

Không có gì khiến bạn say đắm như một cuộc trò chuyện sâu sắc, trí tuệ với đối phương. Hẹn hò đối với bạn là đến một câu lạc bộ sách, hoặc chọn ra một cuốn sách để đọc cùng nhau và tổ chức cuộc thảo luận của hai người! Bạn sẽ học được rất nhiều về các giá trị của “người ấy” cũng như hiểu được cách họ nhìn nhận vấn đề.

Bọ Cạp: Hẹn nhau học nhảy salsa

Những đêm Hè dài, nóng bỏng sẽ làm tăng những rung cảm hẹn hò của bạn. Là một Bọ Cạp quyến rũ, bạn yêu bất cứ thứ gì nồng nàn và gợi cảm. Tìm một lớp học nhảy salsa trong khu vực của bạn và đi giày cao gót vào, bạn sẽ làm chủ những vũ điệu đấy! Cùng có thêm một kĩ năng mới và những phút giây ngọt ngào bên nửa kia của mình, còn gì tuyệt vời hơn thế nữa.

Nhân Mã: Đi bộ đường dài cùng nhau

cặp đôi ngồi trên núi

Ảnh: Unsplash

Dù không thể đi nghỉ mát mỗi cuối tuần, bạn luôn bị ám ảnh bởi du lịch. Sao không khám phá vẻ đẹp thiên nhiên trong khu rừng gần nhà nhỉ. Cùng nhau đi bộ đến công viên hoặc tìm đến khu bảo tồn thiên nhiên cũng là ý tưởng không tồi. Chắc chắn bạn sẽ có thời gian tuyệt vời tận hưởng ánh nắng mùa Hè ấm áp và ngắm cảnh đẹp trên đường đi. Đi bộ cũng sẽ cho bạn nhiều thời gian để trò chuyện sâu sắc với “người ấy” và hiểu nhau hơn đó.

Ma Kết: Ngắm sao nào!

Điều lạ lùng là bạn rất lý trí, kể cả những chuyện liên quan đến tình cảm như hẹn hò. Bạn luôn muốn mọi chuyện được sắp xếp và đi theo kế hoạch. Nhưng hãy thử một lần bước ra khỏi vùng an toàn của mình nào. Hãy chọn một đêm trời quang mây và cùng leo lên sân thượng với người yêu để nhìn ngắm những ngôi sao trên trời. Cuộc hẹn mơ mộng này biết đâu sẽ giúp bạn có niềm tin hơn vào những khoảnh khắc ngẫu nhiên, không sắp xếp.

Bảo Bình: Đi tình nguyện, tại sao không?

Giống như Ma Kết, bạn luôn cần phải có kế hoạch tỉ mỉ để bản thân yên lòng. Đặc biệt, bạn rất quan tâm đến những vấn đề có tác động đến cộng đồng. Vậy sao không giới thiệu với người mình yêu những hoạt động xã hội, ví dụ như rủ anh ấy cùng tham gia vào một chương trình tình nguyện cùng bạn. Đó có thể là hoạt động giúp đỡ các chú chó ở trại cứu trợ hay dọn dẹp rác thải nơi bạn sống. Cảm giác người yêu có cùng chung mối quan tâm sẽ tăng sự đồng điệu tâm hồn cho hai bạn đấy.

Song Ngư: Cùng tập yoga ngoài trời

cặp đôi hẹn hò tập yoga

Ảnh: Unsplash

Bạn yêu thích tâm linh và những điều huyền bí, do đó, một lớp yoga ngoài trời hoàn toàn phù hợp với bạn. Bên cạnh việc cho phép các luân xa đi đúng quỹ đạo, bạn còn có thời gian tận hưởng ánh nắng mùa Hè cùng đối phương. Sau giờ tập, hai bạn còn có thể tiếp tục hẹn hò tại quán cà phê hay ghế đá công viên. Các bạn có thể thảo luận về cảm xúc của mình và hiểu nhau hơn, về cả tâm trí, cơ thể và tinh thần.

Điều tốt nhất về những buổi hẹn này là gì? Tất cả đều có thể tùy chỉnh hoàn toàn dựa trên nơi bạn sống, ngân sách cũng như sở thích của bạn. Dù thế nào đi chăng nữa, hãy dựa vào đặc điểm tính cách độc đáo của mình để chọn các hoạt động mà bạn yêu thích nhé. ELLE chúc bạn có một buổi hẹn hò ngọt ngào, không chỉ trong mùa Hè, mà là suốt cả những năm tháng bên nhau!

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Xuân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Elitedaily

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more