3 giờ sau lễ ra mắt, dự án Five Star West Lake đã bán được 80% số căn hộ

Đăng ngày:

Trong vòng chưa đến 3 giờ đồng hồ của buổi lễ ra mắt, 80% các căn hộ Five Star West Lake đã tìm được chủ nhân xứng tầm.

Dự án Five Star West Lake đã chính thức ra mắt và mở bán vào ngày 16/6 tại Hà Nội. Sự kiện này đã thu hút sự có mặt của hàng trăm khách hàng, những người đã dành sự quan tâm đặc biệt đến dự án ngay từ khi chỉ có rất ít những thông tin liên quan xuất hiện trên thị trường.

five star west lake 01

Đại diện chủ đầu tư GFS cùng các đối tác thực hiện nghi lễ ra mắt chính thức dự án Five Star West Lake.

80% căn hộ đã “có chủ”Con số này không quá bất ngờ vì đây là một trong những dự án bất động sản hạng sang hội tụ nhiều yếu tố độc đáo và khác biệt so với các dự án cùng phân khúc.

Không phải là toà nhà hay khu đô thị hoành tráng, Five Star West Lake được phát triển theo phong cách boutique luxury – nghĩa là nhỏ mà sang. Từ vị trí, thiết kế đến tiện ích và hoàn thiện, Five Star West Lake thoả mãn tất cả những tiêu chí khắt khe của dòng bất động sản boutique luxury. Trong bối cảnh quỹ đất xây dựng nhà cao tầng ở trung tâm thành phố đã cạn kiệt, Five Star West Lake vẫn sở hữu vị trí đắt giá 162 Hoàng Hoa Thám – 167 Thụy Khuê trên trục đường huyết mạch giao kết giữa 2 quận Ba Đình và Tây Hồ.

Không chỉ toạ lạc ở vị trí có hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ tiện ích hoàn chỉnh, Five Star West Lake được bao bọc bởi những địa danh lịch sử mang tính biểu tượng quốc gia như Phủ Chủ tịch, Quảng trường Ba Đình và Hồ Tây.

Đặc biệt, số lượng căn hộ hiếm hoi tại Five Star West Lake đã tạo nên “cơn sốt” và khao khát được sở hữu như phiên bản giới hạn của hàng hiệu. Toàn bộ dự án cao 14 tầng chỉ có 32 căn hộ để bán với diện tích từ 126 đến gần 600 m2 dành riêng những chủ nhân yêu không gian khoáng đạt.

Tại buổi lễ, ông Phạm Hải Đăng – Phó TGĐ Tập đoàn GFS đã gửi lời cảm ơn tới toàn thể khách hàng đã quan tâm, yêu mến và lựa chọn Five Star West Lake làm nơi an nhiên hưởng sống. Đồng thời, ông Đăng cũng nhấn mạnh những giá trị độc đáo và khác biệt của Five Star West Lake: “Five Star West Lake sẽ tiếp tục củng cố và khẳng định thương hiệu bất động sản Five Star trên thị trường. Dự án lần này được đầu tư phát triển với những giá trị ưu việt hơn cả những công trình trước đây như Five Star Garden, Five Star Mỹ Đình…. Tâm huyết của chủ đầu tư GFS chúng tôi là kiến tạo Five Star West Lake trở thành biểu tượng đáng tự hào của cộng đồng cư dân thành đạt và tinh hoa với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng. Tại đây các cư dân không chỉ tìm thấy một không gian sống lý tưởng, mà còn là nơi tạo dựng những mối quan hệ giao hảo bền vững và chân thành”.

five star west lake 02

Ông Phạm Hải Đăng – Phó TGĐ Tập đoàn phát biểu tại sự kiện.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Daniel Garcia – chủ trì thiết kế dự án cho biết, những con sóng lấp lánh ánh bạc trên mặt nước hồ Tây chính là niềm cảm hứng cho Tập đoàn GFS và các kiến trúc sư hàng đầu của Humphrey & Partner thiết kế nên dự án Five Star West Lake. Những đường cong mượt mà của Five Star West Lake  không chỉ là một biểu tượng kiến trúc ấn tượng tôn vinh đẳng cấp và vị thế của chủ nhân mà còn mang trong mình dấu ấn văn hoá bản địa đặc trưng của mảnh đất Hà Nội nghìn năm văn hiến rất đỗi tự hào của người dân Việt Nam.

five star west lake 03

Ông Daniel Garcia – đại diện cho đơn vị chủ trì thiết kế dự án, chia sẻ về ý tưởng thiết kế tại sự kiện.

Five Star West Lake dự kiến sẽ được hoàn thành và bàn giao vào quý III/2020. Cũng theo đánh giá của giới sành bất động sản thì dự án này sẽ vẫn tiếp tục làm “dậy sóng” thị trường bất động sản Hà Nội.

Một số hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện:

five star west lake 04

Hàng trăm khách hàng quan tâm đã có mặt tại lễ ra mắt Five Star West Lake.

five star west lake 05

Ca sĩ Hồ Trung Dũng với những bản ballad ngọt ngào.

five star west lake 06

Ca sĩ Khánh Linh cũng có mặt tại sự kiện mở bán dự án.

five star west lake 07

Ban nhạc tứ tấu mang đến những giai điệu ngọt ngào.

five star west lake 08

MC Đức Bảo dẫn dắt màn bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn: 20 bình đựng rượu vang nhập khẩu, 1 chuyến du lịch bằng du thuyền 6 sao dành cho 2 người trên vịnh Hạ Long trị giá 50 triệu đồng.

five star west lake 09

Đội ngũ tư vấn viên hướng dẫn khách hàng làm thủ tục ngay tại sự kiện.

Nhóm thực hiện

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more