[Điểm tin sao] Hoàng tử Harry và vợ thành lập quỹ từ thiện, Keanu Reeves sẽ hợp tác với Marvel?

Đăng ngày:

Vợ chồng Hoàng tử Harry chính thức tuyên bố thành lập quỹ từ thiện. Trong khi đó, Keanu Reeves đang làm fan “điêu đứng” vì hợp tác với Marvel…

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan “rất hứng khởi” để thành lập quỹ từ thiện mới

Sau nhiều tháng tính toán, Cung điện Buckingham và Cung điện Kensington cuối cùng đã công bố kế hoạch đầy đủ để Hoàng tử Harry và Hoàng tử William đi theo con đường riêng của họ và tạo ra các hộ gia đình riêng biệt vào thứ Năm ngày 14/3/2019.

Động thái này dẫn đến việc hai cặp đôi Công tước xứ Sussex và Cambridge sẽ tách nhau ra. Vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ tạo một văn phòng mới tại cung điện Buckingham với các nhân viên truyền thông mới. Trong đó, cựu cố vấn cho chiến dịch tranh cử của Hilary Clinton – Sara Latham, sẽ đảm nhận vai trò thư ký báo chí.

hoàng tử Harry và Meghan Markle

Ảnh: Hello Magazine

Một tuyên bố được đưa ra bởi Cung điện Buckingham tiết lộ rằng Nữ hoàng Elizabeth II, được Hoàng tử Charles ủng hộ, đã đồng ý thành lập một gia đình mới cho Harry và Meghan. Cặp đôi được cho phép ly khai và tiếp tục với những nỗ lực từ thiện của họ. Bước đi được lên kế hoạch từ lâu này sẽ đảm bảo sắp xếp hỗ trợ lâu dài cho công việc của hai người khi họ bắt đầu gia đình và chuyển đến nơi ở chính thức tại Frogmore Cottage.

Với tuyên bố chính thức này và cả những hoạt động của hai cặp đôi, tin đồn về mối bất hòa đang lắng xuống. Chắc chắn rằng, khi Hoàng tử William tiếp quản quỹ Hoàng gia, việc vợ chồng Harry có một quỹ từ thiện mới của riêng họ sẽ đánh dấu sự độc lập của cặp đôi này.

Keanu Reeves sẽ là nhân vật nào nếu hợp tác với Marvel

Không thể phủ nhận rằng Keanu Reeves là một siêu anh hùng ngoài đời thực. Gần đây, anh đã dẫn dắt những hành khách bị mắc kẹt trong một chuyến đi đường. Lần khác, anh mua một cây kem chỉ để có thể ký tặng cho người hâm mộ. Trong trường hợp bạn không biết, Keanu chắc chắn là quý ông hấp dẫn nhất Hollywood lúc này.

Vì vậy, không có gì bất ngờ khi tin đồn nam diễn viên 54 tuổi đang tham gia Vũ trụ truyện tranh Marvel làm mọi người mong đợi. Chủ tịch của Marvel Studios Kevin Feige thậm chí còn xác nhận rằng họ đã cố gắng mời Keanu casting cho một bộ phim MCU trong nhiều năm.

Trong khi Marvel Studios và Keanu vẫn chưa thống nhất về hợp đồng thì người hâm mộ đã rất háo hức đưa ra những dự đoán cho vai diễn của anh. Liệu anh sẽ là Adam Warlock, Silver Surfer, Moon Knight hay Dr. Doom? Hãy cùng xem qua các hình ảnh fan-made trong khi chờ đợi tuyên bố chính thức nhé!

Mila Kunis và Ashton Kutcher “đập tan” tin đồn chia tay bằng post Instagram

Mới đây, Ashton Kutcher đã đăng một video trên trang Instagram của mình. Trong video, cặp đôi đang lái xe và cùng nhau chia sẻ cảm xúc về tin đồn chia tay.

Mila Kunis còn hài hước bảo rằng cô “cảm thấy khó thở” và tuyên bố sẽ giành quyền nuôi con.

Hai ngôi sao từng hợp tác trong chương trình That ‘70s Show và kết hôn vào năm 2015. Hiện tại, gia đình nhỏ với cô con gái 4 tuổi Wyatt và cậu con trai Dimitri 2 tuổi đang rất hạnh phúc.

Đây không phải là lần đầu tiên họ đối mặt với tin đồn li hôn. Vì quá mệt mỏi với mạng xã hội, Mila Kunis đã ngừng sử dụng chúng. Ashton Kutcher vẫn sử dụng, nhưng họ có một thỏa thuận rằng sẽ không đăng hình con mình lên mạng xã hội.

Sex and the City sẽ có phiên bản truyền hình

Nếu việc chờ đợi Sex and the City 3 làm bạn mòn mỏi, thì phiên bản truyền hình có vẻ khả thi hơn đấy.

Tác giả của Sex and the City – Candice Bushnell đã có một cuốn tiểu thuyết mới sẽ mắt vào tháng 8 với tựa đề Is There Still Sex in the City? Television Paramount và Anonymous Content đã “đặt hàng” cuốn sách để chuyển thể thành một series truyền hình mới.

sex and the city cast

Ảnh: ELLE

Chương trình truyền hình sắp tới, mà Bushnell được dự định sẽ điều hành sản xuất và viết kịch bản thí điểm, nói về cuộc sống của những người phụ nữ ở thành phố New York. Họ vẫn là những người đang phải điều chỉnh các mối quan hệ tình bạn, hẹn hò, hôn nhân và đời sống tình dục. Sự khác biệt chính giữa lần này và Sex and the City các phần trước là những người phụ nữ nổi bật trong cuốn sách này ở độ tuổi 50 và 60.

Nicole Clemens, chủ tịch của Paramount TV, cho biết: “Cuốn sách và series Sex and the City ban đầu đóng vai trò là điểm nhấn đột phá cho toàn bộ thế hệ phụ nữ”. Bà cũng chia sẻ rằng, phiên bản lần này sẽ được sản xuất với mong muốn đem lại kiến thức và cả niềm vui cho mọi người.

Mặc dù thỏa thuận đã được xác nhận, hiện tại chưa có thông báo bắt đầu quay phim. Hơn nữa, không ai trong số các nhân vật trong Sex and the City ban đầu được dự kiến sẽ trở lại trong chương trình mới.

YG Entertainment công bố CEO mới

YG Entertainment đã công bố một CEO mới và giám đốc điều hành sau sự từ chức của Yang Min Suk.

Yang Min Suk thôi giữ chức giám đốc chính vào ngày 14/6 ngay sau khi anh trai Yang Hyun Suk từ chức khỏi tất cả các vị trí tại cơ quan. Vào ngày 20/6, hội đồng quản trị của YG Entertainment đã công bố Hwang Bo Kyung là CEO mới.

logo-YG

Logo của YG Entertainment

Hwang Bo Kyung gia nhập công ty này vào năm 2001 và trước đây là giám đốc điều hành và CFO. Cô tuyên bố: “Tôi cảm thấy trách nhiệm và nghĩa vụ nặng nề trong thời gian khó khăn này. Tôi sẽ điều chỉnh nền tảng để YG Entertainment có bước tiến mới”.

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Ánh Xuân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more