Cách dùng tuýp kem đánh răng tiết lộ tính cách của bạn

Đăng ngày:

Các nhà tâm lý học cho rằng có 40% hành động của con người không phải do ý thức quyết định mà là hành động theo thói quen. Những thói quen nhỏ, có vẻ không đáng kể trong cuộc sống hàng ngày lại chiếm phần đáng kể trong cuộc sống, có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách và trạng thái tinh thần hiện tại của bạn.

Khi sử dụng kem đánh răng, bạn có thói quen bóp tuýp kem như thế nào nhỉ? Hãy kiểm tra xem mình vô thức dùng tuýp kem đánh răng như thế nào mỗi ngày và cùng ELLE khám phá điều nó tiết lộ về tính cách của bạn nhé!

tính cách kem đánh răng

1. Giữ tuýp kem nguyên vẹn, không méo mó

tính cách kem đánh răng 04

Bạn thích ở một mình, thường xuyên mơ mộng và là người đam mê nghệ thuật. Đôi lúc, những người xung quanh cảm thấy bạn luôn sống trong thế giới riêng – một thế giới tồn tại tách biệt trong tâm trí mình. Bạn cũng nhạy cảm, dịu dàng, khá dễ tính và luôn khoan dung trong cách ứng xử. Nhờ những nét tính cách này, bạn là người thẳng thắn và hào phóng trong mắt người khác.

Bạn sáng tạo, luôn có nhiều suy nghĩ và ý tưởng, sẵn sàng để chia sẻ với mọi người và biến chúng thành hiện thực.

2. Bóp phần giữa của tuýp kem

tính cách kem đánh răng 02

Bạn có tính cách thực tế, sống năng động và thường hơi vội vàng. Bạn không phải là người khó tính nhất, cũng không phải người có tổ chức nhất nhưng khi đối mặt với thử thách, bạn hoàn toàn có khả năng chấn chỉnh mình, thúc đẩy bản thân tiến lên và giải quyết vấn đề gọn ghẽ.

Bạn là người hòa đồng, có nhiều bạn bè và thích dành thời gian ở những không gian công cộng, đông vui. Bạn biết cách giữ cân bằng cuộc sống của mình và ổn định những làn sóng cảm xúc.

3. Bóp phần trên của tuýp kem

tính cách kem đánh răng 03

Bạn là người bướng bỉnh, sẵn sàng làm tất cả những gì có thể để đạt được điều mình muốn và những mục tiêu đã đặt ra. Tuy nhiên, bạn lại dễ cảm thấy bi quan, không tin tưởng mọi người xung quanh và có thói quen tự làm mọi thứ một mình, không dựa dẫm vào ai người khác.

Bạn cho mình là trung tâm một cách hợp lý, không quá đáng và luôn yêu thương bản thân mình. Đây là khía cạnh rất tốt trong tính cách của bạn, nhưng nếu không cẩn thận, bạn dễ trở nên ích kỷ và lợi dụng người khác để phục vụ những mục đích riêng.

4. Bóp hoặc cuộn tuýp kem từ dưới lên trên

tính cách kem đánh răng 01

Bạn là người sống tiết kiệm và gọn gàng. Bạn không chỉ quan tâm đến tài sản của riêng mình mà cả vật sở hữu của những người xung quanh. Tính cách này khiến bạn thường cầu toàn, không thích lãng phí bất cứ thứ gì và luôn sử dụng tất cả tài nguyên mình có ở mức tối đa.

Bạn có thói quen làm việc chăm chỉ và cũng hoàn thành rất tốt công việc của mình. Nhờ vậy, người khác biết họ luôn có thể trông cậy vào bạn trong mọi viêc. Ngôi nhà bạn luôn sạch sẽ. Cả cuộc sống cá nhân cũng được bạn giữ chỉn chu, ngăn nắp.

5. Bóp tuýp kem tùy tiện, tùy cảm hứng

tính cách kem đánh răng 05

Bạn có khả năng cảm nhận thế giới và nhìn nhận vấn đề từ nhiều khía cạnh độc đáo, khác biệt so với hầu hết mọi người. Bạn là người sáng tạo và có khả năng nghệ thuật. Với bạn, vẻ đẹp cuộc sống có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi.

Dù vậy, bạn gặp một số khó khăn khi cố gắng hoàn thành công việc đúng giờ và gọn gàng, chỉn chu. Việc lập kế hoạch và hoàn thành kế hoạch đã đặt ra cũng không phải chuyện dễ dàng. Dù tâm trạng thường xuyên thay đổi thất thường, bạn vẫn cố gắng giữ tinh thần mình cởi mở và lạc quan.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Thùy Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Brightside

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more