Câu chuyện đằng sau bộ ba tinh chất làm đẹp khắp xứ

Đăng ngày:

Liệu bạn có dám bỏ qua những sản phẩm tắm gội quen thuộc để bước vào cuộc hành trình làm đẹp từ thiên nhiên lấy cảm hứng của 3 nước Pháp – Mỹ – Nhật?

Phụ nữ nếu tóc suôn mềm và da mịn như nhung, hẳn sẽ chẳng cần đến những phù phiếm để giả vờ mình đang hạnh phúc. Khi bạn dễ chịu với chính cơ thể mình, chỉ cần phớt đỏ bờ môi và ửng hồng gò má cũng đủ để nhan sắc thêm phần rạng rỡ. Đừng quên yêu cơ thể mình, bạn nhé! Dành thời gian chăm sóc làn da và mái tóc với những sản phẩm trong bộ sưu tập Dove Nourishing Secrets như là món quà bạn tặng cho chính mình sau những hối hả của cuộc sống.

Quý cô Pháp thư thái

Bộ ba dầu gội, kem xả và sữa tắm dưỡng thể lấy cảm hứng từ oải hương và hương thảo sẽ đưa tâm trí bạn vượt ngàn dặm đường, chạm vào cánh đồng tím ngút tầm mắt. Ngay lập tức, bạn sẽ trở về với giấc mơ nhẹ nhàng, tâm hồn như được nâng niu trong thứ hương thơm đặc trưng có tác dụng thư giãn của hương thảo và oải hương. Sự kết hợp giữa hai thành phần dược liệu quý đã được phụ nữ Pháp tin tưởng hàng thế kỷ, nay được Dove ý nhị đưa vào sản phẩm chăm sóc da và tóc của mình.

Dove Nourishing Secrets - hai cô gái

Ảnh: Unsplash.

Thành phần oải hương và hương thảo giúp làm sạch tóc nhẹ nhàng, kích thích mọc tóc, giảm tình trạng ngứa da đầu. Đồng thời dầu gội Dove Nourishing Secrets tinh chất hoa oải hương Pháp và lá hương thảo còn có khả năng phục hồi và chống lão hóa tuyệt vời cho tóc. Sử dụng kết hợp với kem xả Dove Nourishing Secrets giúp tóc trông phồng dày, vào nếp tự nhiên.

Dove Nourishing Secrets - cánh đồng hoa oải hương

Ảnh: Unsplash.

Với sữa tắm Dove Nourishing Secrets, làn da bạn sẽ mềm mại tự nhiên từ những chất chống oxy hóa và những chất làm dịu làn da đang kích ứng của oải hương. Ngoài ra chỉ cần kiên trì sử dụng, da cũng sẽ căng bóng lên từng ngày với chất chống oxy hóa, ngăn chặn tình trạng chảy xệ từ lá hương thảo có trong sản phẩm.

Dove Nourishing Secrets - bộ sản phẩm Pháp

Dòng sữa tắm dưỡng thể, kem xả và dầu gội Dove Nourishing Secrets chứa thành phần hoa oải hương và hương thảo thơm ngát.

Quý cô Nhật thanh khiết

Nếu bạn thích vẻ ngoài thanh thuần và sáng trong như phụ nữ Nhật, đừng bỏ qua bộ ba dầu gội, kem xả và sữa tắm Dove Nourishing Secrets lấy cảm hứng từ cánh hoa sen và nước vo gạo. Ít ai ngờ rằng hai thành phần quen thuộc như lớn lên cùng chúng ta từ thuở ấu thơ lại chính là bí quyết nuôi dưỡng vẻ đẹp chuẩn mực của người Nhật. Mùi hương dịu nhẹ của hồ sen đẫm sương sẽ gợi mở mọi giác quan, đem đến vẻ đẹp thuần khiết và tươi sáng cho làn da cũng như mái tóc của bạn.

Dove Nourishing Secrets - cô gái Nhật

Ảnh: Unsplash.

Dove Nourishing Secrets đưa tinh chất từ nước gạo và hoa sen vào sữa tắm dưỡng thể, đem dưỡng chất thẩm thấu vào da ở mức tốt nhất. Khẽ chạm vào làn da, ngỡ như chạm vào từng cánh sen thơm dịu và mềm mướt. Mùi thơm cứ dập dìu nơi khướu giác, tạo nên những ngọt ngào khó quên khi dạo bước trên đường.

Thành phần nước vo gạo với Inositol sẽ “xoa dịu” những tổn thương của mái tóc thường xuyên duỗi, nhuộm, uốn. Nếu không có thời gian mỗi ngày chắt lọc nước gạo để “cấp cứu” cho suối mây, bạn có thể tìm đến dầu gội và kem xả Dove Nourishing Secrets lấy cảm hứng từ hoa sen Nhật và nước gạo. Công nghệ Trichazole và thành phần hoa sen Nhật, nước gạo sẽ ngăn rụng từ chân tóc, hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.

Dove Nourishing Secrets - bộ sản phẩm Nhật

Bộ ba sữa tắm dưỡng thể, kem xả và dầu gội Dove Nourishing Secrets chứa thành phần nước gạo và hoa sen thuần khiết.

Quý cô Mỹ rạng ngời

Năng động và cá tính là những gì miêu tả về vẻ đẹp đậm phong cách Mỹ. Dòng sản phẩm Dove Nourishing Secrets khi lấy cảm hứng từ bí quyết làm đẹp tự nhiên của người Mỹ, đã nhận ra bột hạt bơ và tinh dầu hoa cúc vàng Calendula cũng như hoa cúc tím Echinacea nằm trong bảng vàng của họ. Ưu điểm nổi bật nhất của loài hoa này là khả năng chống viêm, kháng khuẩn, kháng virus cao, vì thế tinh dầu hoa cúc luôn được ưa chuộng trong những sản phẩm chăm sóc da.

Dove Nourishing Secrets - cô gái đang cười

Ảnh: Unsplash.

Khi được Dove ứng dụng và đưa vào bộ sản phẩm Dove Nourishing Secrets, những tinh chất quý từ bột hạt bơ và hoa cúc hòa quyện vào nhau, tạo thành dưỡng chất tuyệt vời để nuôi dưỡng cơ thể. Đừng quên rằng trong tự nhiên, dùng bột hạt bơ đều đặn có thể ngăn chặn các đốm đồi mồi, da sẽ sáng mịn lên theo thời gian. Do đó với sữa tắm dưỡng thể Dove Nourishing Secrets, da sẽ được nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong với tinh chất Nutrium Moisture TM, dần trở nên sáng khỏe và mịn màng lâu dài. Đặc biệt những thành phần chứa trong dòng sản phẩm này vô cùng dịu nhẹ và an toàn, thích hợp với cả làn da mẫn cảm.

Dove Nourishing Secrets - quả bơ

Ảnh: Unsplash.

Dầu gội Dove Nourishing Secrets tinh chất bột hạt bơ và hoa cúc thơm hương hoa dịu nhẹ, không áp đảo khướu giác người dùng. Sự kế thừa những bí quyết phục hồi tóc của Trung Mỹ giúp tóc bạn sạch khỏe, ngăn ngừa tình trạng khô da đầu. Chính tinh dầu hoa cúc tím Echinacea với nhiều protein có lợi cho tóc sẽ giúp chống viêm da đầu. Sau một thời gian dài sử dụng dầu gội Dove Nourishing Secrets tinh chất bột hạt bơ và hoa cúc, tóc sẽ mượt mà và bóng khỏe hơn. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, dùng kèm với kem xả cùng bộ là điều nên làm.

Dove Nourishing Secrets - bộ sản phẩm Mỹ

Bộ sản phẩm sữa tắm dưỡng thể, kem xả và dầu gội Dove Nourishing Secrets chứa chiết xuất quả bơ và hoa cúc quý giá.

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more