Điểm tin làm đẹp – Karl Lagerfeld sáng tạo BST trang điểm cùng L’Oréal Paris trước khi qua đời

Đăng ngày:

Karl Lagerfeld đã mất nhưng di sản của ông vẫn còn mãi. Ít ai biết, ông hoàng của làng thời trang thế giới đã bắt tay cùng thương hiệu mỹ phẩm L’Oréal Paris để cho ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm mang tên mình trước lúc qua đời.

Những điểm tin làm đẹp mới sau sẽ làm hài lòng các tín đồ thượng nhất.

Ông hoàng quá cố của làng thời trang hợp tác cùng L’Oréal Paris trước khi qua đời

Sau hai cuộc hợp tác cùng Balmain và Isabel Marant, hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp L’Oréal Paris tiếp tục bắt tay cùng huyền thoại Karl Lagerfeld để cho ra mắt bộ sưu tập trang điểm mang chính tên ông hoàng. Bộ sưu tập trang điểm này được xem là mang phong cách rock-chic của ông hoàng đồng thời hợp nhất với tính thanh lịch bất biến của người Paris.

điểm tin làm đẹp - Ông hoàng quá cố của làng mốt cao cấp Karl Lagerfeld qua đời vào tháng 2/2019, để ala5i nhiều tiếc thương cho giới mộ điệu.

Ông hoàng quá cố của làng mốt cao cấp Karl Lagerfeld qua đời vào tháng 2/2019, để ala5i nhiều tiếc thương cho giới mộ điệu. Ảnh: CTV News.

Sinh thời, Karl Lagerfeld đánh giá cao việc trang điểm và từng sử dụng phấn mắt để tô màu cho những bức tranh minh họa thời trang tuyệt đẹp của mình. “Dòng sản phẩm trang điểm này thực sự phản ánh vũ trụ thương hiệu Karl Lagerfeld và những gì Karl yêu thích trong trang điểm”, Caroline Lebar, người đứng đầu hình ảnh và truyền thông tại nhà mốt Karl Lagerfeld cho biết.

Délphine Viguier-Hovasse, chủ tịch thương hiệu toàn cầu mới của L’Oréal Paris cho biết, tất cả các sự hợp tác của nhà thiết kế thời trang quá cố Karl Lagerfeld với họ là một vinh dự. “Trong khi Karl từ bỏ hệ thống phân cấp để dân chủ hóa thời trang, L’Oréal Paris cam kết đem lại vẻ đẹp theo quy tắc và mong muốn của phụ nữ”.

điểm tin làm đẹp L'Oreal Paris

Ảnh: Cosmetics Business.

Các sản phẩm và giá chưa được công bố, nhưng vì L’Oréal Paris có những điểm bán tại các hiệu thuốc, nên bộ sưu tập trang điểm của Karl Lagerfeld sẽ có giá phải chăng. Trong ảnh L’Oréal đã chia sẻ trên Instagram, chiến dịch của bộ sưu tập sẽ có một số trích dẫn nổi tiếng nhất của nhà thiết kế huyền thoại.

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn này sẽ ra mắt vào tháng Chín trong Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2020. Được biết, bộ sưu tập trên sẽ được bán trực tuyến trên toàn cầu vào ngày 20/9. Đây hẳn là một thông tin khiến những người yêu mến ông hoàng Karl Lagerfeld phải “đứng ngồi không yên”.

Tên thương hiệu mỹ phẩm của Hailey Bieber bị từ chối

Kể từ khi kết hôn, Hailey Bieber đã bận rộn cho thương hiệu làm đẹp mang tên mình. Được biết vào tháng 4 năm 2019, cặp vợ chồng mới cưới đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho “Bieber Beauty” với ý định sử dụng tên này cho dòng mỹ phẩm của Hailey. Hiện tại, có vẻ như giấc mơ về một thương hiệu làm đẹp của cô có thể không thành hiện thực. Sau khi nộp đơn, The Blast cho hay các quan chức của “U.S. Patent & Trademark” đã từ chối đơn đăng ký của cô vì nó mâu thuẫn với nhãn hiệu đã được sở hữu bởi chồng cô – Justin Bieber.

điểm tin làm đẹp Justin Bieber

Ảnh: E! News.

Theo The Blash, Justin đã đăng ký tên của mình cho các sản phẩm như mỹ phẩm, dầu gội, nước thơm, xà phòng và nước hoa. Đơn đăng ký của Justin đã được nộp vào năm 2003 khi anh mới chín tuổi. Có lẽ Hailey Bieber cần phải suy nghĩ một cái tên khác cho thương hiệu mỹ phẩm của mình.

Naomi Campbell ra mắt video trang dạy trang điểm trên kênh Youtube cá nhân

Kênh Youtube của Naomi Campbell – Bà hoàng không ngai của làng mẫu thế giới vừa ra mắt video dạy trang điểm mang tên “My In-The-Go Beauty Routine”. Video ra mắt ngày 25/6 vừa qua với thời lượng hơn 6 phút, ghi lại quá trình trang điểm hàng ngày của siêu mẫu. Toàn bộ sản phẩm trong video đều từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng NARS – nơi cô làm đại sứ thương hiệu.

Trong video, Naomi hướng dẫn những bí quyết tạo khối cho sống mũi hay cách đánh phấn nền không cakey chỉ với miếng mút tam giác. Toàn bộ video là những mẹo trang điểm đơn giản, thích hợp cho những quý cô bận rộn và theo đuổi vẻ ngoài tự nhiên, giản dị.

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more