4 “họa sĩ” mới trong làng thời trang thế giới

Đăng ngày:

Không quá khó để nhận ra họa tiết hoa, tranh vẽ, phong cách thể thao năng động đang được các nhà thiết kết lăng-xê trong mùa Xuân Hè 2014. Ngoài những tên tuổi hàng đầu thế giới đã được đề cập trong bài CATWALK số tháng 4 như: Balmain, Chanel, Giorgio Armani, Dolce&Gabbana, DKNY… ELLE xin giới thiệu 4 nhà thiết kế mới nổi trong làng thời trang với những thiết kế ấn tượng, công phu và đầy sáng tạo nghệ thuật.

Manish Arora

Là một nhà thiết kế Ấn Độ, Manish Arora thể hiện rất rõ âm hưởng văn hóa quê nhà bằng cách ông sử dụng màu sắc, họa tiết trên trang phục của mình. Hẳn bạn sẽ cảm thấy rất quen thuộc với những chiếc váy của kỷ nguyên Charleston trong phim The Great Gatsby khi lướt nhìn bộ sưu tập Xuân Hè mới nhất của Manish Arora. Với họa tiết máy bay, son môi, sequin lấp lánh, tua rua mềm mại làm bạn không thể rời mắt và cảm giác tràn đầy năng lượng khi khóac lên người.

Hinh 6

Hinh 7

Hinh 8

Hinh 9

Ground Zero

Hình ảnh robot, hoạt hình, họa tiết hoa mờ ảo, đường cắt xẻ táo bạo không theo chuẩn mực nào, trang phục của Ground Zero năm nay là cuộc “đụng độ” giữa quá khứ và tương lai. Tuy là một thương hiệu trẻ, Eri và Philip Chu đã cố gắng không ngừng để mang tiếng tăm cũng như tài năng của họ ra toàn cầu. Nhóm nhạc Hàn Quốc 2NE1 cũng diện trang phục của Ground Zero để chụp hình quảng cáo album.

Hinh 1

Hinh 2

Hexa By Kuho

Thương hiệu KUHO được khai sinh năm 1997 tại Seoul, Hàn Quốc. Nhà thiết kế Jung Kuho được Elle bình chọn là một trong những nhà thiết kế mới tài năng nhất. Bộ sưu tập mang tên “Nữ Chiến Binh” mang phong cách đơn giản và năng động. Tài năng của Jung Kuho thể hiện rất rõ trong từng mẫu thiết kế của mình khi anh quyết định sử dụng những chất liệu mang tính chất đối lập trên cùng một bộ trang phục như vải da kết hợp với chiffon mềm mại, hay kỹ thuật in 3D tinh xảo trên vải.

Hinh 3

Hinh 4

Avelon

Tinh tế, sang trọng như phong cách của người Pháp là cảm hứng sáng tạo của Erik Frenken cho bộ sưu tập Avelon Xuân – Hè 2014. Từng phụ trách thiết kế cho Viktor & Rolf, Erik Frenken quyết định cho ra đời một thương hiệu cho riêng mình mang tên Avelon. Bạn sẽ thấu phảng phất đâu đó chất thơ hay đôi khi mạnh mẽ táo bạo trong những thiết kế của thương hiệu này.

Hinh 5

 

Xem thêm Nhiếp ảnh & nghệ thuật

Nhóm thực hiện

Vân Trang thực hiện – Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more