Song Joong Ki và Song Hye Kyo chia tay sau 2 năm chung sống

Đăng ngày:

Ngày 27/6, Song Joong Ki và Song Hye Kyo – đôi vợ chồng đình đám của giới giải trí Hàn Quốc – đã tuyên bố tiến hành ly hôn, đánh dấu hồi kết của chuyện tình yêu “ngôn tình giữa đời thường” mà hàng triệu người hâm mộ hằng ngưỡng mộ.

song joong ki song hye kyo 01

Luật sư của Song Joong Ki đã thay mặt anh đệ đơn đệ đơn ly hôn lên Tòa án Gia đình Seoul vào ngày 26/6. Trong thông báo gửi báo giới và công chúng vào ngày 27/6, Song Joong Ki gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và bày tỏ mong muốn có một cuộc ly hôn êm đẹp, suôn sẻ:

“Xin chào. Tôi là Song Joong Ki.

Trước hết, tôi muốn xin lỗi vì phải thông báo tin tức không may này đến nhiều người hâm mộ luôn yêu mến và quan tâm đến tôi.

Tôi đã bắt đầu tiến hành thủ tục ly hôn với Song Hye Kyo. Thay vì tố cáo lẫn nhau và tranh cãi xem ai là người có lỗi, tôi hy vọng chúng tôi có thể hoàn tất việc trình ly hôn một cách êm đẹp.

Tôi mong các bạn sẽ hiểu được sự khó khăn khi chia sẻ những chi tiết về đời tư. Tôi sẽ cố gắng vượt qua nỗi đau này và nỗ lực hết sức trong vai trò của một diễn viên để bù đắp cho các bạn bằng những sản phẩm tuyệt vời trong tương lai. Xin cảm ơn”.

song joong ki song hye kyo 08

Không lâu sau thông báo đệ đơn ly hôn của Song Joong Ki, nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng đưa ra tuyên bố thông qua công ty quản lý United Artists Agency (UAA).

Đại diện phía Song Hye Kyo chia sẻ về nguyên nhân của cuộc đổ vỡ: “Lý do dẫn đến ly hôn là do những khác biệt về tính cách. Do không thể dung hòa được những khác biệt, hai người đã buộc phải đưa ra quyết định này”.

Công ty UAA không thể xác nhận thêm bất kỳ chi tiết nào khác để tôn trọng cuộc sống riêng tư của Song Jong Ki và Song Hye Kyo, đồng thời mong công chúng không đăng tải những bài viết gièm pha, hay bình luận phỏng đoán thổi phồng sự việc.

Ngay sau thông báo ly hôn, hàng loạt tin đồn về nguyên nhân khiến hôn nhân của Song – Song tan vỡ bắt đầu lan truyền với tốc độ chóng mặt, kể cả các tin đồn “jeunggwonga”. “Jeunggwonga” ở Hàn Quốc tương đương với Wall Street tại Mỹ, được dùng để chỉ những bản tin nội bộ lan truyền trong giới tài chính Hàn Quốc, sau đó bị tiết lộ ra bên ngoài.

Theo SBS, các bản tin “jeunggwonga” có thể được viết bởi bất cứ ai, kể cả phóng viên, nhân viên hay người hâm mộ. Vì thế, thông tin sai lệch dễ dàng được lan truyền do người viết cố tình xuyên tạc để trục lợi cá nhân.

song joong ki song hye kyo 02

Trước tình hình đó, một người bạn thân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bình luận đáp trả các tin đồn “jeunggwonga” thất thiệt đang lan truyền: “Song Joong Ki và Song Hye Kyo thật lòng yêu nhau và kết hôn sau bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng dần trở nên xa cách vì lịch trình bận rộn và tính cách khác biệt, dẫn đến ngày hôm nay”.

Tin đồn về việc Song Hye Kyo từ chối tham gia bộ phim mới do đang tiến hành ly hôn cũng xuất hiện trên mạng. Hồi tháng Năm, Song Hye Kyo và tài tử Joo Ji Hoon được xác nhận đang đàm phán cho bộ phim truyền hình Hyena của đạo diễn Jang Tae Yoo (đạo diễn phim My Love From The Star). Tuy nhiên, cũng trong ngày công bố ly hôn, nữ diễn viên đã chính thức từ chối vai diễn mới.

Nhanh chóng dập tắt tin đồn, CEO Park Hyun Jung của công ty UAA khẳng định quyết định công việc của Song Hye Kyo hoàn toàn không liên quan đến những vấn đề trong cuộc sống riêng tư.

song joong ki song hye kyo 04

Trong nhiều tháng qua, giới truyền thông Trung Quốc đã liên tục chỉ ra những dấu hiệu cho thấy cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Song – Song gặp trục trặc chỉ sau gần 2 năm chung sống. Nhiều người phát hiện lần đôi vợ chồng không ngồi gần nhau khi cùng dự đám cưới, và rất nhiều lần hai người không đeo nhẫn cưới khi tham gia các hoạt động cá nhân. Tin đồn về việc Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân của vợ nổ ra đặc biệt rầm rộ, song không hề có bằng chứng xác thực. 

Suốt thời gian dư luận bàn tán về nghi án hôn nhân đổ vỡ, Song – Song vẫn tuyệt nhiên im lặng. Chỉ đến cuối tháng Năm, trong buổi họp báo bộ phim Arthdal Chronicles, Song Joong Ki mới lên tiếng về đời sống hôn nhân của mình: “Sau khi kết hôn, tôi có được sự bình tâm”. Anh cho biết Song Hye Kyo luôn ủng hộ chồng tham gia dự án phim ảnh mới, động viên anh nỗ lực cho đến cuối cùng.

Những lời chia sẻ đó Song Joong Ki giúp người hâm mộ an tâm chẳng được bao lâu thì đến hôm nay, đôi vợ chồng với “đám cưới thế kỷ” năm nào đã quyết định chia tay.

song joong ki song hye kyo 03

Song Hye Kyo và Song Joong Ki bén duyên từ bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời (2016). Sau khi phim đóng máy, truyền thông không ít lần bắt gặp cả hai xuất hiện cùng nhau trong những chuyến đi xa. Trong 2 năm yêu nhau, Song Joong Ki chưa từng tuyên bố hay khẳng định anh yêu Song Hye Kyo. Thông tin kết hôn được đưa ra đột ngột vào tháng 7/2016. “Đám cưới thế kỷ” của cặp đôi Song – Song diễn ra vào ngày 31/10/2017, thu hút sự quan tâm của truyền thông toàn thế giới.

song joong ki song hye kyo 07

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Anh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more