Sau Song Song couple, Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng tuyên bố chia tay

Đăng ngày:

Sau 4 năm hẹn hò, nữ diễn viên Phạm Băng Băng vừa đưa ra thông báo rằng cô và bạn trai Lý Thần đã chính thức “đường ai nấy đi”.

Khi cộng đồng mạng còn chưa hết bằng hoàng trước tin ly hôn của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo, thì ngày 27/6, Phạm Băng Băng thông báo kết thúc cuộc tình 4 năm của mình trên Weibo. Cô viết trên trang cá nhân của mình rằng: “Một đời người có thể sẽ trải qua những cuộc chia tay khác nhau. Để chúng ta gặp gỡ rồi nhận được tình yêu và sự ấm áp, đó đều sẽ biến thành sức mạnh vĩnh cửu. Cảm ơn vì trong suốt chặng đường vừa qua có anh ủng hộ, giúp đỡ và yêu thương. Chúng ta không còn là chúng ta, nhưng chúng ta vẫn sẽ là chúng ta”.

Phạm Băng Băng và Lý Thần 1

Ảnh: Sohu

Ngay sau đó, Lý Thần chuyển tiếp dòng trạng thái và chia sẻ thêm: “Từ bạn bè thành người yêu, rồi trở lại làm bạn, hình thức cảm xúc sẽ thay đổi. Nhưng tình cảm thuần khiết giữa anh và em sẽ không thay đổi, sự tin tưởng và ủng hộ là vĩnh cửu. Chúng ta không còn là chúng ta, nhưng chúng ta vẫn sẽ là chúng ta”.

Khi công khai tình yêu vào năm 2015, cặp đôi đã viết ngắn gọn trên trang cá nhân của mình dòng chữ “chúng tôi” với ý nghĩa tuy hai mà là một.

Phạm Băng Băng và Lý Thần 4

Hình ảnh của cặp đôi lúc còn bên nhau. Ảnh: Sohu

Phạm Băng Băng và Lý Thần 5

Ảnh: elle.com

Phạm Băng Băng và Lý Thần 3

Ảnh: Sohu

Chưa hết, tại sinh nhật Phạm Băng Băng năm 2017, Lý Thần còn cầu hôn cô khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ, Ai cũng vui mừng cho tài nữ Trung Hoa vì đã tìm được một người yêu tốt. Anh vừa xuất thân từ gia đình danh giá, vừa là người ít vướng phải scandal.

phạm băng băng và lý thần

Hình ảnh cặp đôi tại tiệc sinh nhật Phạm Băng Băng năm 2017. Ảnh: Weibo

Năm 2018 vừa rồi, khi nữ diễn viên họ Phạm phải chịu lùm xùm trốn thuế, có rất nhiều người hoài nghi về sự rạn nứt trong tình cảm của cặp đôi. Mọi người trách Lý Thần hèn nhát, không ra mặt bảo vệ Phạm Băng Băng. Đến mức, bạn thân của Phạm Băng Băng là Bốc Kha Văn phải lên tiếng giải thích: “Là bạn của hai người họ, tôi không thể nhịn được nữa. Hai người họ chỉ muốn cùng trải qua sinh nhật kín đáo, chuyện đó có gì sai? Năm nay, chúng tôi vẫn chúc mừng hai người họ. Tôi mong không phải nghe những tin đồn nhảm nhí và ác ý như vậy”.

Hôm nay có lẽ là ngày buồn của các cặp đôi, ngày buồn của những người ủng hộ họ, và có lẽ cũng là ngày mà niềm tin vào tình yêu cổ tích cũng vơi bớt ít nhiều. Tuy nhiên, mỗi người hẳn đều đã rất cân nhắc trước khi đưa ra quyết định. Đó là lựa chọn cá nhân, chúng ta hãy khoan phán xét. Cũng đừng mất niềm tin vào tình yêu.

Nếu biết trước tình yêu là hữu hạn, xin hãy yêu trọn vẹn từng khoảnh khắc khi còn được ở bên nhau.

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Ánh Xuân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more