Fairlucent Day Cream – Kem dưỡng trắng đặc trị nám được yêu thích nhất 2019 do độc giả ELLE bình chọn

Đăng ngày:

Với các thành phần phức hợp hoạt động mạnh mẽ và công nghệ hiện đại mang đậm tinh thần cải tiến của Nhật Bản, kem ngày dưỡng trắng và đặc trị nám Fairlucent Day Cream đã được ghi nhận tại Elle Beauty Award 2019, hiện thực hóa “giấc mơ làn da trắng sứ” của phụ nữ châu Á. 

Là sản phẩm dẫn đầu xu hướng dưỡng da trong mùa hè, khó ai có thể cưỡng lại sức hút của Fairlucent Day Cream bởi tinh chất đặc trị thẩm thấu sâu trong da và chất kem mịn màng, dịu nhẹ giúp dưỡng trắng, trị nám, và chống nắng hiệu quả.

Fairlucent day cream

Khả năng trị nám từ bên trong với dược liệu tinh quý 

Không chỉ loại bỏ các triệu chứng bên ngoài của nám, Fairlucent Day Cream được tin dùng lựa chọn bởi khả năng điều trị tận gốc từ bên trong nhờ cơ chế tác động sâu và triệt để, ức chế sự phát triển của các tế bào hắc tố có hại, mang lại hiệu quả toàn diện.

Thành phần sản phẩm an toàn cho da với chiết xuất đột phá từ thiên nhiên của men làm trắng Shirakami có nguồn gốc từ vùng núi Shirakami của tỉnh Akita, tảo Alaria, chiết xuất hoa họ Cúc và cây dẻ ngựa. Hơn nữa, quốc vương của nhân tố làm trắng – dẫn xuất vitamin C – APM bền vững cũng góp phần đẩy nhanh hiệu quả làm mờ các vết sạm, nám rõ rệt.

Ngoài ra, với công nghệ vi tách phân tử tiên tiến, Fairlucent Day Cream có thể nhanh chóng thẩm thấu vào lớp sâu nhất trong phần biểu bì da, giúp ngăn ngừa và loại bỏ nám, tàn nhang tận gốc.

Tác dụng kép dưỡng trắng & ngừa nám và chống lão hóa

Ánh nắng gay gắt và khói bụi môi trường vốn là kẻ thù của chị em trong hành trình dưỡng da chống lão hóa. Thế nhưng, ẩn mình trong bóng râm phải chăng là cách hữu hiệu để  tận hưởng mùa hè? Với Fairlucent Day Cream, làn da được bảo vệ tuyệt đối nhờ chức năng chống nắng cao SPF 45, PA+++. Mọi giai đoạn hình thành melanin sẽ  được kiềm chế triệt để, tăng cường ngăn ngừa nám và chống lão hóa, từ đó khôi phục làn da tươi sáng mỗi ngày.

Chứa đựng tất cả ưu điểm nổi bật tích hợp trong một sản phẩm kem dưỡng trắng đặc trị nám đa năng, Fairlucent Day Cream xứng đáng là ngôi sao sáng giá được độc giả ELLE và hơn 3.000.000 khách hàng tin tưởng và chọn lựa trong 15 năm qua tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về Fairlucent Day Cream tại: http://bit.ly/fairlucent

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more