ELLE Style Calendar – Bùng nổ sắc màu thời trang công sở cùng họa tiết nhiệt đới

Đăng ngày:

Sành điệu, thu hút thị giác và đầy sức sống, bản in thiên nhiên nhiệt đới mời gọi các tín đồ bước vào không gian rực rỡ của mùa Hè. Sao bạn không thử mang những họa tiết bắt mắt này vào thời trang công sở để tiếp thêm nguồn năng lượng mới?

Mùa Hè là thời điểm lên ngôi của xu hướng họa tiết thiên nhiên miền nhiệt đới. Từ các loài hoa rực rỡ sắc màu, cành cọ, tán lá dương xỉ cho đến trái cây, các bản in thiên nhiên nhiệt đới luôn gợi nhắc cho những người yêu thời trang về những chuyến du lịch Hè đầy hứng khởi. Đừng nghĩ rằng họa tiết nhiệt đới không dành cho thời trang công sở. Nếu bạn vẫn đang “mắc kẹt” với công việc và chưa có cơ hội tận hưởng kì nghỉ này, hãy để ELLE Style Calendar phả làn gió mùa Hè cho những bộ cánh công sở quen thuộc.

Hy vọng với 7 gợi ý sau đây, những cô gái của ELLE sẽ tận hưởng mùa mới thật trọn vẹn dù bạn không có kế hoạch vi vu Hè này nhé.

Ngoài những gợi ý từ ELLE Style Calendar tuần này, bạn có thể tham khảo cách phối đồ từ các fashionista thế giới. Bằng những kết hợp vô cùng đơn giản, bạn cũng có thể mang đến diện mạo đậm chất mùa Hè cho phong cách thời trang công sở.

Fashionista diện đầm hoa đỏ bốt trắng

Bạn có thể diện đầm mini họa tiết hoa nổi bật cùng bốt hoặc kết hợp cùng blazer khi tham dự những sự kiện quan trọng của công ty. (Ảnh: Style Du Monde)

fashionista đầm hoa blazer tuần lễ thời trang new york

(Ảnh: Collage Vintage)

fashionista diện áo sơmi hồng hạc quần trắng mũ beret

Vào những ngày thời tiết thay đổi, sao các cô nàng công sở không thử diện áo họa tiết nhiệt đới cùng quần, sneakers hay sandals thoải mái? (Ảnh: Style Du Monde)

fashionista mặc áo sơmi họa tiết nhiệt đới quần âu đen sandal túi xách mini

(Ảnh: The Zoe Report)

fashionista mặc áo yếm họa tiết, quần vàng, túi xách trắng, kính mát

(Ảnh: Style Du Monde)

Gigi Hadid mặc sơmi quần họa tiết hoa nhiệt đới kính mát

Hoặc bạn cũng có thể áp dụng công thức của Gigi Hadid với sơmi và quần họa tiết đồng bộ. (Ảnh: Superzena)

Irene Kim âu phục họa tiết hoa giày cao gót

Nếu yêu thích sự nổi bật, những bộ suit họa tiết nhiệt đới với gam màu bắt mắt sẽ là bộ cánh hoàn hảo dành cho bạn. (Ảnh: ELLE)

fashionista mặc âu phục xanh dương họa tiết hoa tuần lễ thời trang new york

Dù tham dự cuộc họp, hẹn khách hàng hay làm việc tại văn phòng, bạn vẫn gây ấn tượng với những người xung quanh chỉ với bộ trang phục đặc biệt này. (Ảnh: Collage Vinatge)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more