Dự đoán tuần mới từ 1/7 đến 7/7 cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Cùng ELLE bói vui xem có những gì đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo cho một tuần mới năng động và tràn đầy bất ngờ phía trước.

Bạch Dương

Cô gái tóc ngắn ngồi cạnh con cừu

Ảnh: Jimjimblossom

Tuần đầu của tháng 7 sẽ đem lại cho Bạch Dương nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn sở hữu khả năng lôi cuốn đặc biệt và khiến mọi người không thể rời mắt. Các công việc liên quan đến nghệ thuật sáng tạo nên được xúc tiến trong đầu tuần. Trong những ngày cuối tuần, Bạch Dương có thể phải trải qua cảm giác nhung nhớ người cũ. Tuy nhiên, cảm xúc đó và sự yếu lòng hiện tại chỉ mang tính nhất thời, nên các nàng thuộc cung hoàng đạo này đừng vội hành động theo trái tim một cách mù quáng.

Kim Ngưu

Cô gái ngồi cạnh con trâu

Ảnh: Jimjimblossom

Đầu tuần, nguồn năng lượng của Kim Ngưu sẽ được dành hoàn toàn vào việc trang trí và dọn dẹp nhà cửa. Có thể, bạn sẽ muốn mở rộng không gian riêng tư cho mình hoặc làm mới căn nhà hiện tại. Không may thay, trong những ngày tiếp theo, Kim Ngưu sẽ không kiểm soát được cách bộc lộ cảm xúc của mình. Nói cách khác, bạn sẽ thể hiện ra ngoài mọi cảm xúc của bản thân, kể cả trạng thái nóng giận, khó chịu với đồng nghiệp.

Song Tử

Cung hoàng đạo Song Tử với hình ảnh hai cô gái song sinh

Ảnh: Jimjimblossom

Đây sẽ là một tuần tuyệt vời cho việc kết giao, mở rộng mối quan hệ của Song Tử. Lý do là vì bạn đang cảm thấy đặc biệt hứng thú với việc liên lạc lại với những người bạn cũ và kết thân với bạn mới. May mắn hơn nữa, điều này có thể trở thành bước đệm cho một mối tình lãng mạn nảy nở. Càng về cuối tuần, khả năng sử dụng từ ngữ của Song Tử sẽ thuyên giảm, khiến việc giao tiếp và viết lách của cung hoàng đạo này trở nên khó khăn.    

Cự Giải

Cô gái và hình ảnh con cua

Ảnh: Jimjimblossom

Cự Giải sẽ khởi động tuần mới với nhiều may mắn trong công việc và quản lý tài chính. Bạn đang trong giai đoạn hoạt động hết năng suất, do đó, “quả ngọt” nhận từ đó cũng vô cùng khả quan. Chỉ với một kế hoạch chỉn chu cũng như định hướng rõ ràng, các công việc của bạn sẽ đem về lợi nhuận tài chính đáng kể. Hãy tranh thủ sử dụng hết may mắn về tiền bạc vì đến cuối tuần, Cự Giải sẽ gặp ít rắc rối liên quan đến việc chi tiêu của bản thân. 

Sư Tử

Cô gái tóc vàng ngồi cạnh con sư tử

Ảnh: Jimjimblossom

Tính cách độc lập và niềm kiêu hãnh của cung hoàng đạo này sẽ thực sự chạm đến đỉnh điểm trong tuần lễ mới. Không ai có thể bắt Sư Tử làm theo ý họ, nên năng lượng của bạn đang ở thời điểm tuyệt vời để theo đuổi những ước mơ và đam mê bấy lâu. Tuy nhiên, đến Chủ Nhật, khả năng truyền tải thông điệp của Sư Tử sẽ gặp ít trục trặc. Những lời nói của bạn có thể gây ra tranh cãi, hoặc khó hiểu với người nghe.      

Xử Nữ

Cung hoàng đạo Xử Nữ với hình ảnh cô gái tóc dài

Ảnh: Jimjimblossom

Đây là một tuần lễ vô cùng hiếm hoi để một cung hoàng đạo chăm chỉ như Xử Nữ có thể thư giãn và hồi phục lại tinh thần mệt mỏi. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc tạm ngừng lại các dự định mới và sử dụng cơ hội này để hoàn tất các công việc đang dang dở, cũng như tìm thời gian để chăm sóc thế giới nội tâm của mình. Vào Chủ Nhật, những vết thương tâm hồn chưa được chữa lành từ quá khứ sẽ quay trở lại, buộc Xử Nữ phải dũng cảm đối mặt với chúng một cách dứt khoát. 

Thiên Bình

Cô gái tóc dài đang cầm chiếc cân

Ảnh: Jimjimblossom

Các mối quan hệ hợp tác sẽ chứng kiến nhiều sự tiến triển trong tuần lễ mới. Thiên Bình cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm. Các nàng độc thân sẽ tự tìm cho mình được nhiều đối tượng khác nhau để chọn lựa, trong khi những cặp đôi sẽ hiểu về nhau nhiều hơn thông qua việc gặp gỡ bạn bè của cả hai. Thiên Bình cũng nên lưu ý đến việc bảo mật thông tin cá nhân trong thời gian sắp tới. 

Thiên Yết

Cung hoàng đạo Thiên Yết với hình ảnh cô gái và con bọ cạp

Ảnh: Jimjimblossom

Những ý tưởng, dự định của Thiên Yết nên được khởi động trong tuần lễ mới. Vì con đường sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều may mắn khoảng thời gian đầu tuần, bạn nên cân nhắc việc sàng lọc và điều chỉnh lại các dự định của bản thân để tiến hành hiện thực hóa chúng. Thiên Yết sẽ muốn thực hiện điều này nhanh chóng, vì cuối tuần là lúc các công việc của bạn bị chậm tiến độ, khiến một lời đề nghị bị hủy bỏ hoặc việc giao tiếp bị xáo trộn.

Nhân Mã

Cô gái tóc ngắn đang giương cung

Ảnh: Jimjimblossom

Bạn sẽ quay về với tính cách nhiệt tình, lạc quan của cung hoàng đạo này từ đầu tuần. Nhân Mã sẽ cảm thấy bản thân đang được tiếp nhận một nguồn năng lượng mới mẻ, kích thích khả năng học hỏi cũng như các sáng kiến khởi nghiệp của bạn. Một vài mối quan hệ yêu đương có thể đang trở nên xa cách, và bạn phải nói chuyện trực tiếp với họ về tương lai của cả hai nếu muốn đối phương nghiêm túc với tình yêu hiện tại.

Ma Kết

Cô gái tóc dài đang cầm đầu con dê biển

Ảnh: Jimjimblossom

Chuyện tình cảm của Ma Kết sẽ chứng kiến nhiều thay đổi trong tuần lễ mới. Với các cặp đôi, đây là thời điểm để cả hai thảo luận đến chuyện tương lai hoặc thúc đẩy mối quan hệ đến mức độ sâu sắc hơn. Với những nàng độc thân, dường nhưng một phần trong bạn vẫn sợ các tổn thương từ quá khứ, khiến bạn lùi bước trước những cơ hội. Nếu Ma Kết mở lòng hơn, nhiều mối tình đẹp sẽ đến với bạn trong thời gian này.

Bảo Bình

Cô gái tóc dài tím đang đổ nước từ chiếc bình

Ảnh: Jimjimblossom

Nhiều điểm sáng sẽ xuất hiện trong đời sống tình cảm của các Bảo Bình. Bạn sẽ không có thời gian cho những thị phi xung quanh, thay vào đó, bạn sẽ chỉ tập trung vào người yêu của mình, hoặc là đi tìm kiếm họ. Đây cũng là thời điểm Bảo Bình có thể cho đối phương bước vào những góc khuất trong con người bạn. Vào Chủ Nhật, những nàng thuộc cung hoàng đạo này nên cẩn thận với các phát ngôn của mình, vì chúng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến công việc của bạn.

Song Ngư

Cung hoàng đạo Song Ngư với hình ảnh cô gái và hai chú cá đối nghịch

Ảnh: Jimjimblossom

Đây có thể là một trong những tuần lễ năng suất nhất của Song Ngư. Trong công việc, bạn có thể phải đảm nhận khối lượng công việc nhiều hơn. Ngoài ra, năng lượng của bạn còn được sử dụng trong việc duy trì một sức khỏe tốt: bạn sẽ luyện tập thể thao, ăn uống lành mạnh và chăm sóc tinh thần của mình chu đáo hơn. Mức độ tiến triển của các mối quan hệ tình cảm sẽ trở nên suôn sẻ vào thứ Ba. Các nàng độc thân có thể tìm được một tình yêu mới.

Nhóm thực hiện

Bài: Như Trần

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more