Chiếc bánh bạn chọn tiết lộ điều gì về tính cách của bạn?

Đăng ngày:

Bạn có biết rằng, tính cách và tiềm thức có một mối liên hệ với nhau không? Do đó, hãy nhìn vào 6 chiếc bánh dưới đây và chọn ngay chiếc bánh bạn thích nhất nhé. Nó sẽ tiết lộ nhiều điều về tính cách của bạn đấy.

Việc chọn lựa không phải là một hành động ngẫu nhiên mà nó đòi hỏi cả một quá trình phân tích, phán đoán, dựa trên tính cách của người chọn lựa. Cùng ELLE thực hiện bài trắc nghiệm vui dưới đây bạn nhé!

Đầu tiên, hãy chọn cho mình một chiếc bánh và lướt xuống để xem kết quả nào.

hình ảnh những chiếc bánh

Ảnh: Brightside

Chiếc bánh hình tròn

chiếc bánh hình tròn

Ảnh: Brightside

Chọn lựa chiếc bánh hình tròn cho thấy bạn là một nhà tư tưởng và phân tích. Nếu cần một nhân tố để đưa ra những quyết định mang tính đột phá, tất nhiên mọi người sẽ nghĩ ngay đến bạn.

Bạn không thích lãng phí thời gian và cố gắng hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất, bất kể là gì, như dắt chó đi dạo, rửa xe hay thay đổi nhà cung cấp bảo hiểm. Bên cạnh đó, bạn rất kiên nhẫn trong việc tìm kiếm giải pháp cho mọi vấn đề, ngay cả khi mọi người đã từ bỏ. Vì sự lý trí của bản thân nên bạn thường được miêu tả là người thực tế và muốn mọi thứ được sắp xếp theo thứ tự.

Chiếc bánh hình ngũ giác

chiếc bánh hình ngũ giác

Ảnh: Brightside

Ồ, có vẻ như bạn là một người “độc hành”. Điều này có thể diễn giải cho việc bạn không thích thể hiện quá nhiều cảm xúc trước mặt người khác, nhưng nắm bắt cảm xúc của mọi người rất tốt.

Đã có ai nói với bạn rằng bạn có linh cảm tuyệt vời chưa? Sau hàng năm trời quan sát, bạn có thể dễ dàng đọc vị tính cách của người khác. Và bạn bày tỏ sự bình tĩnh và thoải mái của mình trong cuộc sống hàng ngày.

Chiếc bánh hình đa giác

chiếc bánh hình đa giác

Ảnh: Brightside

Chiếc bánh này tiết lộ bạn là con người có tính sáng tạo, đổi mới và luôn sống trọn từng khoảnh khắc. Sự nhiệt tình và sôi nổi khiến bạn luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Ngoài ra, bạn còn giao tiếp rất giỏi. Thực tế bạn có thể bắt chuyện với bất kỳ ai về bất kỳ chủ đề gì. Sự hoạt bát này là một điểm cộng lớn cho bạn đấy!

Chiếc bánh hình ngôi sao

chiếc bánh hình ngôi sao

Ảnh: Brightside

Bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh đấy. Bạn thích thử thách bản thân mình và có vẻ không bao giờ đầu hàng trước những thử thách khó nhằn. “Bỏ cuộc” có vẻ là từ không nằm trong từ điển của bạn.

Chiếc bánh này cho thấy rằng bạn xem các vấn đề xung quanh như những bài tập để rèn luyện não bộ. Đôi lúc, bạn nên hạn chế tính thích kiểm soát của mình để khiến mọi người xung quanh cảm thấy dễ chịu hơn.

Chiếc bánh hình trái tim

 

chiếc bánh hình trái tim

Ảnh: Brightside

Bạn là con người có những kỹ năng tuyệt vời. Bạn thích giúp đỡ mọi người và quan tâm đến họ, điều đó khiến bạn trở thành một người biết lắng nghe. Do đó, khi có chuyện buồn hoặc cần giúp đỡ, mọi người xung quanh rất hay tìm đến bạn.

Ngoài ra, bạn cũng rất trung thành và cầu hòa. Bạn cố gắng tối đa để giảm thiểu những bất hòa và xung đột, dù đôi lúc phải hi sinh cảm xúc cá nhân.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Xuân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Brightside

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more