Thời trang của Céline Dion – Không rào cản nào ở tuổi 51

Đăng ngày:

Céline Dion: “Điều thất bại duy nhất là không biết cách trở nên hạnh phúc”. Và sau nhiều biến cố, nữ danh ca đã tìm được niềm vui cho chính mình. Với cô, “diện những bộ trang phục vui nhộn” là cách giúp cô rực rỡ và hạnh phúc hơn.

Sau loạt biến cố trong cuộc sống, nữ danh ca Céline Dion đã không ngừng làm mới phong cách cá nhân. Thời trang của Céline Dion, với sự hỗ trợ từ stylist Law Roach, người tạo mẫu cho ca sĩ trẻ Zendaya, luôn tạo được dấu ấn riêng. Khó có thể quên được khoảnh khắc cô xuất hiện lộng lẫy tại thảm đỏ Met Gala 2019 vừa qua. Và ngoài ra, cô cũng là khách mời được “săn lùng” nhiều nhất tại hàng ghế đầu của các tuần lễ thời trang.

Céline Dion tại thảm đỏ Met Gala 2019

(Ảnh: Popsugar)

Đúng như dự đoán, nữ ca sĩ đặt chân đến thủ đô của Pháp để không bỏ lỡ buổi trình diễn thời trang cao cấp Paris Haute Couture Fashion Week – nơi cô một lần nữa cho thấy thời trang không hề có rào cản. Lần này, khi xuất hiện với những bộ trang phục “táo bạo”, trẻ trung so với độ tuổi 51 được tư vấn bởi hai stylist Sydney Lopez và Pep Muñoz, tượng đài nhạc pop làm xiêu lòng người hâm mộ và nhận được sự quan tâm từ giới yêu thời trang. Không xa lạ gì khi Céline Dion biến đường phố thành sàn catwalk của riêng mình, thể hiện phong cách cá nhân không thể nhầm lẫn từ thập niên 80s và 90s, từ trong những show tham dự và cả trên đường phố.

thời trang của Céline Dion Paris Haute Coutrue 2019

(Ảnh: Pagesix)

Nữ danh ca đã đến Paris vào cuối tuần trước và nghỉ ngơi tại Hôtel de Crillon. Céline Dion diện jumpsuit đen tôn dáng của Chanel, một thiết kế thuộc BST Xuân – Hè 2019 và có mác 4.400 USD. Thắt lưng dạng xích làm điểm nhấn đồng bộ cho tổng thể. Phụ kiện là giày cao gót Gianvito Rossi 815 USD và kính Versace nâng tổng chi phí cho trang phục của cô lên hơn 7.000 USD.

Celine Dion với trang phục áo lông hồng và quần jeans không đối xứng tuần lễ thời trang Couture Paris

(Ảnh: Pagesix)

An toàn và đơn giản không nằm trong từ điển thời trang của Céline Dion. Trên đường đến Cité du Cinéma, Dion sải bước tự tin trong chiếc quần jeans không đối xứng từ nhãn hiệu Ksenia Schnaider: ống rộng ở một bên và ống skinny ở bên còn lại. Không những vậy, Dion còn tăng điểm thu hút khi diện cùng chiếc áo lông màu hồng marabou với giá 1.915 USD của Attico. Đôi sandals cùng tông màu và túi Fendi được kết hợp ăn ý, tạo nên một tổng thể gợi cảm, tinh nghịch và hiện đại.

Celine Dion diện trang phục Off-white đến tuần lễ thời trang Couture Paris

(Ảnh: Insider)

Céline Dion tiếp tục chiêu đãi giới yêu thời trang ở thủ đô Pháp khi xuất hiện trong bộ trang phục nguyên “cây” Off-White. Bộ leotard không quần được kết hợp cùng blazer quá khổ ton-sor-ton và giày cao gót neoprene. Thiết kế với hình vẽ graffiti ban đầu được Gigi Hadid diện trong buổi trình diễn thời trang nam Xuân – Hè 2020 của Virgil Abloh. Nhưng người thực sự gây chú ý là Céline Dion khi cô để chiếc áo blazer mở tung ra, minh chứng cho câu nói “No pants. No problem”.

Celine Dion diện chiếc váy quây hồng dự tiệc Miu Miu Club

(Ảnh: Today)

Vào buổi tối, nữ ca sĩ thay trang phục nổi bật ban ngày sang bộ váy dự tiệc sang trọng. Cô mặc một chiếc váy quây màu hồng fuchsia với những chi tiết bèo nhún cầu kỳ mang hơi hướng vũ hội thập niên 80s. Vòng phụ kiện tiệp màu và trang sức tối giản cô chọn đã tạo nên một tổng thể hoà hợp với sự kiện của Miu Miu Club. 

Celine Dion diện váy lông xù màu vàng kết hợp cùng blazer và giày mismatched Jimmy Choo

(Ảnh: Insider)

Céine Dion liên tục mang đến những bộ trang phục phá cách, thậm chí có phần “kỳ quặc” nhưng đảm bảo tính tươi mới cho tuần lễ thời trang Haute Couture. Bộ trang phục này đánh dấu “tick” được tất cả các yếu tố trên, từ chiếc váy xù lông màu vàng bắt mắt đến cách kết hợp lạ kì với chiếc blazer và đôi giày mismatched có giá 750 USD từ Jimmy Choo. 

Celine Dion trong trang phục rằn ri quân đội

(Ảnh: Foxnews)

Bạn có sẵn sàng diện bộ đôi áo khoác họa tiết rằn ri khổng lồ và combat boots mặc cho nhiệt độ cao đến gần 30 độ C? Không chỉ lựa chọn những thiết kế phá cách đi ngược tuổi tác, nữ danh ca còn “bất chấp” cả thời tiết. Với cô, thời trang là không có quy tắc. 

Céline Dion diện chiếc váy rộng thùng thình cùng hai chú chó đến Paris Couture Week

(Ảnh: Pagesix)

Trong buổi chụp ảnh cuối, nữ ca sĩ đã diện một bộ trang phục hết sức “extra”. Váy quây rộng thùng thình được đính nơ to trước ngực, kết hợp với đôi khuyên tai dài ấn tượng. Cô dẫn theo hai chú chó Weimaraners.

Céline Dion diện nguyên cây caro đến Paris Couture Fashion Week

(Ảnh: Pagesix)

Sau đó, Céline Dion tham dự bữa tối của Loulou trong bộ trang phục kẻ sọc caro từ đầu đến chân với nhiều gam màu, nổi bật nhất ắt hẳn là chiếc quần dài với phần xẻ đùi gây tò mò. 

Céline Dion diện trang phục Schiaparelli đến Paris Couture Fashion Week

(Ảnh: Closermag)

Khi tham dự chương trình Schiaparelli, Céline Dion diện bộ trang phục đen tuyền bí ẩn. Đầm midi xếp li từ BST Thu – Đông 2019-2020 của Schiaparelli Haute Couture được kết hợp cùng giày cao gót “peep toe”, điểm thêm gam xanh nổi bật và găng tay da. 

Céline Dion trong trang phục Alexandre Vauthier đến Paris Couture Fashion Week

(Ảnh: Pagesix)

Cuối cùng, Céline Dion lựa chọn trang phục “đơn giản” hơn khi tham dự buổi trình diễn Haute Couture của Alexandre Vauthier. Cô mặc thiết kế váy ngắn hở vai màu trắng với phần tay cách điệu mềm mại.

Thời trang của Céline Dion tại tuần lễ thời trang Haute Couture năm nay nhận nhiều luồng ý kiến khác nhau.  Đa số cho rằng hình ảnh cô đem đến không phù hợp với độ tuổi 51, nhưng ở khía cạnh nào đó, có người lại ủng hộ sự “lột xác” trẻ trung và mới mẻ của cô trong thời trang. Céline Dion đã từng chia sẻ: “Tôi không thể làm hài lòng mọi người, một số người sẽ thích cách ăn mặc của tôi, một số lại không. Khi tôi 19 tuổi, ánh mắt của mọi người sẽ rất quan trọng đối với tôi. Nhưng ở độ tuổi 51, tôi không quan tâm. Tôi diện những bộ trang phục vui nhộn, chúng khiến tôi trở nên rực rỡ và hạnh phúc”.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Tâm Như

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Pagesix, Insider, Today, Foxnews

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more