Nóng nhất hè này chắc chắn là bộ sản phẩm toàn items hot hit trong BT21 limited edition của Innisfree!

Đăng ngày:

Dòng mặt nạ đất sét Volcanic chiết xuất từ chiết xuất tro núi lửa Jeju từ Innisfree vẫn luôn đỉnh cao rồi, nhưng phiên bản kết hợp với BT21 thì chỉ gói gọn trong khoảng thời gian giới hạn mà thôi đấy nhé. Lập team nào các ấy ơi!

BT21 đã quá nổi tiếng nhờ sự đáng yêu và ngộ nghĩnh của mình. BT21 với KOYA, RJ, SHOOKY, MANG, CHIMMY, TATA và COOKY đang được yêu mến rộng rãi bởi các bạn trẻ trên toàn thế giới.

Ngoài thú bông, bánh donut, đồ ngủ, túi đựng passport cộp mác BT21 – vốn là những items được săn lùng bấy lâu thì nay, các bạn trẻ lại càng thêm phát cuồng với dòng sản phẩm Innisfree ‘BT21 limited edition’ với toàn những “bảo bối” của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đình đám Hàn Quốc. BT21|Innisfree với sản phẩm chủ đạo là dòng Volcanic – chiết xuất từ chiết xuất tro núi lửa Jeju đi kèm quà tặng dễ thương sẽ có mặt tại cửa hàng trong 1 khoảng thời gian giới hạn mà thôi!

sản phẩm innisfree 1

sản phẩm innisfree 2

Set sản phẩm Volcanic Pore Clay Mask & Cleansing Foam.

Được sinh ra từ nhãn hiệu có nguồn năng lượng mạnh mẽ và dẫn đầu văn hóa giới trẻ, set sản phẩm Volcanic Pore Clay Mask & Cleansing Foam và Super Volcanic Clay Mousse Mask 2X với các nhân vật ‘UNIVERSTAR BT21’: KOYA, RJ, SHOOKY, MANG, CHIMMY, TATA và COOKY sẽ là items “đinh” của hè này vì thiết kế dễ thương đỉnh của đỉnh và màu sắc dễ thương hết nấc.

sản phẩm innisfree 3

sản phẩm innisfree 4

sản phẩm innisfree 5

Innisfree tặng thêm bạn băng rôn khẩu hiệu và nam châm đáng yêu bắt mắt khi mua dòng sản phẩm limited BT21.

Sản phẩm Super Volcanic Pore Clay Mask 2X là mặt nạ đất sét với công dụng 10 trong 1 chăm sóc chuyên sâu các vấn đề về lỗ chân lông với chiết xuất tro núi lửa Jeju được biết tới nhờ khả năng thấm hút dầu hiệu quả gấp hai lần, giải cứu làn da đổ dầu trong những ngày nắng nóng của mùa hè.

Trong hè năm nay, Innisfree cho ra mắt thêm sản phẩm mới cải tiến Jeju Volcanic Clay Mousse Mask 2X Trouble với chiết xuất từ tro núi lửa Jeju công thức hấp thụ dầu mạnh gấp hai lần, cấu trúc sản phẩm mịn với những hạt phân tử nhỏ hút sạch bụi bẩn và bã nhờn từ lỗ chân lông, cho bạn làn da sạch thoáng, nhẹ nhàng để sẵn sàng hấp thu mọi dưỡng chất. Đây cũng là tuyệt chiêu xử gọn các vấn đề về lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng để làn da được làm sạch sâu một cách hiệu quả.

sản phẩm innisfree 7

sản phẩm innisfree 6

Từ vỏ hộp đến hũ đựng sản phẩm đều được thiết kế xinh xắn, đáng yêu mà vẫn siêu tiện dụng.

Set sản phẩm siêu xinh và quyền lực Innisfree ‘BT21 limited edition’ sẽ sớm có mặt từ ngày 1 tháng 7 trên 11 quốc gia trên toàn thế giới (trừ Hàn Quốc) và được mong đợi sẽ trở thành hiện tượng trong hè này. Nếu bạn là fan hâm mộ của 8 nhân vật đáng yêu BT21, hãy đến ngay cửa hàng Innisfree trong tháng 7 để sở hữu cho mình bộ sản phẩm Volcanic giới hạn. Sẵn sàng để làn da được detox thôi nào!

cửa hàng innisfree

Hệ thống cửa hàng innisfree chính hãng:

Tại Hà Nội:

  • innisfree 290 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • innisfree Lotte Center Hà Nội, F1-A04, tầng 1, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • innisfree Vincom Trần Duy Hưng, L108 A, tầng 1, quận Cầu Giấy , Hà Nội

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • innisfree 257 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • innisfree 41-43, L1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • innisfree 40-42 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • innisfree The Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • innisfree Landmark81: L1-15, Tầng L1, Vincom Landmark81, Khu đô thị Vinhomes Center Park, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • innisfree Aeon Mall Tân Phú, Tầng G, 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

Tại TP. Nha Trang:

  • innisfree Vincom Trần Phú : L1-08, 78-80 Vincom Plaza Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang
Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Innisfree Việt Nam

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more