Hé lộ hình ảnh đầu tiên về bộ váy cưới đặc biệt của Sophie Turner

Đăng ngày:

Thiết kế váy cưới của Sophie Turner là món quà đặc biệt từ Giám đốc sáng tạo Nicholas Ghesquière dành cho gương mặt đại sứ thương hiệu.

Cuối tháng 6, diễn viên Sophie Turner và ca sĩ Joe Jonas đã tổ chức lễ cưới lãng mạn tại lâu đài Château de Tourreau, Sarrians, thuộc miền Nam nước Pháp. Tiệc cưới riêng tư nên những hình ảnh về cặp đôi khá hiếm hoi. Tuy nhiên, người hâm mộ không phải chờ quá lâu để chiêm ngưỡng váy cưới của Sophie Turner. Mới đây, Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton – Nicolas Ghesquière đã chia sẻ bức ảnh chụp cận cảnh bộ váy và kèm theo lời khen ngợi cô dâu Sophie: “Vô cùng xinh đẹp”.

 

View this post on Instagram

 

Absolut beauty @sophiet

A post shared by 🆖 (@nicolasghesquiere) on

Trước đó, theo trang E! News: “Sophie bước ra trong bộ váy cưới bằng ren. Mái tóc được tạo kiểu tự nhiên, cô cũng chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng”. Đến khi hình ảnh chính thức được Nicolas Ghesquière chia sẻ, chi tiết vế chiếc váy càng làm người hâm mộ phấn khích. Được biết, đây là thiết kế của do chính Nicolas đặc biệt dành riêng cho gương mặt đại diện của thương hiệu Pháp.

Bộ váy phù hợp phong cách thời trang gợi cảm nhưng cá tính của cô dâu. Phần thân trên đơn giản với cổ áo hình chữ V, điểm nhấn là thắt lưng to bản và phần lưng được cut-out tinh tế. Tay áo ngắn kết hợp cùng găng tay bằng ren nữ tính. Phần tùng váy dài thêu đính tỉ mỉ, lúp cô dâu thêu những cánh hoa rơi lãng mạn.

ảnh chụp váy cưới của sophie turner

(Ảnh: Instagram @nicolasghesquiere)

Ngôi sao của Game of Thrones từng chia sẻ về NTK Nicolas Ghesquière trong một bài phỏng vấn: “Tôi thích cách anh ấy nhìn nhận phụ nữ. Trang phục do anh thiết kế giống như hình tượng nhân vật tôi muốn hướng đến: những nữ chiến binh. Họ mạnh mẽ, quyền lực mà cũng vô cùng nữ tính”.

 

View this post on Instagram

 

Mr and Mrs Jonas

A post shared by Sophie Turner (@sophiet) on

Mới đây, Sophie Turner đã chia sẻ hình ảnh hiếm hoi trong tiệc cưới vào cuối tuần qua.

Váy cưới của Sophie Turner càng trở nên đặc biệt hơn khi trước đó, Nicolas Ghesquière rất ít khi thiết kế trang phục cưới riêng cho người nổi tiếng. Ông chỉ dành thiết kế ý nghĩa này cho những người bạn hay người đồng nghiệp thân thiết nhất. Trước Sophie Turner, Nicholas từng tặng váy cưới cho Marte Mei – nữ nghệ sĩ, người mẫu và nàng thơ được nhiều nhà thiết kế “săn lùng”. Marte Mei cũng là gương mặt quen thuộc trên đường băng của Louis Vuitton.

Người mẫu Hà Lan Marte Mei trình diễn BST Louis Vuitton Thu - Đông 2018

Người mẫu Hà Lan Marte Mei trình diễn BST Louis Vuitton Thu – Đông 2018. (Ảnh: Imaxtree)

Váy cưới của Marte Mei đơn giản nhưng thanh lịch, được làm bằng lụa với điểm nhấn là tay áo loe, phù hợp với tiệc cưới theo phong cách tự do của cô và người chồng nghệ sĩ Max.

 

View this post on Instagram

 

wedding wonderland dream dress by @louisvuitton

A post shared by Marte Mei van Haaster (@martemei) on

Marte Mei gọi thiết kế này của Louis Vuitton là “bộ váy cưới trong mơ ở xứ sở thần tiên”.

Trở lại với tiệc cưới của nữ diễn viên Game of Thrones, Sophie Turner lựa chọn tông trắng – đỏ làm màu sắc chủ đạo. Ngoài váy cưới Louis Vuitton, Sophie còn diện chiếc váy trắng cổ vuông đơn giản trong tiệc pre-wedding và dĩ nhiên không thể thiếu sắc đỏ quen thuộc của “nàng dị nhân” Jean Grey.

Theo trang People, Sophie Turner và Joe Jonas đã tổ chức bữa tối diễn tập (rehearsal dinner) với chủ đề Red Wedding (Đám Cưới Đỏ) giống trong Game of Thrones. Tại bữa tiệc, toàn bộ khách mời đều mặc trang phục màu trắng, còn cô dâu và chú rể thì diện trang phục màu đỏ.

sophie turner mặc đầm trắng tiệc pre-wedding

(Ảnh: Best Image/Backgrid)

joe jonas mặc suit đỏ trong đám cưới

(Ảnh: GTRES Online)

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more