ELLE Style Awards 2019 – Chính thức mở cổng bình chọn các hạng mục

Đăng ngày:

Cổng bình chọn giải thưởng ELLE Style Awards 2019 đã chính thức khởi động. Hãy bình chọn cho nghệ sĩ yêu thích của mình ngay từ hôm nay!

Sau 4 năm tổ chức thành công với hơn 30 giải thưởng được trao, ELLE Style Awards chính thức quay trở lại trong diện mạo hoàn toàn mới cùng thông điệp ý nghĩa. Thông qua chủ đề Celebrating VietSouls – Tôn vinh tâm hồn Việt, giải thưởng năm nay sẽ vinh danh những cá nhân tài năng, phong cách đã và đang nỗ lực cống hiến trong lĩnh vực của mình, đồng thời không ngừng làm rạng danh nước nhà trên trường quốc tế.

ELLE Style Awards 2019 4

Bên cạnh bước chuyển mình mạnh mẽ từ sắc đen trắng trung tính đến tông đỏ thẫm quyền lực, ELLE Style Awards 2019 hứa hẹn là sự kiện trao giải hoành tráng với nhiều hạng mục đề cử mới. Ngoài các hạng mục bình chọn trực tuyến, còn có nhiều giải thưởng do Tạp chí Phái đẹp ELLE, ELLE Toàn Cầu và báo chí bình chọn theo tiêu chí riêng.

Các hạng mục bình chọn online

Nam và nữ ca sĩ phong cách nhất của năm

Hai hạng mục Nam và Nữ ca sĩ phong cách nhất của năm vinh danh nam và nữ nghệ sĩ có đóng góp lớn cho nền âm nhạc trong năm qua. Đặc biệt, họ còn dẫn đầu xu hướng với phong cách cá nhân ấn tượng, đậm chất riêng.

ELLE Style Awards 2019 - bình chọn hạng mục nam ca sĩ

ELLE Style Awards 2019 - bình chọn hạng mục nữ ca sĩ phong cách nhất

Nam và nữ diễn viên phong cách nhất của năm

Những gương mặt đề cử trong hai giải Nam và Nữ diễn viên phong cách nhất của năm “ghi điểm” trong lòng khán giả nhờ những màn hóa thân ấn tượng qua nhiều vai diễn. Bên cạnh đó, họ còn sở hữu cá tính thời trang đa dạng, từ thanh lịch, sang trọng đến năng động, trẻ trung.

ELLE Style Awards 2019 - bình chọn hạng mục nam diễn viên phong cách nhất

ELLE Style Awards 2019 - bình chọn hạng mục nữ diễn viên phong cách nhất

Trang bìa ấn tượng nhất của năm

Hạng mục Best Cover of the Year là một trong những hạng mục mới của ELLE Style Awards 2019. Dựa vào số lượng bình chọn từ độc giả, giải thưởng sẽ chọn ra một trong 9 bìa Tạp chí Phái đẹp ELLE ấn tượng nhất, xuất bản từ tháng 7/2018 – 7/2019. 

ELLE Style Awards 2019 - hạng mục trang bìa ấn tượng nhất

Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng trên mạng xã hội nhất của năm

Thế hệ “influencers” bùng nổ trong thời đại mạng xã hội phát triển. Vậy influencers là ai? Đó là những gương mặt trẻ được yêu mến nhờ phong cách sống hiện đại, không ngừng truyền tải nguồn năng lượng tích cực và cảm hứng xây dựng phong cách cá nhân riêng biệt.

ELLE Style Awards 2019 bình chọn hạng mục phong cách cá nhân

Nghệ sĩ trình diễn phong cách nhất của năm –  Performing Artist of the year

Giải thưởng Performing Artist of the Year là lời tôn vinh từ ELLE tới những nghệ sĩ trình diễn đã mang hồn Việt lan tỏa khắp thế giới qua các tiết mục đặc sắc. Riêng hạng mục mới này, người chiến thắng là người tổng hợp số điểm cao nhất từ lượt bình chọn của bạn đọc + bình chọn của Ban Cố Vấn và ELLE Toàn Cầu.

ELLE Style Awards 2019 - bình chọn hạng mục nghệ sĩ trình diễn phong cách nhất

Giải thưởng do ELLE Toàn Cầu vinh danh

Super Icon

Giải thưởng này tôn vinh nhân vật có đóng góp to lớn cho lĩnh vực giải trí và liên tục đạt được thành công trong sự nghiệp riêng. Đặc biệt, họ luôn giữ vững phong độ trong thời gian dài và chiếm được niềm tin yêu từ đông đảo công chúng. 

Vietnamese Pride Awards

Vietnamese Pride Awards là một trong những giải thưởng quan trọng nhất thuộc khuôn khổ ELLE Style Awards 2019. Giải thưởng vinh danh những cá nhân tài năng, luôn nỗ lực tô điểm cho dấu ấn Việt Nam, đem tinh hoa dân tộc vào trong từng sản phẩm và đạt được thành công trong việc quảng bá bản sắc Việt đến với bạn bè năm châu. 

Cống hiến cho ngành thời trang của năm – Significant Contribution Of The Year

Giải thưởng Significant Contribution of the Year dành riêng cho những nhân vật đã hoạt động không ngừng nghỉ để đưa thời trang Việt đến gần hơn với làng mốt quốc tế và đạt được thành tựu lan tỏa ở tầm thế giới.

Nhà thiết kế phong cách nhất của năm

Không chỉ đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp, Nhà thiết kế phong cách nhất còn sở hữu cá tính thời trang đậm chất riêng. Đặc biệt hơn cả, họ là nguồn động lực thôi thúc nhiều tài năng trẻ đam mê thời trang.

Thành tựu của năm – Achievement of the year

Giải thưởng Thành tựu của năm tôn vinh cá nhân có thành tích đáng tự hào trong các lĩnh vực nghệ thuật và có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

Người mẫu phong cách nhất của năm

Giải thưởng Người mẫu phong cách nhất của năm tìm ra gương mặt nổi bật nhất trong làng mẫu Việt. Hành trình theo đuổi đam mê, khẳng định phong cách thời trang riêng của họ trở thành nguồn cảm hứng cho người hâm mộ trẻ.

Chiến binh xanh

Được giới thiệu lần đầu tiên tại ELLE Style Awards 2018, giải thưởng Chiến binh xanh vinh danh những cá nhân có đóng góp to lớn và hoạt động tích cực trong công tác bảo vệ môi trường, thiên nhiên tại Việt Nam và trên thế giới bằng nhiều hình thức khác nhau. 

Hạng mục do báo chí bình chọn

Người phụ nữ của năm

Giải thưởng phụ nữ của năm do đại diện báo chí bình chọn để tìm ra gương mặt nổi bật, đạt được những thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực đang hoạt động và có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

Thể lệ bình chọn

Các nhân vật đề cử của ELLE Style Awards 2019 đến từ nhiều lĩnh vực đa dạng như âm nhạc, điện ảnh, thời trang, người mẫu v.v… Họ chính là VietSouls – những tâm hồn Việt đã tạo nên dấu ấn đặc biệt về thời trang – nghệ thuật trong năm vừa qua, cũng như những tài năng đầy triển vọng khác trong thời gian sắp tới.

Thể lệ bình chọn trong 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Độc giả bình chọn cho nghệ sĩ yêu thích nhất của từng hạng mục tại website www.elle.vn/elle-style-awards từ ngày 15/7 đến 12:00PM ngày 11/8/2019. Top 3 nhân vật có số lượng bình chọn cao nhất sẽ trở thành ứng viên sáng giá trong “Danh sách đề cử chính thức” tại đêm trao giải ESAs 2019.

Giai đoạn 2: Trong đêm trao giải, ở mỗi hạng mục, Ban cố vấn sẽ chọn vinh danh một gương mặt (nếu có) (dựa trên 50% bình chọn từ Ban chương trình tại Việt Nam và 50% từ cố vấn của ELLE Toàn cầu). Ban thẩm định có quyền không vinh danh gương mặt nào ở bất kì hạng mục nếu không ai đạt đủ tiêu chí của giải thưởng đề ra.

Cách thức bình chọn

1. Truy cập vào website www.elle.vn/elle-style-awards (trên cả thiết bị điện thoại và máy tính).

2. Đăng nhập tài khoản bằng trang facebook cá nhân.

3. Nhấn bình chọn cho ứng viên sáng giá của từng hạng mục đề cử.

Lưu ý: Trong 24h, mỗi tài khoản chỉ được bình chọn 1 lần cho 1 nhân vật trong 1 mục đề cử.

Sau lượt bình chọn đó, nếu bạn muốn tiếp tục bình chọn, hãy quay lại sau 24h. Không giới hạn số lượt bình chọn, nhân vật và hạng mục.

VỀ ELLE STYLE AWARDS

ELLE Style Awards là giải thưởng thường niên danh giá, uy tín toàn cầu của ELLE – thương hiệu chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách những tạp chí thời trang lớn nhất thế giới. Giải thưởng tôn vinh những cá nhân tài năng và có đóng góp quan trọng trong lĩnh vực nghệ thuật mà họ đang theo đuổi. Ngoài ra, họ còn sở hữu phong cách cá nhân ấn tượng, ghi dấu ấn mạnh mẽ và mang lại cảm hứng tích cực cho cộng đồng. Chương trình trao giải thưởng ELLE Style Awards được các phiên bản tạp chí ELLE ở nhiều nước trên thế giới tổ chức, dưới sự cố vấn chuyên môn của ELLE toàn cầu (ELLE International).

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more