[Điểm tin sao] Hàng loạt sao “dính” nghi vấn hẹn hò, vợ chồng Bieber kỷ niệm một năm đính ước

Đăng ngày:

Sau những lùm xùm tình ái với vận động viên bóng rổ Ben Simmons và em trai nhà Hadid, nay dư luận lại đang xáo xào đồn đoán Kendall Jenner (lại) đang hẹn hò với một cầu thủ NBA. Trong khi đó, Anwar Hadid và Dua Lipa bị bắt gặp khi đang cùng nhau tham dự lễ hội âm nhạc. Ngoài ra, còn có cặp đôi Shawn Mendes – Camila Cabello cũng như Tom Holland – Zendaya bị nghi vấn đang hẹn hò.

Nghi vấn Kendall Jenner đang hẹn hò cùng tuyển thủ NBA

Sau khi chia tay với bạn trai cũ Ben Simmons vào tháng 5 vừa qua, mới đây, cô con gái nhà Jenner được cho là đang hẹn hò với Kyle Kuzma.

Kendall Jenner

Ảnh: Axelle/Bauer-Griffin

Theo Daily Mail, cả hai được cho rằng đã “có một chuyến đi lãng mạn trên du thuyền” vào ngày Quốc khánh Mỹ 4/7 trước khi cô nàng đến một bữa tiệc tại Malibu. Daily Mail cũng cho biết thêm, tại bữa tiệc, Kendall Jenner dường như tránh nói chuyện với bạn trai cũ của mình.

Kendall Jenner đã đăng một video về hình ảnh cá heo bơi dưới chân mình vào ngày 4/7. Điều này càng củng cố niềm tin của dư luận rằng chuyến đi trên du thuyền của cô quả thực rất tuyệt.

 

View this post on Instagram

 

❤️

A post shared by Kendall (@kendalljenner) on


Trên trang Instagram cá nhân, chàng tuyển thủ của Lakers còn đăng tải hình ảnh outfit của mình vào ngày 4/7 nữa. Liệu bạn có nghĩ chàng đi hẹn hò với Kendall không?

 

View this post on Instagram

 

5 stars. ⭐️ ⭐️⭐️⭐️⭐️

A post shared by Kyle Kuzma (@kuz) on


Nếu hai người có mối quan hệ nghiêm túc, mong rằng Kendall Jenner sẽ sớm có tin vui trong năm nay, như điều cô từng chia sẻ với chương trình Zaza World Radio. Bởi vì trong một post Instagram, cô đã viết rằng: “Trong khi tất cả chị em tôi đều post hình con họ, còn tôi thì…”

 

View this post on Instagram

 

all my siblings posting their babies and shit and i’m just like…

A post shared by Kendall (@kendalljenner) on

Dua Lipa xuất hiện tình tứ bên cạnh Anwar Hadid

Mới đây, tại lễ hội âm nhạc British Summer Time Hyde Park diễn ra tại London (Anh), nữ ca sĩ 23 tuổi bị bắt gặp đang có những hành động âu yếm với bạn trai cũ của Kendall – Anwar Hadid. Trước đó, Dua Lipa cũng tham dự sinh nhật 20 tuổi của Anwar Hadid vào cuối tháng 6 vừa qua.

dua lipa và anwer hadid

Ảnh: Backgrid

Việc Dua Lipa chia tay với Isaac Crew hồi đầu tháng 6 sau 5 năm hẹn hò có lẽ đã làm nhiều người nuối tiếc cho mối tình đẹp này. Lý do được đưa ra là cả hai quá bận rộn để sắp xếp thời gian cho nhau. Nhưng chúng ta có quyền hy vọng, biết đâu, cô và cậu em nhà Hadid sẽ có một kết thúc tốt đẹp.

Nghi án Shawn Mendes và Camila Cabello hẹn hò

Sau màn hợp tác “quá ư là tình” trong MV ca nhạc Señorita, các fan đang rất mong chờ cặp đôi Shawn và Camila sẽ đi đến hẹn hò. Niềm tin của fan được cùng cố qua những cử chỉ thân mật, những ánh nhìn và đặc biệt là buổi hẹn đi ăn của cả hai hồi cuối tuần.

shawn camila

Cả hai liên tục có những cử chỉ thân mật trong buổi đi ăn. Ảnh: Backgrid

Theo Daily Mail, Camila liên tục có mặt ở hai buổi diễn của Shawn vào thứ Sáu và thứ Bảy. Ngoài ra, khi đi ăn cùng nhau, cặp đôi liên tục có những hành động gần gũi như nắm tay, ôm hôn nhau.

Fan tha thiết mong Zendaya và Tom Holland thành cặp sau phim Người Nhện: Xa nhà

Cặp đôi này luôn úp mở khiến dư luận thực sự tò mò trước việc liệu họ có đang thực sự hẹn hò hay không. Trước đó, khi cả hai lần đầu hợp tác trong phim Người Nhện: Trở về nhà, có nguồn tin cho rằng họ bắt đầu quen nhau.

zendaya tom

Cả hai luôn xuất hiện với chemistry “tung tóe” trong phim Người Nhện. Ảnh: Bauer-Griffin

Theo People, nguồn tin cho biết họ đã bắt đầu là một đôi hồi đang quay Người Nhện: Trở về nhà. Nhưng cả Tom và Zendaya đều rất cẩn thận để không bị nhòm ngó bởi dư luận. Họ thậm chí còn hẹn hò nhau đi nghỉ và cố hết sức để dành thời gian cho đối phương.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn gần đây với ELLE, Tom lên tiếng phủ nhận việc hẹn hò, mặc những tin nhắn thân mật trên mạng xã hội dành cho nhau hay những khoảnh khắc “tình bể bình”. Liệu cả hai có đang hẹn hò không nhỉ? Đó vẫn là câu hỏi cho tất cả mọi người.

Hailey Bieber bày tỏ tình cảm dành cho Justin sau một năm đính ước

Có vẻ như cặp đôi này vẫn hạnh phúc như ngày đầu sau một năm “về chung một nhà”. Cô chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình rằng: “1 năm trước em đã nói đồng ý trở thành người bạn tốt nhất của anh trong suốt cuộc đời này, và cho đến hôm nay, chưa bao giờ em ngừng yêu anh cả. Cuộc sống này trở nên đẹp đẽ hơn mỗi ngày vì có anh và trái tim em mãi mãi thuộc về anh. Hãy cùng học hỏi và trưởng thành nhé”.


Cặp đôi đính hôn vào ngày 7/7/2018 và kết hôn vào tháng 9 ở một tòa án nhỏ. Trước khi đi đến quyết định gắn kết trọn đời, cặp đôi đã trải qua một năm hẹn hò. Gần đây, cả haiđã xác nhận sẽ tổ chức đám cưới lần hai vào năm nay. Thật mừng vì cuối cùng họ cũng đã tìm thấy nhau!

Dư luận tò mò dự đoán danh tính cha mẹ đỡ đầu của Hoàng tử Archie

Vào ngày 6/7 vừa qua, vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markel đã tổ chức lễ rửa tội cho đứa con đầu lòng của mình – Archie Harrison. Không giống như những lễ rửa tội trước đây, lần này, cặp đôi Công tước xứ Sussex quyết định không để những nhà nhiếp ảnh tham gia lễ rửa tội cũng như không công bố danh sách cha mẹ đỡ đầu của Hoàng tử Archie.

gia đình hoàng gia

Gia đình Hoàng gia tại lễ rửa tội của Hoàng tử Archie. Ảnh: Chris Allerton

Cư dân mạng khá tò mò và họ vừa đưa ra danh sách những người có khả năng trở thành cha mẹ đỡ đầu cho “hoàng tử bé”. Danh sách cha đỡ đầu gọi tên Charlie van Straubenzee. Anh được dự đoán là cha đỡ đầu vì là người bạn rất thân của Hoàng tử Harry, từng giữ vai trò phụ rể trong đám cưới Hoàng gia năm 2018.

Chiếm vị trí đầu tiên trong danh sách mẹ đỡ đầu là Tiggy Legge Bourke. Bà là một người phụ nữ thân cận với gia đình Hoàng gia và đã từng là bảo mẫu của Hoàng tử Harry. Ngoài ra, nằm trong danh sách này còn có Izzy May – người phát ngôn của chuỗi khách sạn Soho House và chồng cô Markus Anderson – quản lý Soho House. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng tay vợt Serena Williams và người đẹp Priyanka Chopra cũng là mẹ đỡ đầu của Archie vì họ là bạn thân của nữ Công tước Meghan.

Sao Disney Cameron Boyce đột ngột qua đời ở tuổi 20

Ngày 6/7 vừa qua, ngôi sao của series Descendents đột ngột qua đời vì cơn bệnh bộc phát. Gia đình của anh chia sẻ, anh ra đi trong giấc ngủ và họ rất đau buồn khi mất đi “một tia sáng rực rỡ nhất”. Tuy nhiên, căn bệnh anh mắc phải và quá trình điều trị trước khi tử vong không được công khai.

 

View this post on Instagram

 

@i_d

A post shared by Cameron Boyce (@thecameronboyce) on


Đại diện của hãng Walt Disney cũng bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc dành cho anh chàng. Họ ngợi ca tài năng, phẩm chất chu đáo và tận tụy của chàng diễn viên xấu số.

Sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, Cameron Boyce đã sớm bộc lộ năng khiếu của mình từ năm 7 tuổi khi tham gia hàng loạt các chương trình và các bộ phim. Sự ra đi của anh để lại niềm mát mát và sự tiếc thương của người hâm mộ.

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Ánh Xuân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more