Thời trang đồng điệu đến bất ngờ của “cặp đôi vàng” Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Đăng ngày:

Dù xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện hay những chuyến du lịch, cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng đều gây ấn tượng cho công chúng bởi sự “tâm đầu ý hợp” trong phong cách thời trang.

Sáng 9/7, truyền thông và người hâm mộ trong nước “vỡ òa” trước thông tin nữ ca sĩ Đông Nhi sẽ chính thức về chung một nhà với bạn trai lâu năm. Chuyện tình kéo dài hơn 1 thập kỉ của cặp đôi đã được đánh dấu bằng màn cầu hôn lãng mạn tại New York, Mỹ. Cả hai đã thông báo tin vui này và đăng tải những hình ảnh ngọt ngào qua tài khoản cá nhân. Như vậy, sau hơn 10 năm gắn bó, “cặp đôi vàng” của showbiz Việt đã có một cái kết viên mãn như kỳ vọng của người hâm mộ.

 

View this post on Instagram

 

Em đồng ý… ❤️ @ongcaothangofficial

A post shared by Đông Nhi (@singerdongnhi) on

Bên cạnh mối tình 10 năm đáng ngưỡng mộ và sự nghiệp vững chắc, Đông Nhi – Ông Cao Thắng còn tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng gu thời trang đồng điệu. Dù xuất hiện cùng nhau tại sự kiện hay trong những khoảnh khắc thường ngày, không khó để bắt gặp sự tương đồng trong hình ảnh của cặp đôi.

Trước “cơn bão” thông tin đính hôn của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tâm giao trong phong cách thời trang của “cặp đôi vàng” làng giải trí Việt.

đông nhi ông cao thắng blazer màu beige trắng

(Ảnh: Instagram @singerdongnhi)

Một điều dễ nhận thấy trong phong cách của cặp đôi chính là cả hai cùng yêu thích sự tối giản. Bỏ qua những chi tiết cầu kỳ và bảng màu rực rỡ, Đông Nhi – Ông Cao Thắng thường lựa chọn trang phục monochrome hoặc tông màu trung tính.

đông nhi ông cao thắng trechcoat đen dad sneakers

Trong chuyến du lịch tại châu Âu, cặp đôi diện trang phục black-on-black đồng bộ. (Ảnh: Instagram@singerdongnhi)

đông nhi ông cao thắng áo polo trắng quần jeans sneakers trắng

Tham dự một sự kiện ngoài trời, Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng chọn áo polo trắng, sneakers và quần skinny jeans năng động. Nữ ca sĩ hoàn thiện bộ cánh với kính mát sành điệu trong khi Ông Cao Thắng kết hợp cùng mũ lưỡi trai. (Ảnh: Instagram @singerdongnhi)

Cả hai cũng đặc biệt yêu thích phong cách sportwear khỏe khoắn. Trong những chuyến du lịch hay thời trang thường ngày, cặp đôi thường diện những bộ cánh thoải mái như quần thể thao, áo thun tinh giản, áo sơmi, mũ lưỡi trai, sneakers.

đông nhi ông cao thắng thời trang cặp đôi quần thể thao sneakers

(Ảnh: Instagram @singerdongnhi)

hội an du lịch mũ lưỡi trai sneakers black on black

Trong chuyến du lịch Hội An, cả hai cùng diện trang phục tông màu nhị sắc trắng – đen. (Ảnh: Instagram @singerdongnhi)

mũ beanie trench coat sneakers thời trang du lịch

Phụ kiện mũ beanie và sneakers cá tính đều là những món đồ yêu thích của cả hai. (Ảnh: 6th sense entertainment)

thời trang du lịch sweater xanh mũ beanie sneakers

(Ảnh: 6th sense entertainment)

Tối giản không đồng nghĩa với sự nhàm chán. Thời trang cặp đôi của Đông Nhi – Ông Cao Thắng gấy ấn tượng bởi những mảng màu pastel ngọt ngào và họa tiết thu hút. Đặc biệt, cả hai khá trung thành với sắc xanh baby, hồng millennial và họa tiết kẻ sọc bắt mắt.

đông nhi ông cao thắng áo sơmi du lịch venice

Cặp đôi có những khoảnh khắc ngọt ngào tại Venice. (Ảnh: 6th sense entertainment)

đông nhi ông cao thắng họa tiết sọc dọc

Trong chuyến du lịch tại Zurich, cặp đôi lựa chọn trang phục sọc đồng bộ. (Ảnh: 6th sense entertainment)

đông nhi ông cao thắng thời trang du lịch châu âu

(Ảnh: 6th sense entertainment)

Sau khi thông tin về màn cầu hôn của cặp đôi được công bố, truyền thông và người hâm mộ đã dành nhiều lời chúc phúc cho cả hai. Một đám cưới cổ tích là điều đang được mong chờ trong tương lai gần. Sau hơn 10 năm chờ đợi, “cặp đôi vàng” đình đám của lành giải trí Việt đã có cái kết đầy trọn vẹn.

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more