Các yếu tố quan trọng mà người phụ nữ kiếm tìm ở một chiếc xe hơi

Đăng ngày:

Nếu những người phụ nữ hiện đại và năng động phải lựa chọn một người bạn đồng hành, đó chắc chắn sẽ là một chiếc xe ô tô phong cách và tiện dụng.

Trong những năm qua, phụ nữ đã trở thành một phân khúc khách hàng tiềm năng trong cộng đồng mua xe ô tô. Phụ nữ cũng ngày càng được ưu tiên hoặc ngang hàng với nam giới trong các chiến dịch quảng cáo. Hình ảnh cô gái sành điệu ngồi sau tay lái đã không còn xa lạ, cho thấy sự chuyển đổi đối tượng ngày càng mạnh mẽ trong ngành công nghiệp xe ô tô.

Theo một số liệu thống kê không chính thức, hiện có đến 69% phụ nữ tìm hiểu thông tin, lựa chọn mua xe ôtô nhờ internet và các trang mạng xã hội. Vậy, phái đẹp thường quan tâm đến các yếu tố nào khi muốn sở hữu một chiếc xe ô tô?

Có phong cách khác biệt, thể hiện cá tính

Mỗi ngày, chúng ta đều phải đưa ra những lựa chọn, và nếu được, tất cả sẽ chọn sự khác biệt. Khác biệt với những gì thường nhật quá quen thuộc như một thói quen, và vì là thói quen nên mất đi cảm xúc với những điều mới mẻ cần khám phá trong cuôc sống. Đó là cách chúng ta sống cuộc sống mang dấu ấn của riêng mình. Nó khiến bản thân trở nên nổi bật và mang lại cho chúng ta cảm giác dẫn đầu mọi cuộc đua. Những chuyến phiêu lưu sẽ trở nên đáng nhớ hơn với một chiếc xe phản ánh đúng cá tính và phong cách cá nhân của người sử dụng.

pr xe hơi porsche 4

 

Đối với Macan của Porsche, sự khác biệt không chỉ bộc lộ qua thiết kế tinh xảo, màu sắc thời thượng mà còn đến từ nội thất sang trọng, chức năng thông minh và thế hệ động cơ mới thực sự ấn tượng. Chọn Macan nghĩa là bạn chọn một cuộc sống không khuôn mẫu, chọn khám phá những hành trình mới mẻ và không ngần ngại vượt qua mọi nguyên tắc, thể hiện cái tôi độc nhất của mình.

Thuận tiện sử dụng hàng ngày, phù hợp mọi hoàn cảnh

Phụ nữ thường lựa chọn rất kỹ các mẫu xe có công năng cao, dễ sử dụng trong cuộc sống hàng ngày và tối ưu thao tác điều khiển. Một chiếc xe tự động hóa với các chức năng đảm bảo an toàn không chỉ là người bạn đồng hành tuyệt vời mà còn có sức quyến rũ khó cưỡng đối với các quý cô, đặc biệt là các mẫu xe phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Là dòng xe SUV thể thao mang ngôn ngữ thiết kế của Porsche được thiết kế bởi những kỹ sư tâm huyết luôn tự hỏi nhau rằng “Nguyên mẫu này liệu có trở thành một chiếc Porsche thực thụ và đủ cuốn hút và chinh phục được khách hàng hay không?”, thì việc Macan được bảo chứng cả về chất lượng lẫn tuyên ngôn phong cách là điều không thế phủ nhận. Chiếc xe 5 chỗ ngồi này phù hợp với những gia đình có con nhỏ và cả những quý cô độc thân yêu những chuyến dã ngoại cùng bạn bè. Gầm xe cao, phù hợp với đường xá Việt Nam, trong khi vẫn mang lại cảm giác lái thể thao trong cuộc sống hàng ngày.

pr xe hơi porsche 1

Nội thất sang trọng, thoải mái

Đối với người phụ nữ hiện đại, lái xe không chỉ là di chuyển từ A đến B mà còn là trải nghiệm quãng đường với không gian rộng rãi, thoải mái, sang trọng. Bên cạnh nội thất bọc da cao cấp, Macan mới còn có bảng điều khiển trung tâm đươc thiết kế dễ dàng quan sát và thao tác.

pr porsche

Dấu ấn thiết kế của thương hiệu nổi tiếng

Chọn một thương hiệu nổi tiếng làm bạn đồng hành cũng là cách các quý cô thể hiện gu thẩm mỹ và sự tương đồng giữa quan điểm sống với triết lý thiết kế của thương hiệu.

Mọi dòng xe của Porsche đều được thử nghiệm trên đường đua. Ngôn ngữ thiết kế của Porsche rất đặc trưng với dáng xe không thể nhầm lẫn: phần sau xe rất bề thế, mui xe luôn vuốt thấp và dốc về phía sau. Ngay cả thiết kế nội thất cũng rất kinh điển: chìa khóa động cơ nằm bên trái, bảng táp lô rộng và thẳng đứng với đồng hồ đo vòng tua nằm giữa.

pr xe hơi porsche 2

Đặc biệt, Porsche là một trong những thương hiệu xe ôtô tiên phong trong việc tạo ra những mẫu xe mang phong cách riêng, có khả năng cá nhân hóa tối ưu và mang đậm tính thể thao ở mỗi dòng xe. Nếu bạn là cô nàng yêu phong cách lái năng động, thông minh và đề cao yếu tố trải nghiệm, Macan là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Với hơn 400.000 chiếc được bán ra kể từ khi ra mắt vào năm 2014, Macan trở thành dòng xe bán chạy nhất của Porsche. Phần lớn khách hàng của Macan là những người mới làm quen với thương hiệu Porsche và muốn tìm kiếm cảm giác lái xe thể thao trong cuộc sống hằng ngày. Nếu bạn yêu thích phong cách xe thể thao nhưng có con nhỏ hoặc cần không gian rộng rãi hơn mẫu 911 hoặc 718 Boxster, Macan mới là lựa chọn hoàn hảo: một chiếc xe thể thao thực thụ, tiện dụng với cảm giác lái vượt trội, phù hợp với những khách hàng năng động và hiện đại.

Porsche vừa giới thiệu dòng xe Macan mới trong không gian đậm chất nghệ thuật trong tháng 6 vừa qua. Macan, dòng xe của tư duy trẻ, năng động và đậm dấu ấn cá nhân. Chiếc SUV nhỏ gọn dành cho những người có lối sống quyết đoán, khao khát phiêu lưu những trải nghiệm mới khiến người ta cảm thấy đáng sống và thú vị hơn.

pr xe hơi porsche 3

Nhóm thực hiện
Bài: Đ.T
Creative Director: Dzung Yoko
Photographer: Bincio
Model: DJ Nimbia, Hằng Nguyễn
Makeup&Hair: Quốc Thắng
Stylist: Huyền Linh
Producer: Hoàng Lê
Assistant: Kỳ Duyên
icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more