7 hành động nhỏ sẽ “đốn tim” chàng trai của bạn

Đăng ngày:

Cứ tưởng phái mạnh là người sở hữu những trái tim sắt đá, nhưng không hề nhé. Các chàng trai của chúng ta thật ra cũng rất cần được chăm sóc, quan tâm. 7 hành động nhỏ sau đây sẽ khiến trái tim chàng tan chảy ngay lập tức.

Không giống như những câu chuyện cổ tích chúng ta thường được nghe hay xem trên phim Disney, tình yêu trong đời thực rất khác. Ở đó, không có hoàng tử, công chúa hay những buổi hẹn hò lãng mạng dưới ánh nến lung linh, mà là các chàng trai, cô gái với số phận, cuộc đời và những tổn thương.

Chúng ta hiện ra chân thật và yếu đuối trước mắt người chúng ta yêu. Do đó, nếu đã xác định được mối quan hệ nghiêm túc của đời mình, hãy dành cho nửa kia thêm nhiều sự quan tâm. Phái yếu vốn luôn được chiều chuộng rồi, hãy cùng khám phá xem chàng trai của bạn muốn bạn làm điều gì cho anh ấy.

1. Tặng chàng những lời khen chân thật

Trong một mối quan hệ, đôi khi, lời khen dành cho đối phương có ý nghĩa rất lớn. Nếu những khi bạn ăn mặc đẹp, trang điểm chỉn chu đều nhận được sự tán dương của chàng, bạn cũng nên làm điều ngược lại.

chàng trai cầm tay cô gái

Ảnh: Unsplash

Dành tặng lời khuyên cho chàng thể hiện sự tinh ý của bạn, khiến chàng cảm thấy được yêu và trân trọng. Nếu bạn chưa bao giờ làm việc này, hãy thử ngay đi. Lần tới, nếu chàng vừa cắt tóc, ăn mặc đẹp hay có những cử chỉ dịu dàng, đừng ngần ngại dành tặng tình yêu đích thực của mình những “lời có cánh”, bạn nhé.

2. Biết ơn những gì chàng làm cho bạn

Cho dù đối phương là người làm việc bên ngoài hay đảm đương việc bếp núc, hãy luôn nhớ rằng anh ấy đang cố hết sức để chăm lo cho bạn và cả gia đình.

Xã hội chúng ta luôn đặt ra định kiến rằng đàn ông luôn phải là người kiếm tiền, và điều đó gây áp lực rất lớn lên các chàng trai. Cho dù có mệt mỏi với cấp trên hay muốn theo đuổi đam mê của mình, họ đều cắn răng chịu đựng và ít khi chia sẻ.

Do đó, hãy thể hiện lòng biết ơn đối với nửa kia của mình. Điều này như một liều thuốc an ủi, chứng tỏ rằng bạn thực sự quan tâm và đồng cảm với họ.

3. Quyến rũ chàng trong những phút riêng tư

Bạn biết không, sự gần gũi không đơn thuần chỉ là quan hệ tình dục, mà nó còn là cách bạn để người kia (thực sự) bước vào tâm hồn mình. Trước mắt họ, bạn sẽ cảm thấy an toàn để hạ những vòng phòng thủ xuống, trở nên nguyên bản và yếu đuối mà chẳng ngại ngần.

cô gái cầm gối che mặt chàng trai

Ảnh: Unsplash

Vì vậy, hãy dùng sức sáng tạo của bạn để những phút riêng tư của hai người được tuyệt vời hơn. Ở đó, chàng sẽ cảm thấy là chính mình cũng như cảm nhận được tình yêu vô điều kiện của bạn. Chắc chắn, đây sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên cho hai người.

4. Cho chàng không gian riêng

Đây là điều khó khăn nhất nhưng đóng vai trò quan trọng nhất trong sự thành bại của một mối quan hệ. Tất cả chúng ta ai cũng có những sở thích hay đam mê riêng. Có người muốn dành thời gian tập thể thao, tập thiền, có người muốn leo núi hay đọc sách.

Cho nên, nếu chàng muốn đi câu cá hay gặp bạn bè, hãy nở một nụ cười và gửi cho chàng những lời dặn dò chứa đầy sự quan tâm. Điều đó cho thấy bạn ủng hộ và hỗ trợ chàng. Đồng thời, bạn cũng sẽ có thêm không gian, thời gian riêng để chăm sóc bản thân hoặc làm điều bạn thích.

5. Không dùng điện thoại lúc ở bên nhau

Lại là một thử thách nữa đây, vì chúng ta dường như đang trở nên phụ thuộc vào các thiết bị thông minh. Tuy nhiên, hãy cố gắng tập thói quen bỏ điện thoại xuống mỗi khi bạn ở bên chàng trai của mình.

cặp đôi năm tay nhau đi dạo

Đôi khi, hãy bỏ điện thoại qua một bên để cảm nhận tình yêu rõ hơn nhé. Ảnh: Unsplash

Điều này sẽ cho phép bạn tập trung vào cuộc đối thoại và quan sát đối phương nhiều hơn. Biết đâu bạn sẽ nhận ra những nếp nhăn nơi khóe mắt khi chàng cười hay cách chàng nhăn mặt lúc khó hiểu. Lúc này, bạn đã dành cho người ấy món quà tuyệt vời nhất – đó chính là sự quan tâm.

6. Giao tiếp bằng ánh mắt

Đi liền với việc bỏ điện thoại xuống là việc giao tiếp bằng mắt. Không phải tự nhiên mà mọi người gọi đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”. Thông qua ánh mắt, chúng ta có thể hiểu rõ về cảm xúc và thái độ của người khác.

cặp đôi kề đầu với nhau

Ảnh: Unsplash

Vì thế, khi giao tiếp, hãy nhìn vào mắt đối phương. Lưu ý, không phải kiểu nhìn chằm chằm như muốn “ăn tươi nuốt sống” đâu. Thay vào đó, hãy học cách bộc lộ sự yêu thương qua ánh mắt mình và gửi thông điệp đó đến chàng trai của bạn nhé.

7. Học cách quan tâm

Trong một số trường hợp, bạn nên tỏ ra tinh tế. Ví dụ, chàng trai của bạn có một ngày tồi tệ ở chỗ làm trong khi bạn thì ngược lại. Vậy thì lúc chàng trở về nhà với vẻ mặt buồn bã, đừng vội kể về ngày của mình mà hãy hỏi han chàng trước.

cặp đôi ăn kẹo bông gòn

Ảnh: Unsplash

Hay khi đi du lịch, hãy nhớ mua một món quà về cho chàng. Những hành động như thế sẽ giúp hâm nóng tình cảm của hai bạn. Nó cho chàng thấy sự sẻ chia, an ủi mà bạn dành cho chàng.

Bằng những cách trên, hãy cùng chàng trai mình yêu bước vào hành trình hạnh phúc. ELLE chúc bạn mãi mãi yêu như ngày đầu tiên.

Mùi hương tươi mát, gợi cảm và đầy năng lượng dành cho phái mạnh sử dụng với mùi hương thuộc nhóm hương gỗ thơm ngát. Mẫu chai thiết kế hiện đại và tiện mang theo bên mình. Có thể phù hợp với một số bạn nam có tuổi trẻ.

Nước hoa Calvin Klein Free - Eau De Toilette

Đây là một mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát, tượng trưng cho sự tự tin, tao nhã giản dị và quyến rũ mà không mất nhiều công sức.

Nước hoa Calvin Klein Eternity Aqua - Eau De Toilette

Với thiết kế màu sắc thời trang, mang đến cho bạn nam sự trẻ trung, lịch lãm cũng như dễ dàng phối cùng các loại trang phục.

Cà vạt họa tiết Owen - CV22604

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Xuân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: The Minds Journal

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more