Giải pháp “hạt dẻ” nuôi dưỡng làn da trắng mịn như bông

Đăng ngày:

Biết đến cách dưỡng trắng da này, bạn không thể nào không đẹp lên mỗi ngày!

Như bạn đã biết, sữa tươi là thành phần dưỡng trắng da hiệu quả trong thời gian ngắn. Nhiều tín đồ làm đẹp chọn sữa tươi như là cách giúp sáng tông da từng ngày. Tuy nhiên, việc tắm trắng bằng sữa tươi không dành cho những cô nàng bận rộn và cách này thực tế cũng khá tốn kém. Có một cách tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn để dưỡng trắng da tại nhà, đó chính là dùng sữa tắm chiết xuất từ sữa tươi để chăm sóc da.

cô gái đẹp - sữa tắm dưỡng trắng da từ sữa tươi 01

Dưỡng trắng da bằng sữa tươi là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Ảnh: picbon.

Trước tiên, hãy cùng ELLE tìm hiểu vì sao sữa tươi mang đến hiệu quả dưỡng da thần kỳ như vậy.

Công dụng của sữa tươi

Ưu điểm lớn nhất của sữa tươi chính là hàm lượng dinh dưỡng cao, bao gồm chất béo, protein, vitamin A, vitamin D, vitamin B6, vitamin B12 cùng các khoáng chất khác. Nhờ vào các dưỡng chất này mà sữa tươi mang đến nhiều tác dụng dưỡng da như:

  • Làm sáng tông da
  • Giảm mụn và vết thâm
  • Dưỡng ẩm da, ngăn ngừa tình trạng da bong tróc, nứt nẻ
  • Duy trì độ săn chắc và đàn hồi cho da
  • Lưu ý, khi dưỡng da bằng sữa tươi, bạn nên tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Các loại sữa tắm chiết xuất sữa tươi

The Body Shop Almond Milk & Honey

sữa tắm dưỡng trắng da the body shop

Hương thơm dịu nhẹ thoang thoảng mùi sữa tươi giúp bạn thư giãn trong khi tắm. Ảnh: The Body Shop.

Nhắc đến các sản phẩm chăm sóc da, bạn không thể bỏ qua thương hiệu The Body Shop, cụ thể là sữa tắm Almond Milk & Honey. Điểm cộng lớn nhất của dòng sữa tắm này là chiết xuất sữa hạnh nhân và mật ong. Hai thành phần kể trên mang đến công dụng dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp chăm sóc da một cách dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da.

Xem thêm thông tin về sản phẩm và mua hàng tại đây.

Hokkaido Milk Shower Cream

sữa tắm dưỡng trắng da hokkaido

Sữa tắm Hokkaido từ Nhật Bản chứa chiết xuất sữa tươi giúp dưỡng trắng da hiệu quả. Ảnh: Hokkaido.

Thay vì dưỡng da bằng sữa tươi, bạn có thể tắm trắng với chiết xuất sữa bò trong Hokkaido Milk Shower Cream. Nhiều tín đồ làm đẹp nhận xét, sau quá trình sử dụng sản phẩm, làn da được nâng tông khá hiệu quả. Sản phẩm thuộc thương hiệu Beauty Buffet từ Nhật Bản nổi tiếng với các loại mỹ phẩm dưỡng trắng da. Sữa tắm Hokkaido giàu hàm lượng AHA thực vật có thể làm sạch lớp da chết, ngăn ngừa tình trạng sạm da. Ngoài ra, vitamin B3 còn làm sáng da, se khít lỗ chân lông, mang đến làn da căng mướt không tỳ vết.

Cathy Doll White Milk Shine Body Bath Cream

sữa tắm dưỡng trắng da cathy doll

Sữa tắm Cathy Doll bao gồm thành phần sữa bò tươi và dâu tây giúp làm sáng tông da. Ảnh: Cathy Doll.

Sữa tắm dưỡng trắng da xuất xứ từ Thái Lan vốn đã khá quen thuộc với các chị em phụ nữ. Công thức protein sữa cung cấp độ ẩm và dưỡng da mềm mại. Sữa tắm Cathy Doll chứa chiết xuất từ sữa bò tươi và dâu tây có tác dụng làm sáng da, duy trì độ săn chắc và đàn hồi cho da. Mặt khác, việc chăm sóc da bằng sữa tắm từ sữa tươi có thể làm sạch da nhẹ nhàng và tăng cường độ ẩm cho da. Hương thơm ngọt ngào từ sữa bò giúp bạn thư giãn thoải mái mỗi lần sử dụng.

Xem thêm thông tin về sản phẩm và mua hàng tại đây.

Honey Body Soap Milk in Type

sữa tắm dưỡng trắng da honey

Chiết xuất sữa tươi và mật ong giúp làn da được dưỡng ẩm từ sâu bên trong. Ảnh: Honey.

Chiết xuất từ sữa tươi và mật ong là những thành phần nổi bật trong loại sữa tắm này. Đây đều là 2 thành phần đặc biệt giúp làm sạch da, cung cấp độ ẩm và duy trì độ săn chắc của da. Sữa tắm dưỡng trắng da từ Nhật Bản có dạng kem mềm, lấy đi bụi bẩn và giữ da luôn mềm mại, căng tràn sức sống.

Welcos White Milk Body Wash

sữa tắm dưỡng trắng da welcos

Hương thơm từ các loại thảo mộc và sữa tươi mang đến cảm giác thư giãn thoải mái. Ảnh: Welcos.

Sữa tắm Welcos với thành phần nước khoáng tinh khiết và sữa bò tươi giúp tăng cường độ ẩm, mang đến làn da ẩm mượt căng tràn sức sống. Bên cạnh đó, chiết xuất vitamin A, vitamin D, vitamin E và protein từ sữa tươi giúp làn da được chăm sóc từ sâu bên trong. Thói quen chăm sóc da bằng sữa tươi có thể loại bỏ bụi bẩn và còn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Các loại thảo mộc từ thiên nhiên kết hợp cùng sữa bò tươi giúp lưu lại hương thơm quyến rũ trên da suốt cả ngày, đem đến cảm giác thư thái và thoải mái.

Xem thêm thông tin về sản phẩm và mua hàng tại đây.

Cosmocos Milk Body Shower

sữa tắm dưỡng trắng da cosmocos

Công thức dưỡng ẩm từ sữa tươi mang đến hiệu quả dưỡng trắng ngoài mong đợi. Ảnh: Cosmocos.

Nếu là một tín đồ làm đẹp xứ kim chi, bạn không nên bỏ qua dòng sữa tắm dưỡng trắng da Cosmocos. Tinh chất sữa là thành phần nổi bật nhất giúp cải thiện da khô, loại bỏ bụi bẩn sâu trong tế bào da. Ngoài ra, chiết xuất hạt đu đủ, mật ong, kiwi, dừa… giữ cho da luôn ẩm mượt và mịn màng không tỳ vết. Sữa tắm Cosmocos còn có chất béo có lợi như acid lauric có thể kháng viêm và kháng nấm, duy trì độ pH và làm chậm quá trình lão hóa da.

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more