Sa Maison – Địa chỉ sắm đồ nội thất “xu hướng mới” cho các cặp đôi đang xây tổ ấm

Đăng ngày:

Sa Maison – không gian nội thất và gia dụng vừa khai trương tại Lotte Department Store với hơn 30 thương hiệu hàng đầu thế giới – chính là địa điểm “chọn mặt gửi vàng” không thể thiếu cho các cặp đôi mới cưới và các gia đình trẻ đang bắt tay vào xây dựng tổ ấm nhỏ của mình.

Trang hoàng cho ngôi nhà mới có lẽ là một trong những trải nghiệm thú vị nhất, đặc biệt là cho những cặp đôi mới cưới, các gia đình trẻ đang bắt tay vào xây dựng tổ ấm nhỏ của mình. Nhưng đôi khi chúng ta đang phải đứng trước quá nhiều lựa chọn, việc tưởng như dễ dàng hơn cho các cặp vợ chồng khi quyết định, lại trở thành khó khăn. Sa Maison ra đời để giúp khách hàng có nhiều lựa chọn  trong một địa điểm thay vì hàng trăm các cửa hàng lớn nhỏ đang mở ra tại Hà Nội.

nội thất sa maison 01

Không gian nội thất và gia dụng Sa Maison.

Độc đáo – không dễ tìm thấy ở bất kỳ đâu

Những bạn trẻ có gu thẩm mỹ tinh tế và yêu thích những món đồ độc, lạ hẳn sẽ rất thích thú khi được sở hữu những món đồ “có một không hai” như một chiếc chiếc khay hoặc thớt Blu Legno được làm từ những miếng gỗ nguyên tấm từ những cây gỗ 96 năm tuổi tại Bắc Mỹ với hình dạng ngẫu nhiên không hề trùng lặp. Dụng cụ pha café tinh xảo và trong suốt chất thủy tinh cao cấp đến từ Holzklotz; hay chú chim Toikka do nhà thiết kế hàng đầu Phần Lan sáng tạo chỉ có 400 mẫu, được săn lùng trên toàn thế giới. Mỗi thiết kế sẽ khiến khách hàng ấn tượng theo cách riêng, có những thứ nguyên sơ, có những thứ lại tinh tế đến ngỡ ngàng, nâng tầm phong cách sống của gia đình với những sản phẩm đầy nghệ thuật, mang hơi thở của văn hóa từ nhiều vùng đất trên thế giới.

nội thất sa maison 02

Khẳng định cá tính của chủ nhân

Ngôi nhà chính là nơi thể hiện rõ nhất cá tính và phong cách của chủ nhân. Sự đa dạng về thương hiệu của các sản phẩm ở Sa Maison mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khi xây dựng phong cách riêng cho không gian sống của mình: từ tối giản mà vẫn đa năng của Nhật Bản đến thanh lịch, sang trọng Bắc Âu, màu sắc trung tính đơn giản từ SquareHome hay Zone Denmark cho những khách hàng ưa chuộng phong cách minimalism hay sự tinh xảo, rực rỡ của thương hiệu 150 năm tuổi Iittala – Arabia dành cho những chủ nhân yêu thích sự phá cách, sống động. 

nội thất sa maison 03

Kệ tủ Tivi đến từ thương hiệu Square Home và Ghế Swing của Sa Maison Furniture.

nội thất sa maison 04

Đồ dùng phòng tắm Zone Denmark.

nội thất sa maison 05

Hãng Ambientair từ Tây Ban Nha sẽ góp mặt trong ngôi nhà với hơn 50 loại nến thơm và bộ khuếch tán tinh dầu.

nội thất sa maison 06

Gối tựa lưng, rèm, thảm của STOF vô cùng độc đáo và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, kích thước.

Những gợi ý về Lifestyle

Không đơn thuần là một địa chỉ mua sắm, thiết kế thân thiện trong một không gian mở và đầy màu sắc của Sa Maison cũng chính là cảm hứng mà các khách hàng có thể áp dụng cho chính tổ ấm của mình. Được thiết kế bởi những chuyên gia nội thất hàng đầu, từ phòng khách, nhà tắm cho đến góc cây xanh hay căn bếp ấm cúng, những mẫu trang trí phòng ngủ hay cách phối màu cho phòng trẻ em đều là những gợi ý tuyệt vời để gia đình nhỏ thật ấm cúng và đầy kết nối. 

nội thất sa maison 07

nội thất sa maison 08

Địa chỉ: Tầng 5, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3333 2536 

Nhóm thực hiện

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more