Nhẫn đính hôn Solitaire Cartier Destineé – Vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian

Đăng ngày:

Nhẫn đính hôn Destineé nằm trong BST mới nhất Set For You by Cartier được tuỳ biến theo số lượng cara hay màu sắc, kiểu cắt theo ý muốn cô dâu.

Được lấy cảm hứng từ mẫu nhẫn Solitaire 1895, thiết kế hiện đại của Solitaire Cartier Destinée là một sự biến đổi ngoạn mục, mang vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian lên một tầm cao mới. Một vương miện bọc kim cương được bổ sung làm chiếc nhẫn trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Viên kim cương trung tâm sang trọng và quyến rũ như một cô gái trẻ đang suy tư trong đêm dưới bầu trời sao lấp lánh.

Destinée cũng là chiếc nhẫn đính hôn mới nhất trong bộ sưu tập Set For You by Cartier, một món đồ trang sức có thể được tùy biến theo số lượng cara mong muốn – từ 0,5 đến 2,99. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn theo độ sắc nét, màu sắc, kiểu cắt… để phù hợp với bàn tay cô dâu.

Nhẫn đính hôn trắng gắn kim cương

Mẫu thiết kế nhẫn đính hôn Solitaire Cartier Destineé (Ảnh: Cartier)

Chiếc nhẫn được các nghệ nhân cẩn thận khoét lỗ với độ chính xác cao tuyệt đối để có thể giữ chặt các viên kim cương mà không cần đến bất cứ khung cố định nào. Viên kim cương trung tâm sử dụng bốn chấu giữ như thiết kế nguyên bản. Cấu trúc phức tạp này phát huy tối đa việc tỏa sáng từ nhiều góc của viên đá. Ngoài tiêu chuẩn 4C (Carat, Colour, Clarity và Cut) bắt buộc theo đánh giá của Hiệp hội Đá quý Hoa Kỳ, những viên kim cương của Cartier còn trải qua nhiều bài kiểm tra từ 13 chuyên gia của hãng để đạt đến chuẩn chất lượng cao nhất.

Nhẫn đính hôn kim cương Cartier

Ảnh: Cartier

Nữ trang cưới Solitaire Cartier Destinée có bán tại cửa hàng ở:

Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Q.1 ĐT: (028) 3521 0370

TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm ĐT: (024) 3936 7131

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more