Trước “Cá Mực Hầm Mật”, Dương Tử là nữ thần phim cổ trang với nhan sắc đẹp đến nao lòng

Đăng ngày:

Cái tên Dương Tử trở nên hot hơn bao giờ hết với vai diễn đáng yêu Đồng Niên trong phim “Cá Mực Hầm Mật”.

Sau thành công của nhân vật Cẩm Mịch trong phim Hương Mật Tựa Khói Sương, tiểu hoa đán Dương Tử tái xuất màn ảnh với bộ phim đang gây sốt Cá Mực Hầm Mật. Vai diễn cô nàng Đồng Niên đáng yêu “đốn tim” người xem chỉ sau vài tập đầu tiên. Trước Cá Mực Hầm MậtHương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử đã từng tham gia rất nhiều bộ phim và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp. Bài viết sau đây, ELLE sẽ cùng bạn ngắm nhìn lại dung nhan xinh đẹp tuyệt trần của cô nàng này qua các vai diễn.

dương tử trong phim cá mực hầm mật

Vai diễn Đồng Niên với những biểu cảm đáng yêu của Dương Tử trong phim “Cá Mực Hầm Mật”. Ảnh: kknews.

Nhưng trước tiên, hãy cùng điểm lại một số thông tin về nàng diễn viên xinh đẹp này.

Tiểu sử về Dương Tử

Mỹ nữ họ Dương sinh ngày 6 tháng 11 năm 1992 tại Bắc Kinh. Để có được những vai diễn xuất sắc như hiện nay, Dương Tử đã theo học và tốt nghiệp cử nhân ngành biểu diễn của Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh. Một bí mật thú vị mà nhiều người chưa biết rằng nữ diễn viên xinh đẹp đã tham gia đóng phim từ rất bé khi chỉ mới 9 tuổi. Bộ phim đó là Hiếu trang bí sử được ra mắt năm 2003, cô vào vai Đổng Ngạc Phi lúc nhỏ.

nhan sắc của dương tử

Mỹ nhân họ Dương từng tham gia đóng phim từ khi còn rất nhỏ. Ảnh: topsimages.

Trải qua nhiều năm đóng phim, cho đến nay, Dương Tử là một trong những tiểu hoa đán được yêu thích nhất của làng giải trí Hoa Ngữ. Cô tạo dấu ấn với khán giả không chỉ với gương mặt xinh xắn mà còn bởi kỹ năng diễn xuất ấn tượng. Trước Cá Mực Hầm Mật, Dương Tử sở hữu gia tài phim khá đồ sộ như Tru Tiên Thanh Vân Chí, Hoa Lạc Tụng, Long Châu Truyền Kỳ, Hương Mật Tựa Khói Sương

Nhìn lại nhan sắc của Dương Tử qua các vai diễn nổi bật

Khưu Oánh Oánh – phim Hoan Lạc Tụng

Nhân vật Khưu Oánh Oánh để lại trong lòng khán giả hình ảnh một cô nàng thôn quê lên thành phố lập nghiệp vô cùng chân thật. Nét đẹp trong sáng thuần khiết cùng kiểu tóc cột thấp giản dị giúp Dương Tử ghi dấu trong lòng khán giả.

dương tử trong phim hoan lạc tụng

Dương Tử hóa thành cô nàng Oánh Oánh chân thật và đáng yêu trong phim “Hoan Lạc Tụng”. Ảnh: kknews.

Bướng bỉnh, chân thật và nghiêm túc, mỗi biểu cảm của Dương Tử trong phim đều nhận được vô vàn lời khen của khán giả. Sau bộ phim này, mỹ nữ họ Dương được đánh giá nằm trong tứ tiểu hoa đán mới của làng giải trí Trung Quốc.

Lục Tuyết Kỳ – phim Tru tiên Thanh Vân Chí

dương tữ trong phim thanh vân chí 02

Tạo hình Lục Tuyết Kỳ đẹp đến nao lòng với gương mặt lạnh lùng, nho nhã. Ảnh: newqq.

Vào vai một cô nàng si tình rơi vào mối quan hệ phức tạp, Dương Tử khiến người xem không khỏi chạnh lòng với chuyện tình trong phim. Tạo hình Lục Tuyết Kỳ đẹp đến nao lòng với làn da trắng sứ mịn màng. Tuy chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng ở Lục Tuyết Kỳ toát lên nét thanh tao nho nhã và đầy bí hiểm. Nhiều khán giả nhận xét, vai diễn này như sinh ra dành riêng cho Dương Tử.

Chu Dịch Hoan – phim Long Châu Truyền Kỳ

Bộ phim xoay quanh mối tình oan trái của công chúa Dịch Hoan và vua Khang Hy thời trẻ. Dù tình cảm sâu đậm nhưng cả 2 không đến được với nhau do mối hận thù phía sau. Ở nhân vật này, Dương Tử vào vai một cô công chúa Dịch Hoan thông minh lém lỉnh. Dương Tử tiếp tục “đốn tim” khán giả với tạo hình thơ ngây trong sáng.

dương tử trong phim long châu truyền kỳ

Công chúa Dịch Hoan (trái) lém lỉnh và đáng yêu trong phim “Long Châu Truyền Kỳ”. Ảnh:

Ở một số phân đoạn khác, công chúa Dịch Hoan cải trang thành nam giới với vẻ ngoài hết sức mạnh mẽ. Có vẻ như dù cải trang thành nam giới nhưng nhan sắc của Dương Tử vẫn “mười phân vẹn mười”, vẫn là khuôn mặt nho nhã, mũi cao và môi chúm chím vô cùng đáng yêu.

dương tử trong phim long châu truyền kỳ 02

Tạo hình mạnh mẽ đậm nét nam tính của mỹ nhân họ Dương. Ảnh: newqq.

Cẩm Mịch – phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Bộ phim lấy bối cảnh trong một thế giới thần tiên kỳ ảo. Ở đó, mỹ nữ họ Dương hóa thân thành một quả bồ đào tinh tên Cẩm Mịch. Không muốn con gái chịu khổ ải của tình trần nên Hoa Thần dùng thuốc tuyệt tình khiến Cẩm Mịch trải qua quãng thời gian tu luyện hơn 4000 năm trong cô đơn. Đây được xem là một trong những vai diễn nổi bật nhất của Dương Tử. Câu chuyện tình giữa cô và Hỏa Thần Húc Phượng khiến khán giả không khỏi chạnh lòng vì thương xót. Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của ngọc nữ họ Dương một lần nữa khiến người xem xuýt xoa trầm trồ.

dương tử trong phim thanh vân chí

Vai diễn tiên nữ Cẩm Mịch hồn nhiên thơ ngây tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Ảnh: kknews.

Với đuôi tóc xõa dài cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng, Dương Tử “hút hồn” người xem trong mọi khoảnh khắc cô xuất hiện. Bên cạnh đó, lối diễn hồn nhiên và trong sáng của cô cũng chinh phục được tất cả mọi người. Chính vai diễn tiên nữ Cẩm Mịch xinh đẹp đã giúp Dương Tử vụt sáng và mở ra bước tiến mới cho sự nghiệp của cô. Với vô vàn lời khen ngợi của khán giả, cái tên Dương Tử nhanh chóng bay cao như diều gặp gió.

Đồng Niên – phim Cá Mực Hầm Mật

Trở lại màn ảnh với vai diễn cô nàng Đồng Niên đáng yêu, Dương Tử tiếp tục là cái tên hot được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Chưa kể đến chuyện tình đẹp như mơ với chàng game thủ Hàn Thương Ngôn, chỉ sau vài tập phim, khán giả được dịp chìm đắm trong những biểu cảm đáng yêu vô đối của nhân vật Đồng Niên.

dương tữ trong phim cá mực hầm mật 03

Cô nàng Đồng Niên hết sức đáng yêu bên cạnh nam thần Hàn Thương Ngôn. Ảnh: ksina.

Kiểu tóc ngắn trên vai cá tính giúp mỹ nữ họ Dương trông như nữ sinh 19 tuổi dù ngoài đời cô đã sang tuổi 27. Nếu là một chàng trai, liệu bạn có xiêu lòng trước cô nàng “bánh bèo” đáng yêu Dương Tử trong Cá Mực Hầm Mật?

Dương Tử trong phim "Cá mực hầm mật". Ảnh: 引力资讯

Dương Tử trong phim “Cá mực hầm mật”. Ảnh: 引力资讯

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more