ELLE Style Calendar – Muôn vàn cách biến tấu cùng giày cao gót quai mảnh

Đăng ngày:

Là một trong những phụ kiện có lịch sử lâu đời nhất, giày cao gót quai mảnh sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự đa năng của chúng.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa giày cao gót và sandals, giày cao gót quai mảnh luôn nằm trong tủ áo quần của mọi phụ nữ sành điệu. Bên cạnh tác dụng tạo hiệu ứng đôi chân trở nên thon gọn và dài hơn, món phụ kiện này còn phù hợp với nhiều kiểu trang phục và phong cách khác nhau. Nếu bạn vẫn cảm thấy chưa thuyết phục, hãy cùng ELLE Style Calendar khám phá sức mạnh thần kỳ của giày cao gót quai mảnh.

Nếu bạn tìm kiếm một món phụ kiện vừa đa năng vừa sành điệu, giày cao gót quai mảnh chính là câu trả lời. Từ thời trang dạo phố, hẹn hò, công sở cho đến dự tiệc, giày cao gót quai mảnh sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Hy vọng những gợi ý trên của ELLE Style Calendar sẽ có ích cho các tín đồ khi kết hợp trang phục hằng ngày.

elle style calendar đầm hoa giày cao gót quai mảnh

(Ảnh: Style Du Monde)

Ngoài những bản phối từ ELLE Style Calendar, bạn có thể sáng tạo vô vàn công thức với giày cao gót quai mảnh. Nếu bạn vẫn chưa tự tin, hãy cùng ELLE tìm nguồn cảm hứng từ phong cách street style của các fashionista thế giới nhé.

blazer giày cao gót quai mảnh elle style calendar

Kết hợp quần shorts và giày cao gót quai mảnh sẽ khiến đôi chân bạn trông dài, thon gọn và cân đối hơn. (Ảnh: Style Du Monde)

tuần lễ thời trang paris đầm hồng dior

Khi diện trang phục màu sắc rực rỡ, bạn nên lưu ý chọn giày màu trung tính. (Ảnh: Style Du Monde)

giày cao gót trắng đầm hoa đỏ jenny walton

Từ nữ tính, menswear cho đến thanh lịch, giày cao gót quai mảnh đều có thể “cân” mọi phong cách thời trang. (Ảnh: Style Du Monde)

jumpsuit kính mát túi xách đen

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, hãy diện jumpsuit cùng giày cao gót quai mảnh. Đừng quên kính mát để tổng thể thêm ấn tượng nhé. (Ảnh: ELLE Style Calendar)

lucy boynton denim chân váy khăn choàng giày cao gót

Bạn có thể lựa chọn giày quai mảnh cho mọi sự kiện, cuộc hẹn khách hàng, dạo phố hay tiệc tối sang trọng. (Ảnh: Style Du Monde)

giày cao gót tia lửa prada áo blouse quần jeans

Giày cao gót quai mảnh không hề kén chọn trong kết hợp trang phục, màu sắc và phong cách thời trang. (Ảnh: Style Du Monde)

đầm hồng blazer giày cao gót tuần lễ thời trang milan

Kết hợp màu sắc đồng bộ giữa giày và trang phục là một bản phối thông minh. (Ảnh: Style Du Monde)

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more