ELLE tháng 8/2019 – The Style Issue

Đăng ngày:

Bên cạnh đó, năm nay, ELLE Style Awards 2019 càng đặc biệt hơn khi chọn tôn vinh những hình ảnh, tâm hồn và tài năng Việt.

Phụ nữ – Hình ảnh – Công nghệ. Chúng tôi đã đặt câu hỏi về sự kết nối giữa 3 yếu tố trên khi thực hiện số báo mới này của Tạp chí Phái đẹp ELLE. Phụ nữ và hành trình tìm kiếm, xây dựng phong cách cá nhân. Với những chiếc điện thoại thông minh, những nền tảng mạng xã hội thường xuyên được cập nhật, mỗi chúng ta đều có thể trở thành người tạo nội dung và chia sẻ thông tin hình ảnh. Từ đó, việc tìm kiếm, tạo dựng phong cách riêng đã trở thành cảm hứng, nhu cầu, thú vui và có khi là cả áp lực đối với giới trẻ. Trong thế giới phẳng, cảm hứng chẳng bao giờ thiếu, cũng không quá khó để ăn mặc như thần tượng của mình. Nhưng làm sao để khác biệt, không hòa lẫn đòi hỏi sự tinh tế trong nhìn nhận, chắt lọc và hiểu rõ về chính mình.

Phụ nữ – Công nghệ – Hình ảnh cũng có thể dùng để miêu tả về công việc của Laurent Lan Nguyễn tại Facebook, một trong những nhân vật chúng tôi có dịp trò chuyện cho chuyên mục ELLE Voices – Phụ nữ và công nghệ. Laurent, chị Diệu Thuần, Karlie Kloss, và rất nhiều người phụ nữ khác đang giữ những vị trí chủ chốt tại các công ty về công nghệ, đang từng bước phá vỡ những định kiến rằng phụ nữ làm IT luôn khô khan, thiếu sự xả thân, hoặc họ quá tham vọng để có thể tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống. Trong một bài viết cho Business of Fashion, tác giả Chris Wallace đã đưa ra nhận định: ngày nay, hình ảnh là tất cả. Ông cũng nhận thấy rằng, sự lên ngôi của hình ảnh mở ra nhiều cơ hội để chia sẻ những giá trị mới mẻ và ý nghĩa. Tuy nhiên, không phải tất cả đều biết tận dụng cơ hội đó. Vậy chúng ta có thể làm gì để kể câu chuyện, truyền đi những thông điệp hứng khởi về dấu ấn cá nhân? Làm sao để những hình ảnh được chia sẻ không chỉ đơn thuần là những bức selfie sống ảo mà có thể lan truyền sức ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh?

Đó cũng là thông điệp làm nên sự khác biệt của sự kiện ELLE Style Awards. Năm nay, ELLE Style Awards 2019 càng đặc biệt hơn khi chọn tôn vinh những hình ảnh, tâm hồn và tài năng Việt. Ở nhiều lĩnh vực khác nhau, họ đã khiến những trái tim háo hức tự hào khi tên gọi Việt Nam được vinh danh trên những sân chơi quốc tế. Để góp phần, bạn có thể truy cập www.elle.vn/elle-style-awards để bình chọn cho những nhân vật và hình ảnh phong cách xứng đáng nhất.

Liên Chi

Thư ký tòa soạn

Tạp chí Phái đẹp ELLE 1

www.elle.vn

www.facebook.com/ELLEVietnam

Instagram: @ellevietnam

Bạn đọc có thể đặt tạp chí ELLE dài hạn tại đây

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more