[Điểm tin sao] Anne Hathaway đón chờ em bé thứ hai, Leonardo DiCaprio đang có “mối quan hệ nghiêm túc”

Đăng ngày:

Dường như đây là một tuần lễ có nhiều tin vui đến từ Hollywood. Từ thông báo mang thai em bé thứ hai của “yêu nữ hàng hiệu” Anne Hathaway đến những hình ảnh hạnh phúc của các cặp đôi khác.

Anne Hathaway chia sẻ hình ảnh mang thai em bé thứ hai

Mới đây, nữ diễn viên 37 tuổi đã chia sẻ tấm ảnh chiếc bụng bầu của mình lên Instagram với chia sẻ: “Đây không phải là hình ảnh cho một bộ phim đâu… #2 Hãy dẹp những chuyện đùa sang một bên, gửi tới tất cả những người trải qua chuyện vô sinh và khó khăn trong việc thụ thai, các bạn vui lòng biết rằng, con đường đến với hai lần mang thai của tôi không phải là một đường thẳng”. Đồng thời, Anne Hathaway cũng “gửi rất nhiều tình yêu” đến những người phụ nữ đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một em bé.


Hathaway và chồng mình, Adam Shulman đã chào đón bé trai đầu lòng Jonathan Rosebanks vào tháng 3/2016. Theo mạng truyền hình E!, Anne Hathaway chia sẻ rằng cô muốn có nhiều con hơn vào tháng 3/2017.

Có một nguồn tin còn cho biết thêm rằng, Anne Hathaway muốn đợi Johnathan lớn một chút để có thêm em bé, và cô tha thiết mong rằng cậu bé sẽ có em.

anne hathaway và chồng mình

Anne Hathaway và chồng. Ảnh: Richard Shotwell

Dù không chia sẻ hình ảnh con trai quá nhiều với truyền thông, nhưng có đôi lần, Anne Hathaway cũng lên tiếng chia sẻ về tình mẫu tử. Cô đã quyết định từ bỏ việc uống rượu cho đến khi con trai trưởng thành. Theo Anne, đây là khoảng thời gian con trai cô lúc nào cũng cần cô, đặc biệt là vào buổi sáng, nên cô phải nghiêm khắc với bản thân. Hãy cùng cầu chúc cho hành trình làm mẹ của người phụ nữ tài năng này sẽ trọn vẹn nhé.

Leonardo DiCaprio đang có một mối quan hệ “rất nghiêm túc”

Nam diễn viên điển trai và bạn gái người mẫu Camila Morrone 22 tuổi đang rất hạnh phúc với nhau. Theo tạp chí People, tình cảm của họ đang ngày một khắng khít.

Một nguồn tin cho biết, bạn gái đã dành rất nhiều thời gian ở nhà Leo. Thậm chí, nam diễn viên đã giới thiệu cô với bố mẹ mình.

leonardo và bạn gái

Hình ảnh đời thường của Leo và bạn gái Camila. Ảnh: Metro UK

Mối quan hệ của hai người bắt đầu vào tháng 1/2018 và trở nên nghiêm túc vào tháng 11 cùng năm. Tuy nhiên, không ai trong cặp đôi lên tiếng chính thức về mối quan hệ của mình với các cuộc phỏng vấn.

Mạng truyền hình E! tiết lộ: “Cặp đôi dường như luôn quấn quýt bên nhau” và “cả hai đã làm quen với gia đình của đối phương”. Vì những biểu hiện này, người ta còn đồn đoán rằng, biết đâu, trong tương lai, chàng tài tử 45 tuổi này sẽ có một đám cưới mỹ mãn.

Taylor Swift và bạn trai thể hiện sự quan tâm tinh tế với nhau trên Instagram

Suốt mùa Hè, dường như cặp đôi Taylor Swift và Joe Alwyn không xuất hiện nhiều cùng nhau nhưng không vì thế mà tình cảm của họ nhạt nhòa. Ngược lại, cả hai đều thể hiện sự quan tâm của mình đến “nửa kia” bằng cách theo dõi cẩn thận và quan tâm đến đối phương trên mạng xã hội.

Cụ thể, khi Taylor đăng hình ảnh về lyrics ca khúc mới lên Instagram, Joe Alwyn đã ngay lập tức “thả tim”. Hai tiếng sau, đến phiên chàng chia sẻ về bộ phim sắp tới của mình, nàng cũng vào nhấn nút “like”.

 

View this post on Instagram

 

I’ve been the archer I’ve been the prey Who could ever leave me darling… But who could stay?

A post shared by Taylor Swift (@taylorswift) on

hình chụp màn hình

Joe Alwyn bày tỏ tình cảm với bạn gái bằng cách “thích” post Instagram của cô nàng.

View this post on Instagram

 

HARRIET Coming this November #Harriet

A post shared by Joe Alwyn (@joe.alwyn) on

ảnh chụp màn hình 1

Để đáp lại sự khích lệ, Taylor cũng “thả tim” cho post mới về bộ phim sắp công chiếu của người yêu.

Swift và Alwyn được nhìn thấy lần cuối tại Paris vào cuối tháng 5 và tuần đầu tháng 6. Họ được cho là đã có buổi hẹn hò cặp đôi với Suki Waterhouse và Robert Pattinson.

Theo trang Us Weekly, cả hai thực sự có suy nghĩ nghiêm túc cho chuyện của mình. Cụ thể, một nguồn tin cho biết: “Joe muốn cưới cô ấy và cô ấy muốn cưới anh ấy. Anh ấy chỉ chờ đợi thời điểm hoàn hảo để cầu hôn. Anh ấy muốn làm cho nó trở nên đặc biệt đến mức cô ấy không thể nào quên được”.

Rihanna bất ngờ vì phiên bản nhí giống hệt mình

Nữ ca sĩ giàu có nhất thế giới đã hoàn toàn toàn bất ngờ khi phát hiện ra một bản sao nhỏ tuổi của mình. Cô đã post lên Instagram hình ảnh cô bé với tiêu đề: “Tôi suýt làm rơi điện thoại. Sao có thể như thế được?”.

 

View this post on Instagram

 

almost drop my phone. how?

A post shared by badgalriri (@badgalriri) on


Bức ảnh đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, ai cũng bàng hoàng vì trông cô bé giống hệt Rihanna lúc nhỏ. Được biết, cô bé ấy là Ala’a Skyy, 7 tuổi và hiện đang là một người mẫu nhí.

Ngay sau khi bức hình được đăng tải, mẹ cô bé đã repost trên trang cá nhân của mình. Cô cảm ơn Rihanna đã đăng hình con gái mình và bày tỏ mong muốn làm người mẫu.

 

View this post on Instagram

 

Thank you @badgalriri for posting my picture ! I’ve always wanted to be a model

A post shared by 🐘🌻Briaaaa 🌻🐘 (@iamhoneyy__) on

Jungkook của BTS là sao Hàn được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube

Mới đây, vidIQ (một trang web chuyên phân tích các số liệu trên Youtube) đã công bố danh sách 20 từ khóa liên quan đến Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trong nửa đầu năm nay. Và cậu “em út vàng” của BTS đã vượt qua hàng nghìn cái tên khác để chiếm ngôi vị đầu.

Jungkook BTS

Ảnh: Steven Ferdman

Cách đây không lâu, Jungkook cũng đã xuất sắc vượt qua các ngôi sao nổi tiếng khác trên thế giới thắng giải Instagrammer Global tại MTV Millennial Awards 2019.

Bên cạnh đó, nhóm nhạc BTS cũng trở thành nhóm nhạc được tìm kiếm nhiều nhất Youtube, với trung bình 67 triệu lượt mỗi tháng. Đồng thời, MV Boy with Luv cũng lập kỷ lục trở thành MV có nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ.  

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Ánh Xuân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more