Quà tặng ELLE Club tháng 8/2019 & Quà tặng đặt báo dài hạn

Đăng ngày:

Đăng ký tạp chí ELLE dài hạn để có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn dưới đây trong ELLE Club tháng 8/2019 dành riêng cho bạn đọc tạp chí ELLE.

Quà tặng dành cho bạn đọc đăng ký đặt báo dài hạn lần đầu tiên

Xem phương thức đặt báo và quà tặng đặt báo dài hạn tại ĐÂY

Thẻ quà tặng mua sắm tại hệ thống Annam Gourmet – Giá: 500.000 VNĐ (30 phần)

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chuỗi siêu thị cao cấp Annam Gourmet tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế và trải nghiệm mua sắm theo phong cách châu Âu dành cho những người sành ăn. Thỏa sức chọn lựa từ hơn 12.000 sản phẩm được chọn lọc cẩn thận với tiêu chuẩn chất lượng (HACCP, GAP, Organic…) và hương vị đẳng cấp bao gồm: các loại phô mai nhập khẩu, thực phẩm hữu cơ và sản phẩm tinh bột không chứa gluten, trái cây, rau quả và đồ uống… Annam Gourmet đặc biệt thiết kế riêng một khu vực Café phục vụ ăn uống với không gian sang trọng và tinh tế thích hợp là nơi gặp gỡ của gia đình, bạn bè hay đối tác; vừa chia sẻ câu chuyện vừa thưởng thức những món ăn đẳng cấp và chuẩn vị.

Quà dành riêng cho thành viên ELLE Club

Đăng ký nhận quà ELLE CLUB tại ĐÂY

Son môi L’oréal Color Riche Matte – Giá: 238.000 VNĐ/cây (10 phần)

Son môi Color Riche Matte có đa dạng các tông màu thời thượng, lên màu chuẩn cho đôi môi quyến rũ. Chất son mịn lì, chứa tinh dầu jojoba dưỡng môi mềm mượt. Thiết kế vỏ son sang trọng, nhỏ gọn, tiện lợi dễ đem theo bên mình.

Bộ dầu gội (250ml) & dầu hấp (200ml) L’oréal Professionnel – Giá: 730.000 VNĐ/bộ (1 phần)

Dầu gội và dầu hấp chăm sóc, bảo vệ màu tóc nhuộm Vitamino Color A-OX với công nghệ chống ôxy hóa chiết xuất từ tinh dầu hạt thì là, dưỡng chất neohesperidin chống ôxy hóa và màng lọc tia UV giúp duy trì màu tóc nhuộm rực rỡ, tóc bóng mượt và vào nếp.

ELLE Club 1

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more