Khơi nguồn cảm hứng với 5 bản phối trang phục sáng tạo

Đăng ngày:

Niềm vui của thời trang là được tự do sáng tạo và thử nghiệm. Hãy để mỗi ngày trong tuần trở nên hứng khởi hơn bằng những trang phục biến hóa đa dạng.

Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để đón chào một tuần mới? Hãy nạp lại năng lượng và tiếp thêm nguồn cảm hứng bằng những bản phối trang phục sáng tạo. Từ tông màu đen cơ bản, chất linen mộc mạc đến làn gió Á Đông hiện đại, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý cho những ngày làm việc sắp tới.

Dập pli thướt tha

Trang phục xếp pli được ưa chuộng bởi sự duyên dáng toát ra khi di chuyển. Bạn có thể kết hợp chân váy dập pli cùng áo blouse kiểu cách hay đơn giản với áo t-shirt hoặc tank top cá tính.

chân váy dập pli đỏ và áo thun burberry

chân váy dập pli và áo thun burberry

Sắc đen linh hoạt

Màu đen có thể giúp bạn cảm thấy an toàn và tự tin hơn. Chọn cho mình một phong cách như rock chic, avant-garde, tối giản hay gợi cảm… phần còn lại hãy để sắc đen làm tăng phần cá tính cho tổng thể trang phục.

phối trang phục màu đen gia studios

phối trang phục màu đen versace

Mộc mạc với linen

Cùng với xu hướng chất liệu thân thiện môi trường, đặc biệt ở vùng khí hậu nhiệt đới, linen trở thành lựa chọn thời trang tối ưu. Tông màu beige trung tính vừa hiện đại, mộc mạc, vừa đủ cho tiêu chí thanh lịch thầm lặng.

phối trang phục chất liệu linen

Cuộc chơi họa tiết

Họa tiết cũng như màu sắc giúp bạn nổi bật một cách tích cực nếu được phối hợp lý. Chú ý đến tông màu của họa tiết để phối trang phục theo quy tắc nóng-lạnh, nóng-nóng, lạnh-lạnh. Và đừng quên bạn chỉ nên phối tối đa 3 họa tiết trên cùng tổng thể.

phối trang phục với đa dạng họa tiết

Tinh thần Á Đông mới

Không nhất thiết phải là những bộ trang phục cổ truyền như kimono hay xường xám, bạn vẫn có thể đưa yếu tố văn hóa châu Á vào trang phục hằng ngày bằng chất liệu lụa, gấm hay thổ cẩm và những họa tiết đặc trưng.

phối trang phục cảm hứng á đông

phối trang phục cảm hứng á đông - trang phục môi điên

Nhóm thực hiện

Bài & Sản xuất: Hoàng Lê

Ảnh: Chanh

Stylist: Huyền Linh

Trang điểm & Làm tóc: Từ Minh Quân

Người mẫu: Thu Hường

Trợ lý: Kỳ Duyên, Thanh Trúc

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more