Xu hướng thời trang nào được ITZY “lăng xê” trong MV mới?

Đăng ngày:

Giai điệu bắt tai, vũ đạo hút mắt cộng với “phần nhìn” ấn tượng, MV ICY của ITZY đang tạo nên cơn sốt mới. Những bộ cánh độc đáo của 5 cô nàng tân binh cũng trở thành tâm điểm chú ý.

Khác với hình ảnh quyến rũ trong MV ra mắt DALLA DALLA, 5 cô gái nhà ITZY trở lại với hình tượng năng động, trẻ trung và tràn đầy năng lượng trong MV mới ICY. Được đánh giá là girlgroup tân binh “đáng gờm”, ITZY mang về không ít thành tích ngay từ những ngày đầu chào sân. Nhóm nhạc nhà JYP sớm ghi dấu ấn nhờ phong cách trình diễn chuyên nghiệp cùng cá tính thời trang độc đáo. Với sự đầu tư chỉn chu từ trang phục, phụ kiện đến kiểu tóc, thông qua mỗi MV, ITZY khởi xướng nhiều xu hướng thời trang và làm đẹp.

Sắc màu sôi động

Nếu như trong MV DALLA DALLA, ITZY mang đến hình ảnh gợi cảm trong những bộ cánh đen tuyền đính sequin thì với ICY, khán giả được thưởng thức bữa tiệc thời trang vui tươi, trẻ trung hơn. Các gam màu neon thịnh hành kết hợp nhịp nhàng với giai điệu pop lạc quan. Cân bằng sắc màu nổi bật và trung tính là bí quyết được các thành viên áp dụng cho bản phối ấn tượng nhưng không lòe loẹt.

xu hướng thời trang trong mv icy của itzy 4

Thiết kế phá cách

Giống như lời bài hát: “Tôi không muốn bị gò bó trong bất cứ quy tắc nào”, thời trang trong MV của các cô nàng ITZY mang đậm dấu ấn cá nhân và sắc màu cá tính riêng. Từ chiếc áo khoác họa tiết tartan đối lập với màu tóc hồng của Ryujin, áo khoác dáng dài màu neon của Yeji đến kiểu quần túi hộp phá cách, các bản phối đều toát lên tinh thần tự do, phóng khoáng của những cô gái trẻ.

xu hướng thời trang trong mv icy của itzy - ryujin

xu hướng thời trang trong mv icy của itzy - yeji 2

xu hướng thời trang trong mv icy của itzy 2

Hãy luôn là chính mình và đừng ngại trở nên khác biệt là những gì ITZY mong muốn truyền tải thông qua bài hát mới ICY.

Cảm hứng thể thao

Khi văn hóa streetwear đang trở thành tâm điểm trong dòng chảy xu hướng thời trang thế giới, những bản phối “đinh” như quần dáng thụng và áo crop top, thiết kế oversize mang lại hiệu ứng thị giác ấn tượng. Cảm hứng thời trang thể thao trở nên nữ tính hơn, quyến rũ hơn khi được biến tấu đa dạng trong họa tiết, chất liệu.

xu hướng thời trang trong mv icy của itzy 6

xu hướng thời trang trong mv icy của itzy 3

Boots, boots và boots

Bên cạnh bộ sưu tập phụ kiện hầm hố như vòng cổ, hoa tai kim loại, những đôi boots cá tính là điểm nhấn trong MV ICY.  Nếu là tín đồ yêu thích món phụ kiện này, đừng bỏ qua những gợi ý kết hợp từ ITZY. Khi thời tiết giao mùa, boots chiến binh, boots trong suốt hay boots cao quá gối đều là “must-have items” của các cô nàng tìm kiếm sự khác biệt.

xu hướng thời trang trong mv icy của itzy - chaeryeong

xu hướng thời trang trong mv icy của itzy - yeji

xu hướng thời trang trong mv icy của itzy - yeji 3

xu hướng thời trang trong mv icy của itzy 5

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more