Bánh Trung Thu JW Marriott Hanoi – Món quà của hạnh phúc

Đăng ngày:

Mỗi độ thu sang, sự nôn nức trào dâng trong lòng từng người dân Hà Thành không phải chỉ vì hương hoa sữa nồng nàn khắp các ngõ phố, mà còn vì một mùa lễ hội rộn ràng đang tới gần. 

Trung Thu 2019, khách sạn JW Marriott Hanoi đã lấy cảm hứng từ quan niệm truyền thuyết xa xưa để thiết kế nên những hộp bánh tinh tế, sang trọng và đậm chất truyền thống. Theo quan niệm xưa, hình bán nguyệt đại diện cho sự tập trung năng lượng tích cực vào trung tâm để trở nên mạnh mẽ hơn; khi kết hợp với sắc đỏ chủ đạo, nó cho thấy rõ sức mạnh và sự ấm áp của nguồn năng lượng, giống như mặt trời. Họa tiết trên hộp bánh là “Lưỡng ngư liên hoa” với hình ảnh cá chép bơi trong hồ sen. Nếu cá chép đại diện cho Thủy khí là biểu tượng của nguồn tài lộc dồi dào, sự thăng tiến tiền tài, công danh và sự nghiệp; thì hoa sen là biểu tượng của sự tinh khiết và hoàn hảo. Với tất cả những ý nghĩa đó, thiết kế hộp bánh Trung Thu 2019 của JW Marriott Hanoi như một món quà đầy ý nghĩa mang lời chúc thành công và hạnh phúc trọn vẹn đến với mọi gia đình.

trung thu JW Marriott Hanoi 01

Hộp bánh hình bán nguyệt độc đáo của khách sạn JW Marriott Hanoi.

Một trong những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Marriott Internationals là chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, đặc biệt về vấn đề chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Nhằm góp phần để mùa Trung Thu năm nay thêm viên mãn, khách sạn JW Marriott Hanoi tiếp tục hân hạnh giới thiệu sản phẩm bánh Trung Thu tươi “hand-made” như một món quà tri ân tới mỗi thực khách. Ẩn giấu trong lớp vỏ nâu vàng óng ả thơm mềm là bộ sưu tập các loại nhân bánh thơm ngon được lựa chọn kĩ lưỡng từ những nguyên liệu mang nhiều ích lợi cho sức khỏe. 

trung thu JW Marriott Hanoi 02

Dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp 5 sao đẳng cấp, chiếc bánh nướng thương hiệu JW Marriott Hanoi tinh tế và hoàn hảo đến từng chi tiết.

Không chỉ chú tâm vào việc lựa chọn những nguyên liệu cao cấp và tốt cho sức khỏe, các đầu bếp của khách sạn JW Marriott Hanoi còn đặt toàn bộ tâm huyết của mình vào quy trình chế biến cũng như đóng gói mỗi chiếc bánh, đảm bảo chuẩn xác các quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm. Dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp 5 sao đẳng cấp, chiếc bánh nướng thương hiệu JW Marriott Hanoi tinh tế và hoàn hảo đến từng chi tiết. 

Không những vậy, thiết kế hộp bánh năm nay với màu sắc chứa đầy sự may mắn và hi vọng, chắc chắn sẽ là một món quà đẳng cấp thể hiện được thành ý của người tặng.

trung thu JW Marriott Hanoi 03

Với sự lựa chọn hộp 4 bánh kèm trà hoặc hộp 6 bánh kèm trà với giá từ 990.000 VNĐ/hộp, cùng thiết kế hộp bánh với màu sắc chứa đầy sự may mắn và hi vọng, chắc chắn sẽ là một món quà đẳng cấp thể hiện được thành ý của người tặng.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://www.jwmarriotthanoilife.com/vn/dining/jwmooncake

Nhóm thực hiện

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more