Cảm nhận hương vị tình yêu với triển lãm cưới “The Anniversary” tại JW Marriott Hanoi

Đăng ngày:

Trải qua 9 mùa tổ chức, các triển lãm cưới của JW Marriott Hanoi đã khẳng định được vị thế và tên tuổi nhờ những sự đầu tư quy mô và chuẩn bị kĩ lưỡng.

Tình yêu, muôn thuở vẫn là một điều kì diệu và ngọt ngào mà cuộc sống đã ban tặng cho mỗi chúng ta. Có ai đó đã nói rằng: Cảm xúc hạnh phúc nhất trên đời là khi bạn đang yêu và được yêu. Thế nên, dù có phải trải qua bao nhiêu sóng gió và thử thách, hãy cứ yêu và cùng nắm tay nhau đi đến cuối con đường.

tinh yeu tai trien lam cuoi jw mariott ha noi

Tình yêu muôn thuở vẫn là những bản tình ca ngọt ngào của cuộc sống

Trải qua 9 mùa tổ chức, các triển lãm cưới của JW Marriott Hanoi đã khẳng định được vị thế và tên tuổi nhờ những sự đầu tư quy mô và chuẩn bị kĩ lưỡng, mang đến cho các cô dâu và chú rể tương lai một điểm hẹn đầy thú vị.

tinh yeu tai trien lam cuoi jw mariott ha noi 2

Tiếp nối thành công đó, tháng 8 này, JW Marriott Hanoi hân hạnh giới thiệu đến bạn triển lãm cưới đánh dấu cột mốc thứ 10 đáng nhớ với tên gọi “The Anniversary”, hứa hẹn sẽ là sự kiện được trông đợi nhất từ trước đến nay.
Với sự tham gia của hơn 30 nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Việt Nam, mỗi gian hàng tại “The Anniversary” đều sẽ “ẩn chứa” một bất ngờ liên quan đến số 10 đặc biệt, bên cạnh hàng trăm ưu đãi cưới đầy hấp dẫn dành cho các cặp đôi.

Không những thế, triển lãm cưới lần này còn mang đến cho người xem 1 show trình diễn thời trang, nghệ thuật hoành tráng, với không gian trên cầu độc đáo chưa từng có, quy tụ dàn người mẫu hàng đầu; cùng với đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng đầy giá trị.

Thông tin chi tiết về chương trình:

  • Triển lãm cưới “The Anniversary”
  • Thời gian: 10h-20h các ngày 3 & 4/8/2019 (Thứ 7, Chủ nhật)
  • Website: http://www.jwmarriotthanoilife.com/vn/weddings
  • Vào cửa tự do.
Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more