Hương vị tình yêu lan tỏa tại workshop Miss Dior

Đăng ngày:

Miss Dior đã trở thành dòng nước hoa biểu tượng không chỉ của Dior mà còn trong lịch sử thời trang cũng như ngành công nghiệp dầu hương thế giới. Nhưng đã bao giờ bạn tò mò rằng nhân vật “Miss Dior” này là ai chưa?

Ngày 26/7 vừa qua, Dior đã tổ chức một workshop vẽ tranh tôn vinh dòng nước hoa biểu tượng Miss Dior tại TP.HCM. Trong buổi ra mắt, nhiều khách mời tham dự đã được tận hưởng một trải nghiệm rất đặc biệt trong không gian ngập tràn mùi hương ngọt ngào quyến rũ cùng với hoạt động vẽ tranh mới lạ. Sự kiện quy tụ các hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ của Việt Nam như Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh, Quán quân The Face 2017 Tú Hảo, nữ diễn viênKatleen Phan-Võ, nữ ca sĩ đang lên Amee… cùng với nhiều beauty blogger nổi tiếng. Buổi ra mắt còn có sự hiện diện của những đại diện báo chí của những tạp chí phong cách sống hàng đầu. Miss Dior đã giúp đánh thức các giác quan khiến mọi người cùng đắm chìm vào hương thơm ngọt ngào của buổi workshop.

Các khách mời xuất hiện rạng rỡ và đầy cá tính trong các trang phục mang xu hướng streetstyle, cùng nhau trải nghiệm những mùi hương của Miss Dior và cảm nhận những điểm đặc biệt mà dòng sản phẩm này này mang lại. Bên cạnh đó, các khách mời còn tự tay vẽ nên những bức tranh và gửi vào đó những tình cảm trân quý và câu chuyện của riêng mình.

“Quỳnh thực sự rất bất ngờ về câu chuyện đầy tình yêu thương mà Christian Dior dành cho em gái của mình. Miss Dior chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của Quỳnh khi Quỳnh muốn gửi tặng món quà ý nghĩa đến những người mà Quỳnh thương yêu nhất.” – Đồng Ánh Quỳnh, á quân The Face 2017 team của siêu mẫu, hoa hậu Minh Tú hào hứng nói.

“Thật ra mình vốn đã là 1 fan của Miss Dior, trước đây khi nghe đến tên Miss Dior mình đã nghĩ chắc hẳn đây là tên của một nàng thơ nào đó luôn vương vấn trong tâm trí của Chistian Dior” – nữ ca sĩ “Anh nhà ở đâu thế” Amee cho biết – “ Nhưng sau hôm nay thì thực sự Miss Dior đã truyền cho mình rất nhiều cảm hứng. Mình không chỉ yêu thích Miss Dior vì mùi hương của nó, mà mình còn yêu thích bởi những xúc cảm quý giá được gửi gắm trong từng note hương.”

Với Tú Hảo, “thiết kế của sản phẩm chính là điểm mà Hảo ấn tượng nhất. Nó mang lại cho Hảo cảm giác vừa nữ tính nhưng cũng có chút nổi loạn, vừa phóng khoáng nhưng lại rất tinh tế và quyến rũ.”

“An Phương thấy rằng Miss Dior sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ trong mọi trường hợp” – An Phương chia sẻ “Mùi hương thanh mát nhẹ nhàng của Blooming Bouquet sẽ rất phù hợp để sử dụng hằng ngày, nhất là đối với những cô nàng công sở như An Phương. Còn Absolutely Blooming thì có mùi hương cực kỳ ngọt ngào, chắc chắn sẽ giúp các bạn quyến rũ hơn trong những buổi hẹn hò.”

Năm 1947 là năm show diễn bộ sưu tập đầu tiên của Dior được ra mắt. Mà đối với Dior, một bộ trang phục hoàn chỉnh không thể nào thiếu được bước cuối cùng, đó là một mùi hương. Christian Dior đã yêu cầu ekip “make me a perfume that smells like love” – tạm dịch là “hãy tạo cho tôi một mùi nước hoa mang hương vị của tình yêu” cho bộ sưu tập đầu tiên của mình. Và một mùi nước hoa được ra đời, mang trong mình những note hương yêu thích của Christian Dior, nhưng trước thềm show diễn, vẫn chưa có ai đặt tên cho hương thơm này.Giấc mơ thời trang của Christian Dior trở thành hiện thực khi sàn runway ngày đó chật kín người và thành công vang dội, toàn bộ không gian show diễn ngập tràn trong một mùi hương, và khách mời rời show về nhà trên người vẫn còn vương vấn hương thơm khó quên ấy.

Miss Dior từ đó đã gắn liền với thời trang cao cấp kiểu Pháp. Nhưng đối với Christian Dior, Miss Dior chính là biểu tượng của tình yêu mà ông dành cho cô em gái Catherine Dior – một cô công chúa luôn nhỏ bé ngọt ngào trong lòng ông. Chính vì vậy, Miss Dior không chỉ là một hương thơm, nó còn là cả một nghệ thuật, và đại diện cho những tình yêu cao cả thiêng liêng nhất.

phương khánh Miss Dior

Miss Earth Phương Khánh năng động với trang phục streetstyle.

nhung Miss Dior

Diễn viên, mẫu ảnh Nhung Gumiho hào hứng tại sự kiện.

amee Miss Dior

an phương lâm thuý nhàn Miss Dior

Chiếc túi Saddle trứ danh của Dior là một phụ kiện được khá nhiều khách mời yêu thích, trong đó có nữ ca sĩ đang lên AMEE với bản hit “Anh nhà ở đâu thế” đang làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng, beauty blogger An Phương Letsplaymakeup và fashionista Lâm Thúy Nhàn.

Dressmonsta miss dior

2 bloggers đang nổi Hà Trúc và Dressmonsta cũng rất bắt trend khi diện họa tiết oblique đang được Dior lăng xê gần đây.

Chloe Miss Dior

linh trương Miss Dior

2 beauty bloggers Chloe Nguyễn và Linh Trương lại ưa chuộng mẫu túi classic Lady Dior.

linh chi Miss Dior

đồng ánh quỳnh Miss Dior
khánh linh Miss Dior

tú hảo miss dior

Các thí sinh The Face tái hợp tại sự kiện: Lilly Nguyễn, Đồng Ánh Quỳnh, Khánh Linh và Tú Hảo.

Katleen Phan-Võ miss dior

Nữ diên viên phim Lật Mặt Nhà Có Khách Katleen Phan-Võ.

 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more