Jennifer Phạm trở thành Đại Sứ Thương Hiệu của Shiseido

Đăng ngày:

Shiseido Việt Nam chính thức công bố Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm cao cấp nhất của Shiseido: Future Solution LX.

Đại Sứ Thương Hiệu - Jenifer Phạm

Đại Sứ Thương Hiệu – Jennifer Phạm

Đây là lần đầu tiên Shiseido chọn đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, và cũng là lần đầu tiên một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chọn đại sứ Việt Nam cho thị trường nơi đây. Việc lựa chọn đại diện Jennifer Phạm cho thấy sự đánh giá cao của Shiseido về “New Star” Việt Nam, cũng như  sự đầu tư mạnh mẽ của thương hiệu vào thị trường Việt Nam. Đồng thời cho thấy mục tiêu phát triển lâu dài của tập đoàn mỹ phẩm hùng mạnh nhất Nhật Bản đối với Future Solution LX – dòng sản phẩm mà các nhà khoa học hàng đầu của Shiseido đã mất 20 năm nghiên cứu để cho ra đời nhân kỷ niệm 140 năm lịch sử vàng son của thương hiệu.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, quyến rũ, Jennifer Phạm còn là đại diện chuẩn mực cho thế hệ phụ nữ hiện đại, đam mê, luôn nỗ lực hết mình trong công việc, và là người phụ nữ lí tưởng của gia đình. Điều thú vị nhất là đằng sau vẻ đẹp dịu dàng có phần yếu đuối, Jennifer là một phụ nữ mạnh mẽ, tích cực, luôn tiến lên phía trước. Nên ngay từ khi còn rất trẻ, Jennifer đã học ngành dược và tâm lí học tại Đại học California. Và đó là lí do dẫn cô đến với Shiseido!

Theo Jennifer: “Một phụ nữ đẹp phải được bắt đầu từ một làn da đẹp”. Cũng theo cô, “Làn da là tấm gương phản chiếu chất lượng cuộc sống của bạn. Bạn có khỏe không? Bạn có vui không? Bạn có quan tâm đến bản thân không? Làn da sẽ mang lại câu trả lời chính xác nhất”.

Với kiến thức chuyên sâu của cựu sinh viên ngành dược, Jennifer hiểu làn da của mình cần gì. Trong quá trình nghiên cứu và lựa chọn sản phẩm phù hợp, cô đặc biệt quan tâm đến công nghệ tạo nên sản phẩm. Và Jennifer thực sự ấn tượng với bằng sáng chế AFCC được cấp cho dòng sản phẩm Future Sulution LX của Shiseido. Từ bằng sáng chế AFCC, Jennifer đã chủ động tìm đến Future Sulution LX với sự tin tưởng tuyệt đối! Và Jennifer đã nhận được kết quả xứng đáng. Làn da của cô nói lên điều đó!

Điều tuyệt vời nhất là, từ những trải nghiệm chân thực của Jennifer, cô đã được Shiseido tin tưởng lựa chọn làm gương mặt đại sứ cho dòng sản phẩm Future Sulution LX tại Việt Nam! Theo đại diện của Shiseido, việc chọn Jennifer Phạm làm đại sứ thương hiệu nhằm mục đích đem đến hình ảnh thương hiệu quốc tế thân thiện hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Shiseido tin với những trải nghiệm chân thực của Jennifer về sản phẩm và những hiểu biết sâu sắc về mỹ phẩm, cô sẽ hoàn thành xuất sắc xứ mệnh “truyền cảm hứng” của mình!

Jennifer cũng chia sẻ: “Tôi rất hãnh diện và háo hức với vai trò đại sứ thương hiệu cho dòng Future Sulution LX tại Việt Nam. Với những trải nghiệm thật sự và niềm tin đối với sản phẩm, tôi tin mình sẽ truyền đi những thông điệp chuẩn xác và chân thực về dòng Future Sulution LX”. Trong 2 năm “nhiệm kỳ” đại sứ thương hiệu, cả Jennifer và Shiseido Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình để phụ nữ Việt Nam có những hiểu biết đầy đủ, chuẩn xác và chân thực về Future Solution LX – dòng sản phẩm đầy tự tin với đi thông điệp “Tương lai của làn da trong tầm tay bạn”!

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more