Chúng ta có thể học được gì từ phong cách tối giản của siêu mẫu Irina Shayk?

Đăng ngày:

Lựa chọn phong cách tối giản nhưng thanh lịch, sang trọng, siêu mẫu Irina Shayk vẫn luôn tỏa sáng nhờ những bí quyết phối đồ tinh tế đáng học hỏi.

Khác với lứa người mẫu thế hệ mới, Irina Shayk trung thành với phong cách off-duty, đơn giản mà thanh lịch, gợi nhắc đến hình ảnh những siêu mẫu thập niên 90. Không quá cầu kỳ hay chạy theo xu hướng, Irina vẫn nổi bật trên phố hay tại các sự kiện lớn trong trang phục đơn giản, phù hợp cá tính. Áo crop top, trang phục có chi tiết cut-out hay quần skinny jeans là những thiết kế thời trang Irina yêu thích. Tuy ít khi phối đồ theo kiểu layering, siêu mẫu vẫn tận dụng họa tiết, màu sắc để tạo điểm nhấn.

phong cách thời trang tối giản của siêu mẫu irina shayk

Irina Shayk diện đầm burberry và giày sandals

Irina shayk cân bằng họa tiết monogram của Burberry với kính mát và giày gam màu trung tính.

Irina Shayk diện áo sơmi và jeans rách

Khi diện bộ đôi áo sơmi và quần jeans đơn giản, nàng siêu mẫu tạo điểm nhất cùng giày sneakers đế thô và lối trang điểm đậm.

Ở Irina Shayk luôn toát lên vẻ đẹp thanh thoát và điềm tĩnh. Ngay cả sau khi công bố chia tay diễn viên Bradley Cooper, cô vẫn xuất hiện với vẻ đẹp gọn gàng và tươi tắn. Thường diện trang phục của Burberry và Versace, Irina trở thành biểu tượng mới cho phong cách người mẹ đi làm hiện đại, chỉn chu mà vẫn rất thời trang.

Irina Shayk mặc trang phục màu be và giày sneakers

Vẫn là tông màu beige, vẫn là áo trench coat nhưng giày sneakers và túi xách họa tiết da báo đã làm nên cá tính riêng của bộ phối đơn giản.

Irina Shayk mặc đầm đỏ gợi cảm trên thảm đỏ

Siêu mẫu Irina nhiều lần xuất hiện trước công chúng trong thiết kế của Burberry và Versace, tận dụng lợi thế ngoại hình ấn tượng, nổi bật giữa đám đông.

Phong cách thời trang tối giản không đồng nghĩa với sự đơn điệu và nhàm chán, Irina Shayk đã chứng minh điều đó. Bằng cách phối đồ linh hoạt, thông minh trong cách chọn họa tiết và màu sắc, Shayk tạo dựng hình ảnh riêng – sang trọng, đẳng cấp và không bao giờ lưu mờ bởi dòng chảy thời gian.

Nhóm thực hiện

Bài: Điền Huyền Linh

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more