Bộ ảnh Beauty: Cuốn hút với kiểu trang điểm tông vàng metallic

Đăng ngày:

Chọn một điểm nhấn để người đối diện thốt lên: “Wow”! Mời bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh Beauty Cô gái vàng.

“The Wow Factor” của bạn hôm nay nằm ở đâu? Mái tóc, đôi mắt, khuôn miệng hay cơ thể vàng ngọc? Hãy chọn một điểm nhấn để người đối diện thốt lên: “Wow”! Sắc vàng óng ánh sẽ là chọn lựa hoàn hảo để tôn lên nét đẹp thời thượng và cuốn hút cho phái đẹp. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh Beauty Cô gái vàng.

sắc vàng 1

Xu hướng trang điểm bronzer đã quay trở lại mạnh mẽ trong mùa Xuân – Hè 2019, đưa nét đẹp khỏe khoắn lên ngôi. Bầu mắt được tô điểm với tông màu graphic glitter sắc vàng óng ánh. Cùng với vẻ nổi bật của đôi mắt là bờ môi căng mọng bóng bẩy, ngọt ngào như trái chín. Lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên khơi dậy nét đẹp đích thực từ làn da. Xu hướng da căng mướt nhẹ nhàng cũng là phong cách làm đẹp chủ đạo của năm 2019. Tổng thể gương mặt ánh nhũ vàng nổi bật giúp nàng làm chủ đêm Hè sôi động.

sắc vàng 2

Nhẫn, dây chuyền, vòng tay CARTIER.

Màu nhũ đồng nồng ấm vương nhẹ bầu mắt trên và khóe mắt dưới, tạo ấn tượng về đôi mắt pared-back eyes đang khuấy đảo sàn catwalk của Adeam và Victoria Beckham. Làn da căng bóng sáng mịn và lông mày chải đậm càng làm nổi bật hơn vẻ đẹp tự nhiên, khỏe khoắn của nàng. Lẽ dĩ nhiên, không thể thiếu đôi môi căng mướt để diện mạo hoàn mỹ hơn. Mái tóc uốn xoăn xõa tự nhiên và vuốt lệch sang một bên mang phong cách hoang dại, cá tính. Toàn diện tổng thể tuy cơ bản nhưng không hề lỗi mốt.

sắc vàng 3

Vòng cổ, vòng tay, hoa tai ALEXIS BITTAR

Không gì tuyệt vời hơn để khuấy đảo mùa Hè bằng đôi môi metallic sắc vàng gold thời thượng! Ánh nhìn càng thêm sâu thẳm với bóng mắt nâu và làn da phủ ánh nhũ bronzer tinh tế. Tuy không chuốt mascara nhưng hàng lông mày rậm cũng đủ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

sắc vàng 4

Hoa tai, dây chuyền, vòng tay, nhẫn JOHN HARDY

Nổi bật và đáng chú ý nhất ở mẫu là phần đuôi tóc tết lệch một bên trẻ trung được điểm xuyết nhũ sắc vàng hút mắt. Làn da tỏa sáng nhờ phấn hightlight và lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên. Hòa hợp với gương mặt là đôi môi thoa son bóng đúng xu hướng làm đẹp năm 2019. Bầu mắt phảng phất nâu nhạt màu cà phê tuy giản dị nhưng vô cùng ấn tượng.

sắc vàng 5

Vòng cổ, dây chuyền FALLON – Nhẫn ELI HALILI – Hoa tai BONHEUR

Vẻ đẹp nhẹ nhàng và cuốn hút với màu hồng phớt trên bầu mắt và làn môi. Hàng lông mày rậm là điểm nhấn đáng chú ý. Mái tóc ướt, được chải ngược hờ hững. Những mảng nhỏ metalic ánh gold thời thượng được rải ngẫu nhiên trên cơ thể giúp diện mạo trông ấn tượng hơn.

sắc vàng 6

Nhẫn FABERGÉ – Hoa tai BONHEUR

Nhóm thực hiện

Nhiếp ảnh: Diane Zhao

Bài: Nicky Khánh Ngọc, Sophie Thanh Huyền

Người mẫu: Hsu Chen @Supreme Management

Stylist: Seppe Tirabassi @Atelier Management

Trang điểm: Moises Ramirez sử dụng Natasha Denona

Làm tóc: Ko Ji Ichikawa @The Club New York sử dụng Laicale

Làm móng: Kana Kishita

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more